Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ của thương hiệu Spa lớn


Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có những thương hiệu Spa phát triển lớn mạnh mở thêm nhiều chi nhánh, ngày càng tạo dấu ấn đặc biệt trong thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên có những Spa mặc dù chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,… nhưng vẫn không được người dùng biết đến? Thực chất bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có chiến lược kinh doanh riêng, bài viết sau EasySalon.vn sẽ bật mí tuyệt chiêu kinh doanh của thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng theo.

Tuyệt chiêu triển khai dịch vụ của thương hiệu Spa lớn 

1. Triển khai 1 dịch vụ Spa với mức giá cực rẻ 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tập trung 1 dịch vụ chuyên biệt hay còn là dịch vụ mũi nhọn để tập trung đầu tư vào từ đó sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Tương tự các Spa thương hiệu lớn cũng sẽ chọn 1 thế mạnh riêng của mình để đẩy mạnh quảng cáo, tuy nhiên thay vì ghi mức giá cao doanh nghiệp này lại triển khai với mức giá siêu rẻ. Việc giảm giá một dịch vụ của Spa nhằm mục đích lấy dịch vụ đó thu hút khách hàng.

chien luoc kinh doanh spa noi tieng

Với cách làm này bạn sẽ dễ dàng khéo khách hàng đến Spa trải nghiệm sau đó đội ngũ nhân viên tư vẫn sẽ mời khách tham gia những dịch vụ khác có mức giá cao hơn. Để chào mời thành công, chủ Spa cần đào tạo tư vấn viên kĩ càng trong việc khéo léo mời khách bỏ tiền ra mua dịch vụ có mức giá cao hơn. Điều này sẽ giúp spa tăng doanh thu và có thêm lượng khách hàng mới thành công.

» Xem thêm: Mách bạn cách lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa

2. Bán kèm các sản phẩm điề trị, chăm sóc da Spa 

Kinh doanh Spa không chỉ dừng lại ở việc bán các dịch vụ chăm sóc da chính mà còn phải bán thêm các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da để tăng doanh thu nhanh chóng. Hầu hết khách hàng ghé đến Spa có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian ghé đến Spa thường xuyên nên tư vấn sản phẩm làm đẹp tại nhà sẽ giúp bạn tăng thu nhập đáng kể.

bi quyet kinh doanh spa noi tieng

Kinh doanh các sản phẩm bán lẻ Spa ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng hãy mở rộng bán trên trên sàn thương mại điện tử, lập fanpage và website riêng để đẩy hàng nhanh chóng. Với cách làm này bạn hoàn toàn có thể duy trì thu nhập cá nhân trong điều kiện Spa đóng cửa hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh,..

3. Kinh doanh dịch vụ Spa theo combo 

Triển khai dịch vụ combo thường thu hút khách hàng hiệu quả hơn, bởi combo trong mắt người dùng là món hời không nên bỏ lỡ. Không chỉ trong ngành bán lẻ mà với ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ, spa nếu biết tận dụng chiêu thức combo thì cũng sẽ thu về doanh thu đáng kể.

hoc cach kinh doanh tu thuong hieu spa lon

» Xem thêm: Vì sao Spa khó bán được liệu trình/combo có giá trị lớn?

Hiện có rất nhiều chương trình ưu đãi combo hấp dẫn Spa có thể áp dụng cho cửa tiệm:

  • Giảm giá khi đi theo nhóm
  • Mua 1 dịch vụ được giảm giá 1 dịch vụ khác
  • Dịch vụ tặng kèm cũng là một cách để tăng doanh thu trong kinh doanh Spa

Khi khách hàng đăng ký gói combo bạn sẽ thuận tiện bán thêm các dịch vụ khác, khai thác tối đa nguồn thu một khách hàng có thể mang lại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được bí quyết kinh doanh thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon


Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ của thương hiệu Spa lớn


Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có những thương hiệu Spa phát triển lớn mạnh mở thêm nhiều chi nhánh, ngày càng tạo dấu ấn đặc biệt trong thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên có những Spa mặc dù chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,… nhưng vẫn không được người dùng biết đến? Thực chất bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có chiến lược kinh doanh riêng, bài viết sau EasySalon.vn sẽ bật mí tuyệt chiêu kinh doanh của thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng theo.

Tuyệt chiêu triển khai dịch vụ của thương hiệu Spa lớn 

1. Triển khai 1 dịch vụ Spa với mức giá cực rẻ 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tập trung 1 dịch vụ chuyên biệt hay còn là dịch vụ mũi nhọn để tập trung đầu tư vào từ đó sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Tương tự các Spa thương hiệu lớn cũng sẽ chọn 1 thế mạnh riêng của mình để đẩy mạnh quảng cáo, tuy nhiên thay vì ghi mức giá cao doanh nghiệp này lại triển khai với mức giá siêu rẻ. Việc giảm giá một dịch vụ của Spa nhằm mục đích lấy dịch vụ đó thu hút khách hàng.

chien luoc kinh doanh spa noi tieng

Với cách làm này bạn sẽ dễ dàng khéo khách hàng đến Spa trải nghiệm sau đó đội ngũ nhân viên tư vẫn sẽ mời khách tham gia những dịch vụ khác có mức giá cao hơn. Để chào mời thành công, chủ Spa cần đào tạo tư vấn viên kĩ càng trong việc khéo léo mời khách bỏ tiền ra mua dịch vụ có mức giá cao hơn. Điều này sẽ giúp spa tăng doanh thu và có thêm lượng khách hàng mới thành công.

» Xem thêm: Mách bạn cách lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa

2. Bán kèm các sản phẩm điề trị, chăm sóc da Spa 

Kinh doanh Spa không chỉ dừng lại ở việc bán các dịch vụ chăm sóc da chính mà còn phải bán thêm các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da để tăng doanh thu nhanh chóng. Hầu hết khách hàng ghé đến Spa có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian ghé đến Spa thường xuyên nên tư vấn sản phẩm làm đẹp tại nhà sẽ giúp bạn tăng thu nhập đáng kể.

bi quyet kinh doanh spa noi tieng

Kinh doanh các sản phẩm bán lẻ Spa ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng hãy mở rộng bán trên trên sàn thương mại điện tử, lập fanpage và website riêng để đẩy hàng nhanh chóng. Với cách làm này bạn hoàn toàn có thể duy trì thu nhập cá nhân trong điều kiện Spa đóng cửa hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh,..

3. Kinh doanh dịch vụ Spa theo combo 

Triển khai dịch vụ combo thường thu hút khách hàng hiệu quả hơn, bởi combo trong mắt người dùng là món hời không nên bỏ lỡ. Không chỉ trong ngành bán lẻ mà với ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ, spa nếu biết tận dụng chiêu thức combo thì cũng sẽ thu về doanh thu đáng kể.

hoc cach kinh doanh tu thuong hieu spa lon

» Xem thêm: Vì sao Spa khó bán được liệu trình/combo có giá trị lớn?

Hiện có rất nhiều chương trình ưu đãi combo hấp dẫn Spa có thể áp dụng cho cửa tiệm:

  • Giảm giá khi đi theo nhóm
  • Mua 1 dịch vụ được giảm giá 1 dịch vụ khác
  • Dịch vụ tặng kèm cũng là một cách để tăng doanh thu trong kinh doanh Spa

Khi khách hàng đăng ký gói combo bạn sẽ thuận tiện bán thêm các dịch vụ khác, khai thác tối đa nguồn thu một khách hàng có thể mang lại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được bí quyết kinh doanh thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon


Học hỏi kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ của thương hiệu Spa lớn


Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao có những thương hiệu Spa phát triển lớn mạnh mở thêm nhiều chi nhánh, ngày càng tạo dấu ấn đặc biệt trong thị trường làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên có những Spa mặc dù chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,… nhưng vẫn không được người dùng biết đến? Thực chất bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có chiến lược kinh doanh riêng, bài viết sau EasySalon.vn sẽ bật mí tuyệt chiêu kinh doanh của thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng theo.

Tuyệt chiêu triển khai dịch vụ của thương hiệu Spa lớn 

1. Triển khai 1 dịch vụ Spa với mức giá cực rẻ 

Hầu hết các Spa hiện nay đều tập trung 1 dịch vụ chuyên biệt hay còn là dịch vụ mũi nhọn để tập trung đầu tư vào từ đó sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Tương tự các Spa thương hiệu lớn cũng sẽ chọn 1 thế mạnh riêng của mình để đẩy mạnh quảng cáo, tuy nhiên thay vì ghi mức giá cao doanh nghiệp này lại triển khai với mức giá siêu rẻ. Việc giảm giá một dịch vụ của Spa nhằm mục đích lấy dịch vụ đó thu hút khách hàng.

chien luoc kinh doanh spa noi tieng

Với cách làm này bạn sẽ dễ dàng khéo khách hàng đến Spa trải nghiệm sau đó đội ngũ nhân viên tư vẫn sẽ mời khách tham gia những dịch vụ khác có mức giá cao hơn. Để chào mời thành công, chủ Spa cần đào tạo tư vấn viên kĩ càng trong việc khéo léo mời khách bỏ tiền ra mua dịch vụ có mức giá cao hơn. Điều này sẽ giúp spa tăng doanh thu và có thêm lượng khách hàng mới thành công.

» Xem thêm: Mách bạn cách lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa

2. Bán kèm các sản phẩm điề trị, chăm sóc da Spa 

Kinh doanh Spa không chỉ dừng lại ở việc bán các dịch vụ chăm sóc da chính mà còn phải bán thêm các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da để tăng doanh thu nhanh chóng. Hầu hết khách hàng ghé đến Spa có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian ghé đến Spa thường xuyên nên tư vấn sản phẩm làm đẹp tại nhà sẽ giúp bạn tăng thu nhập đáng kể.

bi quyet kinh doanh spa noi tieng

Kinh doanh các sản phẩm bán lẻ Spa ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng hãy mở rộng bán trên trên sàn thương mại điện tử, lập fanpage và website riêng để đẩy hàng nhanh chóng. Với cách làm này bạn hoàn toàn có thể duy trì thu nhập cá nhân trong điều kiện Spa đóng cửa hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh,..

3. Kinh doanh dịch vụ Spa theo combo 

Triển khai dịch vụ combo thường thu hút khách hàng hiệu quả hơn, bởi combo trong mắt người dùng là món hời không nên bỏ lỡ. Không chỉ trong ngành bán lẻ mà với ngành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ, spa nếu biết tận dụng chiêu thức combo thì cũng sẽ thu về doanh thu đáng kể.

hoc cach kinh doanh tu thuong hieu spa lon

» Xem thêm: Vì sao Spa khó bán được liệu trình/combo có giá trị lớn?

Hiện có rất nhiều chương trình ưu đãi combo hấp dẫn Spa có thể áp dụng cho cửa tiệm:

  • Giảm giá khi đi theo nhóm
  • Mua 1 dịch vụ được giảm giá 1 dịch vụ khác
  • Dịch vụ tặng kèm cũng là một cách để tăng doanh thu trong kinh doanh Spa

Khi khách hàng đăng ký gói combo bạn sẽ thuận tiện bán thêm các dịch vụ khác, khai thác tối đa nguồn thu một khách hàng có thể mang lại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được bí quyết kinh doanh thương hiệu Spa nổi tiếng để áp dụng cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon