Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa


Dịch vụ Spa là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định có quay lại lần sau không của khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc tập trung đưa ra menu dịch vụ mũi nhọn, chủ Spa còn phải không ngừng chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ Spa để thu hút khách hàng. Để hình dung rõ hơn, cùng EasySalon.vn tìm hiểu nội dung bên dưới bài viết này nhé.

Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa

1. Thúc đẩy đội ngũ nhân viên 

Thúc đẩy đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì nhân viên là bộ mặt của doanh nghiệp, là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là một trong những nhân tố quyết định mức độ hài lòng, việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay không của khách hàng. Sự phục vụ của đội ngũ nhân viên là một phần của dịch vụ. Nhân viên có tốt thì chất lượng dịch vụ mới tốt.

cai thien chat luong dich vu Spa

Để thúc đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, cần phải thực hiện một số việc sau:

  •  Đầu tư và đào tạo, huấn luyện tất cả các nhân viên trong công ty.
  •  Tổ chức hội thảo hoặc đào tạo trực tuyến về cung cách phục vụ khách hàng cho các nhân viên Spa
  •  Luôn luôn chú ý tới việc đào tạo nhân viên Spa ngay sau khi bắt đầu công việc mới.
  •  Phát triển làm việc nhóm, hướng cho các nhân viên học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng phục vụ.

2. Đo lượng hiệu suất dịch vụ khách hàng 

Đo lường hiệu suất dịch vụ khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì căn cứ vào hiệu suất dịch vụ khách hàng, bạn có thể biết được chất lượng dịch vụ hiện tại ra sao, có những điều gì cần phát huy, còn thiếu sót gì cần khắc phục. Từ đó, cải thiện chất lượng dịch vụ Spa hiệu quả.

cach nang cao chat luong dich vu Spa

» Xem thêm: Vì sao dịch vụ Spa chất lượng nhưng tiệm vẫn vắng khách?

Để nắm chính xác về suy nghĩ, cảm nhận của khách hàng Spa bạn có thể thăm dò bằng phiếu khảo sát với câu hỏi như sau:

  •  Đưa ra câu hỏi để xác định niềm vui của khách hàng Spa về trải nghiệm dịch vụ.
  •  Đặt câu hỏi để xem khách hàng có ý định giới thiệu Spa của bạn cho người khác không.
  •  Đặt câu hỏi về ý định quay trở lại của khách hàng Spa.
  •  Thực hiện các hình thức động viên khảo sát để khách hàng hoàn thành bảng câu hỏi.

3. Đầu tư vào trang thiết bị tại Spa 

Các liệu trình chăm sóc da, massage tại spa thường kéo dài từ 30 đến 90 phút. Kỹ thuật viên sẽ chịu nhiều áp lực khi phải thao tác trong khoảng thời gian dài như vậy. Vì thế, việc trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, giúp kỹ thuật viên thoải mái nhất chính là yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu.

dich vu Spa thu hut khach hang

Điều kiện cơ sở vật chất tốt sẽ giúp nhân viên thực hiện liệu trình hoàn hảo, từ đó khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Đây chính là áp dụng nguyên tắc win – win (cùng thắng) trong điều hành spa hiện nay.

» Xem thêm: Bí quyết chọn mua trang thiết bị, máy móc phù hợp với Spa

4. Sử dụng phần mềm quản lý Spa online

Yếu tố cuối  cùng không thể để nâng cao chất lượng dịch vụ là đầu tư và phần mềm quản lý Spa online EasySalon. Phần mềm quản lý EasySalon ra đời nhằm cung cấp các tính năng cần thiết, chuyên dụng cho những Spa/Salon. Mọi hoạt động kinh doanh đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, nhất quán và thuận tiện hơn.

phan mem quan ly Spa online

Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, chẳng hạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống. Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

Trên đây là những giải pháp nâng cao chất lượng Spa hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng cho cửa tiệm của mình. Hy vọng sẽ giúp bạn gia tăng doanh thu nhanh chóng.

bao gia phan mem quan ly spa


Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa


Dịch vụ Spa là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định có quay lại lần sau không của khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc tập trung đưa ra menu dịch vụ mũi nhọn, chủ Spa còn phải không ngừng chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ Spa để thu hút khách hàng. Để hình dung rõ hơn, cùng EasySalon.vn tìm hiểu nội dung bên dưới bài viết này nhé.

Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa

1. Thúc đẩy đội ngũ nhân viên 

Thúc đẩy đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì nhân viên là bộ mặt của doanh nghiệp, là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là một trong những nhân tố quyết định mức độ hài lòng, việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay không của khách hàng. Sự phục vụ của đội ngũ nhân viên là một phần của dịch vụ. Nhân viên có tốt thì chất lượng dịch vụ mới tốt.

cai thien chat luong dich vu Spa

Để thúc đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, cần phải thực hiện một số việc sau:

  •  Đầu tư và đào tạo, huấn luyện tất cả các nhân viên trong công ty.
  •  Tổ chức hội thảo hoặc đào tạo trực tuyến về cung cách phục vụ khách hàng cho các nhân viên Spa
  •  Luôn luôn chú ý tới việc đào tạo nhân viên Spa ngay sau khi bắt đầu công việc mới.
  •  Phát triển làm việc nhóm, hướng cho các nhân viên học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng phục vụ.

2. Đo lượng hiệu suất dịch vụ khách hàng 

Đo lường hiệu suất dịch vụ khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì căn cứ vào hiệu suất dịch vụ khách hàng, bạn có thể biết được chất lượng dịch vụ hiện tại ra sao, có những điều gì cần phát huy, còn thiếu sót gì cần khắc phục. Từ đó, cải thiện chất lượng dịch vụ Spa hiệu quả.

cach nang cao chat luong dich vu Spa

» Xem thêm: Vì sao dịch vụ Spa chất lượng nhưng tiệm vẫn vắng khách?

Để nắm chính xác về suy nghĩ, cảm nhận của khách hàng Spa bạn có thể thăm dò bằng phiếu khảo sát với câu hỏi như sau:

  •  Đưa ra câu hỏi để xác định niềm vui của khách hàng Spa về trải nghiệm dịch vụ.
  •  Đặt câu hỏi để xem khách hàng có ý định giới thiệu Spa của bạn cho người khác không.
  •  Đặt câu hỏi về ý định quay trở lại của khách hàng Spa.
  •  Thực hiện các hình thức động viên khảo sát để khách hàng hoàn thành bảng câu hỏi.

3. Đầu tư vào trang thiết bị tại Spa 

Các liệu trình chăm sóc da, massage tại spa thường kéo dài từ 30 đến 90 phút. Kỹ thuật viên sẽ chịu nhiều áp lực khi phải thao tác trong khoảng thời gian dài như vậy. Vì thế, việc trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, giúp kỹ thuật viên thoải mái nhất chính là yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu.

dich vu Spa thu hut khach hang

Điều kiện cơ sở vật chất tốt sẽ giúp nhân viên thực hiện liệu trình hoàn hảo, từ đó khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Đây chính là áp dụng nguyên tắc win – win (cùng thắng) trong điều hành spa hiện nay.

» Xem thêm: Bí quyết chọn mua trang thiết bị, máy móc phù hợp với Spa

4. Sử dụng phần mềm quản lý Spa online

Yếu tố cuối  cùng không thể để nâng cao chất lượng dịch vụ là đầu tư và phần mềm quản lý Spa online EasySalon. Phần mềm quản lý EasySalon ra đời nhằm cung cấp các tính năng cần thiết, chuyên dụng cho những Spa/Salon. Mọi hoạt động kinh doanh đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, nhất quán và thuận tiện hơn.

phan mem quan ly Spa online

Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, chẳng hạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống. Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

Trên đây là những giải pháp nâng cao chất lượng Spa hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng cho cửa tiệm của mình. Hy vọng sẽ giúp bạn gia tăng doanh thu nhanh chóng.

bao gia phan mem quan ly spa


Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa


Dịch vụ Spa là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định có quay lại lần sau không của khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc tập trung đưa ra menu dịch vụ mũi nhọn, chủ Spa còn phải không ngừng chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ Spa để thu hút khách hàng. Để hình dung rõ hơn, cùng EasySalon.vn tìm hiểu nội dung bên dưới bài viết này nhé.

