Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, lí do là đây?

Nhu cầu làm đẹp của các phái nữ tăng cao tỉ lệ thuận với số lượng cửa hàng dịch vụ như Spa, Thẩm mỹ viện, Salon mọc lên từng ngày. Kéo theo sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp chính là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, đặc biệt là Spa/Salon. Vậy nguyên nhân nào khiến Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu rõ vấn đề qua bài viết sau nhé.

Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, lí do là đây?

1/ Họ đầu tư vào các chiến dịch Marketing

Đầu tư không có nghĩa là bạn phải chi thật mạnh tay vào việc đó. Bạn chỉ cần hiểu được tầm quan trọng và vai trò dài hạn của Marketing đối với việc kinh doanh Spa/Salon cũng như hiểu tâm lý khách hàng là được. Hiểu được khách hàng là 1 yếu tố hết sức quan trọng khi kinh doanh bất cứ thứ gì.

spa salon cua ban chua tot bang doi thu ?

Bạn có thể kéo được rất nhiều khách bằng cách nhờ họ kéo theo 3 người bạn đến Spa/Salon và tặng họ 1 phần quà nào hấp dẫn 1 chút như cả 1 suất chăm sóc da miễn phí trong 1 tháng. Và cũng đừng quên khai thác tốt các công cụ Marketing Online như Facebook và Zalo để tăng sự tương tác giữa bạn và khách hàng, thường xuyên đăng tải các thông tin hữu ích cho họ.

2/ Chất lượng dịch vụ của bạn chưa tốt bằng đối thủ 

Việc kinh doanh Spa cũng giống như kinh doanh dịch vụ nhà hàng hay cafe. Có thể bạn không đến nhà hàng đó vì món ăn ngon, bạn chỉ đến vì nhân viên ở đó phục vụ tận tình chuyên nghiệp và tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Song, chất lượng phục vụ không thể được đánh giá chủ quan từ bạn, mà phải từ phía khách hàng theo 1 cách khách quan.

li do khien Spa Salon khong the vuot mat doi thu ?

Vậy nên, chăm chút cho sản phẩm dịch vụ không thôi chưa đủ, mà bạn phải lắng nghe những nguyện vọng của họ, hiểu được các mối quan tâm của họ khi đến với Spa của bạn và chăm sóc họ 1 cách tận tâm nhất có thể.

» Xem thêm: Ưu điểm khi quản lý Spa bằng phần mềm so với truyền thống

Phải đảm bảo được nhân viên của bạn nắm rõ điều này và thực hiện nó. Chính chất lượng phục vụ cũng là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng để khách hàng quyết định có nên gắn bó với bạn hay không.

3/ Áp dụng phần mềm quản lý Spa/Salon vào kinh doanh 

Nếu bạn vẫn đang quản lý vận hành cả doanh nghiệp của mình theo cách thủ công bằng sổ sách hay bảng tính Excel thì quả là 1 bất lợi lớn. Để kinh doanh và vận hành Spa/Salon hiệu quả hơn, đa số các chủ doanh nghiệp đều trang bị cho mình công cụ hỗ trợ chính là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp

lam the nao de Spa Salon vuot mat doi thu ?

Việc sử dụng phần mềm không hề phức tạp và làm mất thời gian của bạn, nó còn giúp bạn tối ưu hóa mọi thao tác trong công việc vận hành và quản lý. Thậm chí, có phần mềm thông minh còn hỗ trợ bạn trọng việc Marketing vô cùng hiệu quả và tiết kiệm.

Phần mềm có thể giúp bạn quản lý thông tin, sắp xếp lên lịch hẹn với khách hàng, ngoài ra công cụ này còn có thể quản lý nhân viên, tính toán tiền lương, tiền hoa hồng nhanh chóng chính xác. Bạn có thể xem các báo cáo thu chi hàng tháng trên phần mềm từ đó điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất,..

» Xem thêm: Ưu điểm khi dùng phần mềm quản lý Salon/Spa online trên điện thoại

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có câu trả lới cho thắc mắc nguyên nhân nào khiến Spa/Salon của bạn chưa thể ‘vượt mặt’ đối thủ, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng? và tìm ra được phương pháp để khắc phục.bao gia phan mem quan ly spa