Tổng hợp các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến


Chạy quảng cáo Spa trên Facebook là hình thức quảng cáo không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đây là giải pháp nhanh nhất giúp bạn quảng bá và lan tỏa thương hiệu làm đẹp của cửa tiệm đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức marketing này, tham khảo ngay các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến qua bài viết sau của EasySalon.vn nhé.

Tham khảo các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến 

Biết được các loại quảng cáo Facebook đơn giản bạn sẽ tìm thấy được khách hàng tiềm năng của mình. Bởi vì Facebook dựa trên các hành vi quan tâm đến loại sản phẩm và dịch vụ của người dùng. Khi bạn có sản phẩm mà người dùng quan tâm thì hành động click vào mua là rất cao.

Nhất là ở các spa việc bán các gói liệu trình và combo là rất quan trọng. Việc khách hàng nhìn thấy bài quảng cáo của bạn về combo và các gói liệu trình sẽ thúc đẩy sự ham muốn làm đẹp. Dưới đây là 3 loại quảng cáo facebook phổ biến:

1. Lưu lượng truy cập

Đây là loại quảng cáo Facebook cơ bản, hiển thị ở phía bên phải của giao diện Facebook. Nó ở dạng một hình ảnh có kích thước ngang 800×416 pixel hoặc vuông 900×900. Khi người dùng thấy quảng cáo và click vào họ sẽ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì mà bạn đã thiết lập.

cach hinh thuc chay quang cao Spa tren facebook

Hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp với các chủ doanh nghiệp đã có website sẵn, nhằm chuyển đổi ra thông tin khách hàng.

» Xem thêm: Thuê chạy quảng cáo Facebook cho spa – salon tóc bao nhiêu tiền?

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cách nhận biết là lướt thấy bài viết có dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ở dưới tên facebook. Loại quảng cáo này tiếp cận người với khách hàng đang có nhu cầu về dịch vụ hoặc sản phẩm. Nếu các chủ spa, thẩm mỹ viện không có website riêng của mình, có thể thử chạy ads trên hình thức này.

cac loai quang cao Spa hien thi tren Facebook

Quảng cáo gồm 1 hình ảnh, khi nhấn vào sẽ ra biểu mẫu để điền thông tin khách hàng.

3. Promoted post

Là quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng hay bài viết được quảng cáo. Người dùng sẽ thấy hiển thị trên newfeeds, bài viết trong khung tìm kiếm, stories,… nhưng ở dạng những từ gợi ý.

Gồm một hình ảnh và một đoạn văn hay một vdieo từ các bài đã đăng. Ngoài ra người dùng có thể trực tiếp like Fanpage, bình luận hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

» Xem thêm: Nên mua like hay chạy quảng cáo Facebook Salon/Spa?

Lưu ý cần nắm khi chạy quảng cáo Spa trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook cho Spa rất dễ bị khóa tài khoản. Lý do mà bạn bị khóa lớn nhất là do từ ngữ vi phạm chính sách Facebook liên quan đến y tế – sức khoẻ – spa – thẩm mỹ viện. Quảng cáo sẽ không được phê duyệt hoặc có nguy cơ khóa tài khoản quảng cáo nếu bạn vi phạm điều sau:

cac loai quang cao Spa tren Facebook

  • Những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook
  • Lời cam kết “quá mạnh”, hoặc “sale sốc”
  • Khi chụp ảnh mẫu không nên quá tập trung vào một bộ phận nào đó trên cơ thể, hạn chế màu da.
  • Tránh các hình ảnh trước- sau (Hình ảnh lúc mập và hình ảnh lúc ốm khi sử dụng liệu trình…)
  • Viết hoa bừa bãi, cách dùng từ châm biếm, phân biệt

Trên đây là tổng hợp các hình thức quảng cáo Spa trên Facebook được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa


Tổng hợp các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến


Chạy quảng cáo Spa trên Facebook là hình thức quảng cáo không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đây là giải pháp nhanh nhất giúp bạn quảng bá và lan tỏa thương hiệu làm đẹp của cửa tiệm đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức marketing này, tham khảo ngay các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến qua bài viết sau của EasySalon.vn nhé.

Tham khảo các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến 

Biết được các loại quảng cáo Facebook đơn giản bạn sẽ tìm thấy được khách hàng tiềm năng của mình. Bởi vì Facebook dựa trên các hành vi quan tâm đến loại sản phẩm và dịch vụ của người dùng. Khi bạn có sản phẩm mà người dùng quan tâm thì hành động click vào mua là rất cao.

Nhất là ở các spa việc bán các gói liệu trình và combo là rất quan trọng. Việc khách hàng nhìn thấy bài quảng cáo của bạn về combo và các gói liệu trình sẽ thúc đẩy sự ham muốn làm đẹp. Dưới đây là 3 loại quảng cáo facebook phổ biến:

1. Lưu lượng truy cập

Đây là loại quảng cáo Facebook cơ bản, hiển thị ở phía bên phải của giao diện Facebook. Nó ở dạng một hình ảnh có kích thước ngang 800×416 pixel hoặc vuông 900×900. Khi người dùng thấy quảng cáo và click vào họ sẽ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì mà bạn đã thiết lập.

cach hinh thuc chay quang cao Spa tren facebook

Hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp với các chủ doanh nghiệp đã có website sẵn, nhằm chuyển đổi ra thông tin khách hàng.

» Xem thêm: Thuê chạy quảng cáo Facebook cho spa – salon tóc bao nhiêu tiền?

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cách nhận biết là lướt thấy bài viết có dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ở dưới tên facebook. Loại quảng cáo này tiếp cận người với khách hàng đang có nhu cầu về dịch vụ hoặc sản phẩm. Nếu các chủ spa, thẩm mỹ viện không có website riêng của mình, có thể thử chạy ads trên hình thức này.

cac loai quang cao Spa hien thi tren Facebook

Quảng cáo gồm 1 hình ảnh, khi nhấn vào sẽ ra biểu mẫu để điền thông tin khách hàng.

3. Promoted post

Là quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng hay bài viết được quảng cáo. Người dùng sẽ thấy hiển thị trên newfeeds, bài viết trong khung tìm kiếm, stories,… nhưng ở dạng những từ gợi ý.

Gồm một hình ảnh và một đoạn văn hay một vdieo từ các bài đã đăng. Ngoài ra người dùng có thể trực tiếp like Fanpage, bình luận hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

» Xem thêm: Nên mua like hay chạy quảng cáo Facebook Salon/Spa?

Lưu ý cần nắm khi chạy quảng cáo Spa trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook cho Spa rất dễ bị khóa tài khoản. Lý do mà bạn bị khóa lớn nhất là do từ ngữ vi phạm chính sách Facebook liên quan đến y tế – sức khoẻ – spa – thẩm mỹ viện. Quảng cáo sẽ không được phê duyệt hoặc có nguy cơ khóa tài khoản quảng cáo nếu bạn vi phạm điều sau:

cac loai quang cao Spa tren Facebook

  • Những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook
  • Lời cam kết “quá mạnh”, hoặc “sale sốc”
  • Khi chụp ảnh mẫu không nên quá tập trung vào một bộ phận nào đó trên cơ thể, hạn chế màu da.
  • Tránh các hình ảnh trước- sau (Hình ảnh lúc mập và hình ảnh lúc ốm khi sử dụng liệu trình…)
  • Viết hoa bừa bãi, cách dùng từ châm biếm, phân biệt

Trên đây là tổng hợp các hình thức quảng cáo Spa trên Facebook được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa


Tổng hợp các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến


Chạy quảng cáo Spa trên Facebook là hình thức quảng cáo không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đây là giải pháp nhanh nhất giúp bạn quảng bá và lan tỏa thương hiệu làm đẹp của cửa tiệm đến với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn đang tìm hiểu về hình thức marketing này, tham khảo ngay các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến qua bài viết sau của EasySalon.vn nhé.

