Cuộc sống phát triển, con người ngày càng chú trọng hơn việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì thế ngành làm đẹp đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Với mục đích mang tới giải pháp toàn diện, tối ưu cho các chủ Salon – Spa – Barbershop. EasySalon vừa ra mắt gói bán mới với mức giá vô cùng hấp dẫn. Khám phá ngay phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới ngay nhé!
Phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới Chuyên nghiệp
Việc ứng dụng phần mềm để quản lý kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là các cơ sở làm đẹp. Không những cơ sở kinh doanh lớn cần dùng mà ngay cả những tiệm salon, spa có quy mô nhỏ. Bởi nó giúp các chủ tiệm quản lý tiệm hiệu quả, từ đó phát triển mở rộng kinh doanh. Hiểu được những mong muốn đó, EasySalon vừa cho ra mắt gói Chuyên nghiệp.
Đối với gói Chuyên nghiệp, phần mềm phù hợp với những địa điểm có quy mô vừa. Ngoài việc quản lý thu chi, lưu thông tin khách hàng, bạn còn có thể quản lý nhân viên và chăm sóc khách hàng. Giải pháp quản lý nhân viên sẽ giúp chủ tiệm không còn phải đau đầu tính lương thưởng hàng tháng sai sót. Thiết lập hoa hồng linh hoạt theo từng dịch vụ, liệu trình. Để giữ chân khách hàng cần có sự chăm sóc kịp thời và quy trình CSKH tối ưu. Với khả năng lưu trữ thông tin không giới hạn, bạn có thể theo dõi liệu trình của khách hàng, cá nhân hoá CTKM,…
Sử dụng phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới Chuyên Nghiệp sẽ không bị giới hạn tài khoản đăng nhập, người dùng và các tính năng của phần mềm. Khi thêm một chi nhánh chỉ cần thêm 200.000VNĐ/tháng. Đảm bảo việc vận hành giữa các chi nhánh luôn được trơn tru.
» Xem thêm: 3 tính năng chuyện biệt chỉ có ở phần mềm EasySalon
Phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới Cao Cấp
Gói bán Cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng không giới hạn. Bên cạnh đó còn có những tính năng chỉ có ở phiên bản này: link đặt lịch online, app khách hàng, app nhân viên, automation marketing & CSKH, app đánh giá nhân viên, tích điểm, hỗ trợ kết nối API.
Phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới Cao cấp phù hợp với những địa điểm có quy mô lớn. Hoặc quản lý chuyên sâu về nhân viên hay CSKH tự động. Đối với ngành dịch vụ, chăm sóc sau bán là một khâu vô cùng quan trọng. Những tính năng chuyên sâu của phần mềm EasySalon giúp bạn lưu trữ thông tin của khách hàng. Từ đây, bạn có thể biết sắp tới sinh nhật ai để gửi lời chúc sinh nhật đến họ. Nhắn tin mời tham gia chương trình khuyến mãi, tích điểm phân chia hạng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đánh giá trải nghiệm sau khi sử dụng dịch vụ để Salon – Spa.
» Xem thêm: Những tính năng quản lý nhân viên ưu việt trên EasySalon
Bảng giá và tính năng có trong phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới
GÓI CHUYÊN NGHIỆP | GÓI CAO CẤP |
Dành cho địa điểm có quy mô vừa, ứng dụng phần mềm để quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng | Dành cho địa điểm có quy mô lớn, hoặc quản lý chuyên sâu hơn về nhân viên, chăm sóc khách hàng tự động |
240.000đ/tháng | 390.000đ/tháng |
|
|
|
|
Việc vận hành một Salon, Spa không đơn thuần chỉ làm dịch vụ cho khách hàng. Mà còn phải quản lý các tác vụ khác: lịch hẹn, nhân viên, sản phẩm, doanh thu, CSKH,… để tiệm ngày càng phát triển hơn. Các tính năng trên phần mềm EasySalon sẽ giúp các chủ tiệm giải quyết hết mọi tác vụ một cách nhanh chóng chỉ với một vài thao tác.
EasySalon là phần mềm chuyên biệt dành riêng cho các chủ Salon – Spa – Barbershop – TMV – Nails – Nha khoa. Với hơn 2000 khách hàng đang sử dụng trải dài 60 tỉnh thành và 4 quốc gia. Mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho tất cả chủ salon – spa, phiên bản phần mềm EasySalon gói bán mới giúp việc kinh doanh được chuyên nghiệp thuận tiện. Phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng, quy mô của tiệm. Đơn giản, dễ dùng, gói bán mới của EasySalon chắc chắn sẽ giúp chủ tiệm quản lý bán hàng hiệu quả hơn!