Quy tắc ‘vàng’ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ Spa

1. Thúc đẩy đội ngũ nhân viên 

Thúc đẩy đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì nhân viên là bộ mặt của doanh nghiệp, là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là một trong những nhân tố quyết định mức độ hài lòng, việc tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ hay không của khách hàng. Sự phục vụ của đội ngũ nhân viên là một phần của dịch vụ. Nhân viên có tốt thì chất lượng dịch vụ mới tốt.

cai thien chat luong dich vu Spa

Để thúc đẩy đội ngũ nhân viên giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, cần phải thực hiện một số việc sau:

  •  Đầu tư và đào tạo, huấn luyện tất cả các nhân viên trong công ty.
  •  Tổ chức hội thảo hoặc đào tạo trực tuyến về cung cách phục vụ khách hàng cho các nhân viên Spa
  •  Luôn luôn chú ý tới việc đào tạo nhân viên Spa ngay sau khi bắt đầu công việc mới.
  •  Phát triển làm việc nhóm, hướng cho các nhân viên học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng phục vụ.

2. Đo lượng hiệu suất dịch vụ khách hàng 

Đo lường hiệu suất dịch vụ khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ vì căn cứ vào hiệu suất dịch vụ khách hàng, bạn có thể biết được chất lượng dịch vụ hiện tại ra sao, có những điều gì cần phát huy, còn thiếu sót gì cần khắc phục. Từ đó, cải thiện chất lượng dịch vụ Spa hiệu quả.

cach nang cao chat luong dich vu Spa

» Xem thêm: Vì sao dịch vụ Spa chất lượng nhưng tiệm vẫn vắng khách?

Để nắm chính xác về suy nghĩ, cảm nhận của khách hàng Spa bạn có thể thăm dò bằng phiếu khảo sát với câu hỏi như sau:

  •  Đưa ra câu hỏi để xác định niềm vui của khách hàng Spa về trải nghiệm dịch vụ.
  •  Đặt câu hỏi để xem khách hàng có ý định giới thiệu Spa của bạn cho người khác không.
  •  Đặt câu hỏi về ý định quay trở lại của khách hàng Spa.
  •  Thực hiện các hình thức động viên khảo sát để khách hàng hoàn thành bảng câu hỏi.

3. Đầu tư vào trang thiết bị tại Spa 

Các liệu trình chăm sóc da, massage tại spa thường kéo dài từ 30 đến 90 phút. Kỹ thuật viên sẽ chịu nhiều áp lực khi phải thao tác trong khoảng thời gian dài như vậy. Vì thế, việc trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, giúp kỹ thuật viên thoải mái nhất chính là yếu tố đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu.

dich vu Spa thu hut khach hang

Điều kiện cơ sở vật chất tốt sẽ giúp nhân viên thực hiện liệu trình hoàn hảo, từ đó khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ. Đây chính là áp dụng nguyên tắc win – win (cùng thắng) trong điều hành spa hiện nay.

» Xem thêm: Bí quyết chọn mua trang thiết bị, máy móc phù hợp với Spa

4. Sử dụng phần mềm quản lý Spa online

Yếu tố cuối  cùng không thể để nâng cao chất lượng dịch vụ là đầu tư và phần mềm quản lý Spa online EasySalon. Phần mềm quản lý EasySalon ra đời nhằm cung cấp các tính năng cần thiết, chuyên dụng cho những Spa/Salon. Mọi hoạt động kinh doanh đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, nhất quán và thuận tiện hơn.

phan mem quan ly Spa online

Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, chẳng hạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống. Ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

Trên đây là những giải pháp nâng cao chất lượng Spa hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng cho cửa tiệm của mình. Hy vọng sẽ giúp bạn gia tăng doanh thu nhanh chóng.

bao gia phan mem quan ly spa