Tham khảo các loại quảng cáo Facebook cho Spa phổ biến 

Biết được các loại quảng cáo Facebook đơn giản bạn sẽ tìm thấy được khách hàng tiềm năng của mình. Bởi vì Facebook dựa trên các hành vi quan tâm đến loại sản phẩm và dịch vụ của người dùng. Khi bạn có sản phẩm mà người dùng quan tâm thì hành động click vào mua là rất cao.

Nhất là ở các spa việc bán các gói liệu trình và combo là rất quan trọng. Việc khách hàng nhìn thấy bài quảng cáo của bạn về combo và các gói liệu trình sẽ thúc đẩy sự ham muốn làm đẹp. Dưới đây là 3 loại quảng cáo facebook phổ biến:

1. Lưu lượng truy cập

Đây là loại quảng cáo Facebook cơ bản, hiển thị ở phía bên phải của giao diện Facebook. Nó ở dạng một hình ảnh có kích thước ngang 800×416 pixel hoặc vuông 900×900. Khi người dùng thấy quảng cáo và click vào họ sẽ đến Fanpage, trang web hoặc địa chỉ bất kì mà bạn đã thiết lập.

cach hinh thuc chay quang cao Spa tren facebook

Hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp với các chủ doanh nghiệp đã có website sẵn, nhằm chuyển đổi ra thông tin khách hàng.

» Xem thêm: Thuê chạy quảng cáo Facebook cho spa – salon tóc bao nhiêu tiền?

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cách nhận biết là lướt thấy bài viết có dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ở dưới tên facebook. Loại quảng cáo này tiếp cận người với khách hàng đang có nhu cầu về dịch vụ hoặc sản phẩm. Nếu các chủ spa, thẩm mỹ viện không có website riêng của mình, có thể thử chạy ads trên hình thức này.

cac loai quang cao Spa hien thi tren Facebook

Quảng cáo gồm 1 hình ảnh, khi nhấn vào sẽ ra biểu mẫu để điền thông tin khách hàng.

3. Promoted post

Là quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng hay bài viết được quảng cáo. Người dùng sẽ thấy hiển thị trên newfeeds, bài viết trong khung tìm kiếm, stories,… nhưng ở dạng những từ gợi ý.

Gồm một hình ảnh và một đoạn văn hay một vdieo từ các bài đã đăng. Ngoài ra người dùng có thể trực tiếp like Fanpage, bình luận hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo.

» Xem thêm: Nên mua like hay chạy quảng cáo Facebook Salon/Spa?

Lưu ý cần nắm khi chạy quảng cáo Spa trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook cho Spa rất dễ bị khóa tài khoản. Lý do mà bạn bị khóa lớn nhất là do từ ngữ vi phạm chính sách Facebook liên quan đến y tế – sức khoẻ – spa – thẩm mỹ viện. Quảng cáo sẽ không được phê duyệt hoặc có nguy cơ khóa tài khoản quảng cáo nếu bạn vi phạm điều sau:

cac loai quang cao Spa tren Facebook

  • Những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook
  • Lời cam kết “quá mạnh”, hoặc “sale sốc”
  • Khi chụp ảnh mẫu không nên quá tập trung vào một bộ phận nào đó trên cơ thể, hạn chế màu da.
  • Tránh các hình ảnh trước- sau (Hình ảnh lúc mập và hình ảnh lúc ốm khi sử dụng liệu trình…)
  • Viết hoa bừa bãi, cách dùng từ châm biếm, phân biệt

Trên đây là tổng hợp các hình thức quảng cáo Spa trên Facebook được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình kinh doanh!

bao gia phan mem quan ly spa