Gợi ý cách thiết kế Logo Barbershop cực chất, ấn tượng

Logo Barbershop là đặc điểm nhận diện thương hiệu nổi bật nhất giúp khách hàng dễ dàng phân biệt giữa vô số tiệm tóc Barbershop hiện nay. Chính vì vậy logo tiệm tóc nam Barber Shop cần có tính thẩm mỹ cao, biểu đạt sự chỉnh chu, ấm cúng, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Cùng EasySalon.vn tìm hiểu cách thiết kế logo Barbershop tạo ấn tượng khó quên nhé.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý Salon uy tín giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Gợi ý cách thiết kế Logo Barbershop độc đáo, ấn tượng

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của phái nam cũng cầu kì không kém gì phái nữ, điều đó như sự thúc giục các chủ tiệm barber xây nét riêng trên sự nhận diện cho cửa tiệm của mình, mà chi tiết hơn là logo cùng bộ nhận diện thương hiệu cho tiệm barber, từ đó tạo ra được nét riêng không thể lẫn trong cộng động barber rộng lớn.

cach tao logo Barbershop

» Xem thêm: Cách thiết kế bảng hiệu Barbershop cực chất

Để thiết kế logo trở nên ấn tượng, đặc biệt bạn cần quan tâm những vấn đề quan trọng sau:

1. Thiết kế mang đậm phong cách cổ điển

Barbershop hay nói cụ thể hơn đó chính là tiệm cắt tóc dành riêng cho nam giới. Đặc biệt thiết kế Barbershop được lấy cảm hứng từ cách bài trí, thiết kế theo hơi hướng cổ điển pha trộn với thêm vẻ hiện đại để tạo sự khác biệt. Do vậy khi thiết kế bạn cần chú ý đến những đặc điểm đặc trưng của Barbershop để khi nhìn vào logo khách hàng sẽ liên tưởng ngay tiệm tóc đậm chất cổ điển thay vì Salon tóc thông thường.

2. Chú ý đến màu sắc trên Logo Barbershop

Khi lên mô hình cửa hàng bạn lên chọn 1 tông màu làm bộ nhận diện thống nhất cho tất cả cửa hàng của bạn từ biển hiệu + logo +đồng phục +trang trí cửa hàng để khi khách hàng nhìn thấy sẽ nhận ngay ra đó là bạn. Bạn cần lựa chọn tông màu phù hợp với tính chất nghề kinh doanh của bạn và tránh chọn những tông màu gây cảm giác bức bí u ám…

Bạn có thể thấy các hãng lớn hay công ty lớn họ đều lựa chọn và đồng bộ cho mình một tông màu thống nhất. Khi thiết kế Logo bạn cũng nên thêm màu sắc đặc trưng của thương hiệu bạn để khách hàng ghi nhớ sâu hơn.

3. Tạo ra thiết kế độc đáo và duy nhất

Đừng khi nào sao chép hoàn toàn thiết kế của một ai khác. Không có gì sai nếu ta tham khảo của Barbershop đối thủ để tạo cảm hứng nhưng nếu sao chép ý tưởng hay thiết kế của người khác là sai hoàn toàn. Hãy tạo sự khác biệt riêng mình bằng cách lên ý tưởng và tiến hành thiết kế dựa theo tiêu chí ban đầu để thương hiệu không bị nhầm lẫn với Barbershop khác.

»Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở Barbershop cho người mới bắt đầu

4. Logo phải nổi bật kể cả âm bản 

Rõ ràng in màu luôn tốn nhiều chi phí hơn in đen trắng, và không phải lúc nào các ấn phẩm của bạn cũng có màu để logo duy trì màu sắc như phiên bản gốc. Chính vì vậy, hãy lường trước được việc chúng có thể được chuyển sang dạng âm bản khi áp dụng trong thực tế, và điều bạn cần làm chính là thử nghiệm mẫu logo ở cả 2 phiên bản và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả hình ảnh của chúng.

Lưu ý thiết kế của bạn cũng cần có sự tương phản nhất định để những chi tiết chồng nhau không bị lấn át khi chuyển sang âm bản.

Gợi ý logo Barbershop độc đáo, ấn tượng 

thiet ke logo Barbershop

thiet ke logo Barbershop cach tao logo Barbershop

lam the nao thiet ke logo Barbershop?

logo Barbershop

thiet ke logo Barbershop

thiet ke logo Barbershop

Trên đây là cách tạo logo Barbershop độc đáo giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và khẳng định thương hiệu trên thị trường.

bao gia phan mem quan ly spa