Tần suất gửi SMS Marketing Spa bao nhiêu là hợp lý?


SMS Marketing là hoạt động quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc chăm sóc khách hàng qua hình thức tin nhắn. Hoạt động marketing này nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu hoặc giữ chân khách hàng. Tuy nhiên để thu lại hiệu quả trên, bạn cần xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa để khách hàng cảm thấy không bị làm phiền và khó chịu.

Cách xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa

1. Lập kế hoạch gửi SMS định kỳ 

Việc đầu tiên khi xác định tần suất gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa là bạn phải đưa ra kế hoạch gửi SMS quảng cáo hàng kỳ. Định kỳ bạn sẽ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng để nhắc họ nhớ về dịch vụ Spa, hỏi thăm tình trạng cơ thể, để tăng thiện cảm của khách hàng với dịch vụ của mình.

tan suat gưi sms marketing spa

Bạn có thể lập kế hoạch việc gửi tin nhắn SMS Marketing theo tuần, theo quý. Chỉ cần tần suất này không khiến khách hàng của bạn khó chịu hay cảm thấy bị phiền. Các tin nhắn này có thể là các bản tin định kỳ cung cấp cho khách hàng các thông tin về làm đẹp, sản phẩm có công dụng tốt ,…

Thường xuyên gửi các tin nhắn quảng cáo dịch vụ, khuyến mãi, lời chúc mừng tới khách hàng vào các dịp quan trọng. Từ đó sẽ tăng được độ hảo cảm của khách hàng để sử dựng dịch vụ Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết SMS Marketing tạo ấn tượng với khách hàng

2. Dựa theo từng nhóm khách hàng Spa 

Hãy xác định tần sất gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng Spa trong từng nhóm khách hàng của bạn. Với từng nhóm khách hàng, bạn sẽ xác định được các tần suất gửi tin nhắn SMS phù hợp với họ nhất.

cach gui sms marketing spa

Hãy dựa trên thời gian rảnh và nhu cầu tìm kiếm thông tin, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của từng nhóm khách hàng. Từ đó tạo lập tần suất phù hợp để gửi tin nhắn SMS quảng cáo tới khách hàng.

» Xem thêm: Bí quyết triển khai SMS Marketing Spa đến đúng khách hàng

3. Xác định ngưỡng tối đa và tối thiểu khi gửi SMS 

Trừ những trường hợp đặc biệt, bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu. Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer thôi.

tan suat gui sms marketing cho spa hieu qua

Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn. Nhưng không có nghĩa là bạn đi spam khách hàng. Muốn có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing. Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng Spa bạn có thể tham khảo. Hãy triển khai chiến lược marketing thông minh đến với khách hàng của mình nhé.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa


Tần suất gửi SMS Marketing Spa bao nhiêu là hợp lý?


SMS Marketing là hoạt động quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc chăm sóc khách hàng qua hình thức tin nhắn. Hoạt động marketing này nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu hoặc giữ chân khách hàng. Tuy nhiên để thu lại hiệu quả trên, bạn cần xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa để khách hàng cảm thấy không bị làm phiền và khó chịu.

Cách xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa

1. Lập kế hoạch gửi SMS định kỳ 

Việc đầu tiên khi xác định tần suất gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa là bạn phải đưa ra kế hoạch gửi SMS quảng cáo hàng kỳ. Định kỳ bạn sẽ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng để nhắc họ nhớ về dịch vụ Spa, hỏi thăm tình trạng cơ thể, để tăng thiện cảm của khách hàng với dịch vụ của mình.

tan suat gưi sms marketing spa

Bạn có thể lập kế hoạch việc gửi tin nhắn SMS Marketing theo tuần, theo quý. Chỉ cần tần suất này không khiến khách hàng của bạn khó chịu hay cảm thấy bị phiền. Các tin nhắn này có thể là các bản tin định kỳ cung cấp cho khách hàng các thông tin về làm đẹp, sản phẩm có công dụng tốt ,…

Thường xuyên gửi các tin nhắn quảng cáo dịch vụ, khuyến mãi, lời chúc mừng tới khách hàng vào các dịp quan trọng. Từ đó sẽ tăng được độ hảo cảm của khách hàng để sử dựng dịch vụ Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết SMS Marketing tạo ấn tượng với khách hàng

2. Dựa theo từng nhóm khách hàng Spa 

Hãy xác định tần sất gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng Spa trong từng nhóm khách hàng của bạn. Với từng nhóm khách hàng, bạn sẽ xác định được các tần suất gửi tin nhắn SMS phù hợp với họ nhất.

cach gui sms marketing spa

Hãy dựa trên thời gian rảnh và nhu cầu tìm kiếm thông tin, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của từng nhóm khách hàng. Từ đó tạo lập tần suất phù hợp để gửi tin nhắn SMS quảng cáo tới khách hàng.

