Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa – salon ?

Công việc quản lý Spa – Salon cần rất nhiều thời gian, công sức và nhân lực… để có thể quản lý hiệu quả và vận hành mọi hoạt động ổn định. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý Spa – Salon, một giải pháp toàn diện, tiết kiệm giúp bạn đưa Spa – Salon vào một quy trình quản lý chuyên nghiệp mà không cần thay đổi quá nhiều thứ.

Việc kiểm soát thu - chi, kiểm kê hàng hóa - sản phẩm tại Spa tránh thất thoát là điều không dễ dàng

Việc kiểm soát thu – chi, kiểm kê hàng hóa – sản phẩm tại Spa tránh thất thoát là điều không dễ dàng

Không chỉ đối mặt nỗi lo thất thoát trong quản lý mà các chủ và quản lý Spa – Salon phải đối mặt với nỗi lo nhân viên nghỉ việc, hay bị đơn vị khác  cướp mất không được tính toán lương thưởng rõ ràng; và nhiều vấn đề khác nữa…. Việc sử dụng phần mềm quản lý Spa online sẽ giải quyết mọi vấn đề trên một các hiệu quả nhất.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa – salon ?

1. Kiểm kê, kiểm soát thu chi hiệu quả

Nỗi lo lắng lớn nhất của các chủ và quản lý là lo sợ thất thoát trong thu – chi, kiểm soát lượng sản phẩm,  số lượng hàng hóa còn trong kho dễ dàng. Nhưng để có thế kiểm tra nhanh chóng, và chính xác nhất thì cần rất nhiều thời gian và nhân sự phối hợp.

Quản lý thu chi trên phần mềm Easy Salon

Với phần mềm quản lý Spa như phần mềm EasySalon thì các công việc tính toán chi phí, kiểm kê – hàng hóa dễ dàng và linh hoạt, hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần truy cập phần mềm

2. Quản lý nhân viên linh hoạt

Việc quản lý nhân việc cũng như tính toán mức lương, mức hoa hồng cụ thể cho từng nhân viên giờ đây cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Phần mềm quản lý sẽ giúp bạn quản lý nhân viên công bằng và tính tính lương thường minh bạch

Nay, bạn sẽ không phải sử dụng dành hàng giờ đồng hồ để tính những ngày công hay hoa hồng khi nhân viên làm cho khách, hay tính toán lại thời gian làm việc của từng nhân viên. Tất cả mọi điều trên sẽ được phần mềm quản lý EasySalon thống kê rõ ràng, đảm bảo sự công bằng minh bạch trong việc tính lương – thưởng – hoa hồng và kể cả phạt (nếu có).

3. Quản lý khách hàng và đặt lịch của khách

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý Spa – Salon, EasySalon còn giúp nhân viên lễ tân hay nhân viên thu ngân, theo dõi và thêm khách hàng một cách nhanh chóng.

Thông tin khách hàng, lịch hẹn được cập nhập chi tiết trên phần mềm

Các nhân viên lễ tân/ thu ngân thường đau đầu vì lịch hẹn của khách hàng chồng chéo lên nhau đôi lúc lại xếp trùng lịch hay quên xếp lịch cho khách hàng?

Và trong trường hợp này phần mềm quản lý EasySpa sẽ là công cụ phù hợp giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên, bằng một bảng quản lý lịch hẹn rõ ràng. Và không chỉ vậy còn giảm thời gian làm việc của nhân viên và giúp nhân viên có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn khách hàng.

4. Theo dõi báo cáo, tình hình kinh doanh tức thì

Việc theo dõi doanh thu, số tiền thu – chi mõi ngày, hoa hồng, hay các loại tiền trong Spa – Salon của mình sẽ chỉ còn là những cú click nhẹ nhàng.

Quản lý thu – chi trên phần mềm quản lý của Easy Salon

Bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm bằng tài khoản riêng của mình chọn phần báo cáo theo ngày/ tuần/ tháng/ thời gian tùy chỉnh là đã có thể theo dõi được các số liệu kinh doanh của đơn vị ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

Đặc biệt, chương trình DÙNG THẬT MIỄN PHÍ trong vòng 7 ngày sẽ mang đến tiện ích tuyệt vời, giúp bạn quản lý và tối ưu hiệu suất hoạt động spa – salon lên 90%, ĐĂNG KÝ NGAY:

Xem chi tiết các tính năng còn lại của phần mềm Easy Salon tại https://easysalon.vn/