Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải


Thông tin khách hàng là ‘nguồn tài nguyên’ quan trọng của mỗi doanh nghiệp, sở hữu nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng phong phú sẽ thúc đẩy sự phát triển của Salon. Tuy nhiên, nhiều chủ tiệm tóc lại thường xuyên mắc phải sai lầm khi không lưu lại thông tin khách Salon làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh.

Sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon 

1. Bỏ quên những phản hồi từ phía khách hàng

Khó khăn và cũng là vấn đề thường xuyên gặp phải của nhiều doanh nghiệp chính là bỏ sót phản hồi của khách hàng. Khi không có một hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp không có đủ công cụ để ghi nhận và kiểm soát phản hồi từ khách hàng tốt.

sai lam khi khong luu thong tin khach hang salon

Không tránh khỏi tình huống, nhân viên kinh doanh hay nhân viên chăm sóc khách hàng bị quên hay xử lý chưa xong vấn đề của khách. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng từ phía Salon.

2. Mất kết nối với những khách hàng thân thiết 

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng: Rất nhiều khách hàng cũ không trở thành khách hàng trung thành của một doanh nghiệp do không có sự liên hệ và tương tác qua lại hai bên.

cach cham soc khach hang salon

Triển khai một vài phương pháp giữ liên lạc đơn giản với khách hàng như email, gọi điện định kỳ hàng tháng, sẽ đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị bỏ rơi sau khi đã mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn không lưu lại thông tin khách hàng thì làm thế nào để liên lạc hỏi thăm tình hình sau khi sử dụng dịch vụ,..

Do vậy, rất có thể một trong những nguyên nhân khiến lượng khách hàng của bạn ‘một đi không trở lại’ là thiếu sự quan tâm từ Salon.

» Xem thêm: Lợi ích không ngờ khi khách hàng Salon/Spa đặt lịch hẹn trước

3. Gặp khó khăn khi thông báo chương trình khuyến mãi  

Khi triển khai bất kỳ chương trình khuyến mãi nào bạn cần phải lên kế hoạch Marketing hợp lý để thông tin khuyến mãi đến với khách hàng nhanh nhất.

Ngoài áp dụng cách phổ biến như chạy quảng cáo trên Facebook hoặc thông báo bằng Banner, video quảng cáo,.. thì bạn cần gửi SMS khuyến mãi đến từng khách hàng tiềm năng của mình. Bởi những cách chạy quảng cáo, in banner,.. chỉ áp dụng cho tất cả khách hàng mà không hướng đến đối tượng nhất định, điều này vô tình sẽ khiến kế hoạch không mang lại hiệu quả cao.

Do vậy, lấy được thông tin liên lạc sẽ giúp bạn thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng của mình dễ dàng hơn.

» Xem thêm: Thủ thuật giữ chân khách hàng Salon tóc hiệu quả 

Những lợi ích tuyệt vời khi lưu thông tin khách hàng Salon 

Lưu lại thông tin khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết, bởi nó mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể, cụ thể:

loi ich khi luu thong tin khach hang salon

  • Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận, gia tăng lợi nhuận. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình để cạnh tranh với đối thủ.
  • Duy trì lượng khách hàng trung thành và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới.
  • Đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần với khách hàng, từ đó các chiến dịch Marketing trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể nâng cao dịch vụ doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó, làm giảm chi phí cho hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Giảm áp lực công việc cho nhân viên kinh doanh.

phan mem quan ly tiem toc

Do vậy, phần mềm lưu thông tin khách hàng là một khoản chi phí đáng đầu tư để doanh nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ 4.0. Thực tế việc lưu trữ thông tin thủ công đã mang đến rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, nên bạn hãy  sẵn cho mình công cụ hỗ trợ đắc lực, chẳng hạn như phần mềm quản lý EasySalon.

Phần mềm EasySalon sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng gói dịch vụ, giúp Salon, Spa dễ dàng phân loại, chăm sóc, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng quay trở lại Salon, Spa.

Trên đây là những sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon mà bạn nên hạn chế mắc phải. Hãy trang bị ngay phần mềm quản lý Salon online để kinh doanh thuận lợi hơn nhé.bao gia phan mem quan ly spa


Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải


Thông tin khách hàng là ‘nguồn tài nguyên’ quan trọng của mỗi doanh nghiệp, sở hữu nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng phong phú sẽ thúc đẩy sự phát triển của Salon. Tuy nhiên, nhiều chủ tiệm tóc lại thường xuyên mắc phải sai lầm khi không lưu lại thông tin khách Salon làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh.

Sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon 

1. Bỏ quên những phản hồi từ phía khách hàng

Khó khăn và cũng là vấn đề thường xuyên gặp phải của nhiều doanh nghiệp chính là bỏ sót phản hồi của khách hàng. Khi không có một hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp không có đủ công cụ để ghi nhận và kiểm soát phản hồi từ khách hàng tốt.

sai lam khi khong luu thong tin khach hang salon

Không tránh khỏi tình huống, nhân viên kinh doanh hay nhân viên chăm sóc khách hàng bị quên hay xử lý chưa xong vấn đề của khách. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng từ phía Salon.

2. Mất kết nối với những khách hàng thân thiết 

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng: Rất nhiều khách hàng cũ không trở thành khách hàng trung thành của một doanh nghiệp do không có sự liên hệ và tương tác qua lại hai bên.

cach cham soc khach hang salon

Triển khai một vài phương pháp giữ liên lạc đơn giản với khách hàng như email, gọi điện định kỳ hàng tháng, sẽ đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị bỏ rơi sau khi đã mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn không lưu lại thông tin khách hàng thì làm thế nào để liên lạc hỏi thăm tình hình sau khi sử dụng dịch vụ,..

Do vậy, rất có thể một trong những nguyên nhân khiến lượng khách hàng của bạn ‘một đi không trở lại’ là thiếu sự quan tâm từ Salon.

» Xem thêm: Lợi ích không ngờ khi khách hàng Salon/Spa đặt lịch hẹn trước

3. Gặp khó khăn khi thông báo chương trình khuyến mãi  

Khi triển khai bất kỳ chương trình khuyến mãi nào bạn cần phải lên kế hoạch Marketing hợp lý để thông tin khuyến mãi đến với khách hàng nhanh nhất.

Ngoài áp dụng cách phổ biến như chạy quảng cáo trên Facebook hoặc thông báo bằng Banner, video quảng cáo,.. thì bạn cần gửi SMS khuyến mãi đến từng khách hàng tiềm năng của mình. Bởi những cách chạy quảng cáo, in banner,.. chỉ áp dụng cho tất cả khách hàng mà không hướng đến đối tượng nhất định, điều này vô tình sẽ khiến kế hoạch không mang lại hiệu quả cao.

Do vậy, lấy được thông tin liên lạc sẽ giúp bạn thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng của mình dễ dàng hơn.

» Xem thêm: Thủ thuật giữ chân khách hàng Salon tóc hiệu quả 

Những lợi ích tuyệt vời khi lưu thông tin khách hàng Salon 

Lưu lại thông tin khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết, bởi nó mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể, cụ thể:

loi ich khi luu thong tin khach hang salon

  • Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận, gia tăng lợi nhuận. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình để cạnh tranh với đối thủ.
  • Duy trì lượng khách hàng trung thành và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới.
  • Đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần với khách hàng, từ đó các chiến dịch Marketing trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể nâng cao dịch vụ doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó, làm giảm chi phí cho hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Giảm áp lực công việc cho nhân viên kinh doanh.

phan mem quan ly tiem toc

Do vậy, phần mềm lưu thông tin khách hàng là một khoản chi phí đáng đầu tư để doanh nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ 4.0. Thực tế việc lưu trữ thông tin thủ công đã mang đến rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, nên bạn hãy  sẵn cho mình công cụ hỗ trợ đắc lực, chẳng hạn như phần mềm quản lý EasySalon.

Phần mềm EasySalon sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng gói dịch vụ, giúp Salon, Spa dễ dàng phân loại, chăm sóc, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng quay trở lại Salon, Spa.

Trên đây là những sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon mà bạn nên hạn chế mắc phải. Hãy trang bị ngay phần mềm quản lý Salon online để kinh doanh thuận lợi hơn nhé.bao gia phan mem quan ly spa


Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải


Thông tin khách hàng là ‘nguồn tài nguyên’ quan trọng của mỗi doanh nghiệp, sở hữu nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng phong phú sẽ thúc đẩy sự phát triển của Salon. Tuy nhiên, nhiều chủ tiệm tóc lại thường xuyên mắc phải sai lầm khi không lưu lại thông tin khách Salon làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh.

Sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon 

1. Bỏ quên những phản hồi từ phía khách hàng

Khó khăn và cũng là vấn đề thường xuyên gặp phải của nhiều doanh nghiệp chính là bỏ sót phản hồi của khách hàng. Khi không có một hệ thống quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp không có đủ công cụ để ghi nhận và kiểm soát phản hồi từ khách hàng tốt.

sai lam khi khong luu thong tin khach hang salon

Không tránh khỏi tình huống, nhân viên kinh doanh hay nhân viên chăm sóc khách hàng bị quên hay xử lý chưa xong vấn đề của khách. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng từ phía Salon.

2. Mất kết nối với những khách hàng thân thiết 

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng: Rất nhiều khách hàng cũ không trở thành khách hàng trung thành của một doanh nghiệp do không có sự liên hệ và tương tác qua lại hai bên.

cach cham soc khach hang salon

Triển khai một vài phương pháp giữ liên lạc đơn giản với khách hàng như email, gọi điện định kỳ hàng tháng, sẽ đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị bỏ rơi sau khi đã mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn không lưu lại thông tin khách hàng thì làm thế nào để liên lạc hỏi thăm tình hình sau khi sử dụng dịch vụ,..

Do vậy, rất có thể một trong những nguyên nhân khiến lượng khách hàng của bạn ‘một đi không trở lại’ là thiếu sự quan tâm từ Salon.

» Xem thêm: Lợi ích không ngờ khi khách hàng Salon/Spa đặt lịch hẹn trước

3. Gặp khó khăn khi thông báo chương trình khuyến mãi  

Khi triển khai bất kỳ chương trình khuyến mãi nào bạn cần phải lên kế hoạch Marketing hợp lý để thông tin khuyến mãi đến với khách hàng nhanh nhất.

Ngoài áp dụng cách phổ biến như chạy quảng cáo trên Facebook hoặc thông báo bằng Banner, video quảng cáo,.. thì bạn cần gửi SMS khuyến mãi đến từng khách hàng tiềm năng của mình. Bởi những cách chạy quảng cáo, in banner,.. chỉ áp dụng cho tất cả khách hàng mà không hướng đến đối tượng nhất định, điều này vô tình sẽ khiến kế hoạch không mang lại hiệu quả cao.

Do vậy, lấy được thông tin liên lạc sẽ giúp bạn thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng của mình dễ dàng hơn.

» Xem thêm: Thủ thuật giữ chân khách hàng Salon tóc hiệu quả 

Những lợi ích tuyệt vời khi lưu thông tin khách hàng Salon 

Lưu lại thông tin khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết, bởi nó mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích đáng kể, cụ thể:

loi ich khi luu thong tin khach hang salon

  • Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận, gia tăng lợi nhuận. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình để cạnh tranh với đối thủ.
  • Duy trì lượng khách hàng trung thành và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới.
  • Đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần với khách hàng, từ đó các chiến dịch Marketing trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể nâng cao dịch vụ doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó, làm giảm chi phí cho hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Giảm áp lực công việc cho nhân viên kinh doanh.

phan mem quan ly tiem toc

Do vậy, phần mềm lưu thông tin khách hàng là một khoản chi phí đáng đầu tư để doanh nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ 4.0. Thực tế việc lưu trữ thông tin thủ công đã mang đến rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, nên bạn hãy  sẵn cho mình công cụ hỗ trợ đắc lực, chẳng hạn như phần mềm quản lý EasySalon.

Phần mềm EasySalon sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, lịch sử hóa đơn sử dụng dịch vụ, công nợ, số lần sử dụng gói dịch vụ, giúp Salon, Spa dễ dàng phân loại, chăm sóc, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng quay trở lại Salon, Spa.

Trên đây là những sai lầm khi không lưu thông tin khách hàng Salon mà bạn nên hạn chế mắc phải. Hãy trang bị ngay phần mềm quản lý Salon online để kinh doanh thuận lợi hơn nhé.bao gia phan mem quan ly spa