» Xem thêm: Bí quyết triển khai SMS Marketing Spa đến đúng khách hàng

3. Xác định ngưỡng tối đa và tối thiểu khi gửi SMS 

Trừ những trường hợp đặc biệt, bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu. Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer thôi.

tan suat gui sms marketing cho spa hieu qua

Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn. Nhưng không có nghĩa là bạn đi spam khách hàng. Muốn có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing. Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng Spa bạn có thể tham khảo. Hãy triển khai chiến lược marketing thông minh đến với khách hàng của mình nhé.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa


Tần suất gửi SMS Marketing Spa bao nhiêu là hợp lý?


SMS Marketing là hoạt động quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc chăm sóc khách hàng qua hình thức tin nhắn. Hoạt động marketing này nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu hoặc giữ chân khách hàng. Tuy nhiên để thu lại hiệu quả trên, bạn cần xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa để khách hàng cảm thấy không bị làm phiền và khó chịu.

Cách xác định tần suất gửi SMS Marketing Spa

1. Lập kế hoạch gửi SMS định kỳ 

Việc đầu tiên khi xác định tần suất gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa là bạn phải đưa ra kế hoạch gửi SMS quảng cáo hàng kỳ. Định kỳ bạn sẽ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng để nhắc họ nhớ về dịch vụ Spa, hỏi thăm tình trạng cơ thể, để tăng thiện cảm của khách hàng với dịch vụ của mình.

tan suat gưi sms marketing spa

Bạn có thể lập kế hoạch việc gửi tin nhắn SMS Marketing theo tuần, theo quý. Chỉ cần tần suất này không khiến khách hàng của bạn khó chịu hay cảm thấy bị phiền. Các tin nhắn này có thể là các bản tin định kỳ cung cấp cho khách hàng các thông tin về làm đẹp, sản phẩm có công dụng tốt ,…

Thường xuyên gửi các tin nhắn quảng cáo dịch vụ, khuyến mãi, lời chúc mừng tới khách hàng vào các dịp quan trọng. Từ đó sẽ tăng được độ hảo cảm của khách hàng để sử dựng dịch vụ Spa của bạn.

» Xem thêm: Mẹo viết SMS Marketing tạo ấn tượng với khách hàng

2. Dựa theo từng nhóm khách hàng Spa 

Hãy xác định tần sất gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng Spa trong từng nhóm khách hàng của bạn. Với từng nhóm khách hàng, bạn sẽ xác định được các tần suất gửi tin nhắn SMS phù hợp với họ nhất.

cach gui sms marketing spa

Hãy dựa trên thời gian rảnh và nhu cầu tìm kiếm thông tin, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của từng nhóm khách hàng. Từ đó tạo lập tần suất phù hợp để gửi tin nhắn SMS quảng cáo tới khách hàng.

» Xem thêm: Bí quyết triển khai SMS Marketing Spa đến đúng khách hàng

3. Xác định ngưỡng tối đa và tối thiểu khi gửi SMS 

Trừ những trường hợp đặc biệt, bạn phải thông báo với khách hàng thì việc gửi quá 3 tin nhắn SMS quảng cáo trong vòng 1 tuần sẽ khiến khách hàng của bạn khó chịu. Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi SMS Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là spamer thôi.

tan suat gui sms marketing cho spa hieu qua

Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn. Nhưng không có nghĩa là bạn đi spam khách hàng. Muốn có cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi SMS Marketing. Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là tối đa một tin nhắn SMS Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không, đừng trông mong khách hàng sẽ nhớ tới bạn.

Trên đây là hướng dẫn cách xác định tần suất gửi SMS Marketing cho khách hàng Spa bạn có thể tham khảo. Hãy triển khai chiến lược marketing thông minh đến với khách hàng của mình nhé.

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa