Marketplace là nơi để mọi người mua, bán, trao đổi các mặt hàng với những người trong cùng khu vực. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn bắt đầu quảng cáo thương hiệu Spa miễn phí trên tính năng này. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu mẹo kiếm khách hàng Spa mới từ Marketplace Facebook cực đơn giản sau nhé.
Mẹo kiếm khách hàng Spa mới từ Marketplace Facebook
1. Nên đăng thông tin gì về Spa lên Marketplace
Bạn có thể đăng quảng cáo riêng cho dịch vụ Spa hoặc có thể đăng liên tiếp đều được. Ví dụ như chạy quảng cáo dịch vụ tắm trắng trong 2 tuần rồi tiếp tục chạy quảng cáo giảm cân trong 2 tuần tiếp theo. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ định ngày hết hạn để tránh nhầm lẫn giữa các bài. Các hình ảnh về về dịch vụ đặc biệt sẽ khiến người đọc chú ý. Hơn nữa, hãy ghi giá dịch vụ, giảm giá hay quà tặng miễn phí khi sử dụng dịch vụ.
Mô tả chi tiết nội dung quảng cáo cũng rất quan trọng. Ví dụ như nếu bạn có chỗ để xe miễn phí, có tiện ích như điều hòa, ti vi, bánh kẹo,… hãy liệt kê trong miêu tả. Bạn cần giúp khách hiểu được quảng cáo của bạn một cách rõ ràng nhất.
Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng nếu đặt quảng cáo liệt kê dịch vụ của Spa làm tiêu đề, Facebook sẽ nhanh chóng xóa chúng. Bạn cần đặt một tiêu đề mơ hồ và mô tả kĩ hơn vì Facebook không cho bán các dịch vụ cá nhân thông qua Marketplace.
» Xem thêm: Tổng hợp các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến
2. Chú trọng vào hình ảnh quảng cáo Spa
Khi bạn chụp ảnh để minh họa cho quảng cáo, những ảnh chụp bằng điện thoại phải rõ nét. Bạn không nên đăng ảnh trước cửa của Spa bởi thứ nhất chúng không thu hút sự chú ý, thứ 2 khách hàng không thực sự quan tâm đến bề ngoài của tiệm, miễn là nó an toàn là được rồi.
Những khách hàng tiềm năng muốn xem thực sự họ nhận được gì khi trải nghiệm dịch vụ bạn quảng cáo. Vì vậy, hãy đăng ảnh dịch vụ Spa bạn tạo ra. Đừng sử dụng hình ảnh Spa chung chung từ tìm kiếp google và đừng copy đăng ảnh của người khác.
Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người xem Marketplace bằng smart phone của họ vì vậy, ảnh của bạn cần rõ ràng, bỏ qua những chi tiết gây nhiễu như trang sức, chó con, hoa …
3. Đừng quên sử dụng Hashtag
Sử dụng hashtag sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn dễ dàng tới khách hàng tiềm năng khi họ sử dụng tìm kiếm trên Face. Đối với những người không quen thì hashtag biến các cụm từ thành các liên kết có thể nhấp vào trong bài đăng của bạn. Như vậy, họ sẽ tìm kiếm được chủ đề cụ thể và những gì bạn đang bán.
Bạn có thể thêm các hashtag như #spauytin, #dichvuspatamtrang, #spagiare, #dichvuspagiamcan,… tùy vào nội dung bài đăng của bạn.
» Xem thêm: Làm thế nào để Spa có nhiều lịch hẹn từ Facebook?
4. Rút kinh nghiệm từ những sai lầm
Học hỏi từ những sai lầm và tiếp tục thử quảng cáo cho đến khi bạn thành công. Đừng lo lắng nếu như Spa của bạn còn khá mới. Bạn nên theo dõi quảng cáo của mình hàng ngày từ hình ảnh, ưu đãi đặc biệt, số lượng khách tiếp cận… Điều này giúp bạn phân tích được những dấu hiệu nào hấp dẫn người tiêu dùng để không lãng phí thời gian cho những quảng cáo không hiệu quả.
Rõ ràng, để tồn tại và phát triển, bạn cần nắm bắt công nghệ mới cũng như khám phá các phương tiện truyền thông xã hội mới. Bởi đó là nơi phần lớn khách hàng tiềm năng của bạn đang dành thời gian tìm kiếm dịch vụ. Marketplace trên Facebook là thị trường tiềm năng mà các Spa nên khám phá và thử nghiệm.
Chủ Spa cần phải theo kịp các xu hướng social mới nhất để áp dụng cho cửa tiệm của bạn.
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có biết áp dụng Marketplace để thu hút khách hàng Spa và gia tăng doanh thu nhanh chóng.