Mẹo chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên lễ tân Spa


Nhân viên lễ tân Spa đóng vai trò trong việc tiếp nhận, giải đáp thắc mắc từ khách hàng khi ghé đến cửa tiệm. Thái độ và phong cách phục vụ tốt sẽ là ưu điểm giúp Spa ghi điểm cộng trong mắt khách hàng mới từ đó tăng giá trị chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh thu hiệu quả. Cùng EasySalon.vn tìm hiểm bí quyết xây dựng cách làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên lễ tân Spa sau nhé.

Mẹo giúp nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng Spa tốt 

1. Những việc nhân viên lễ tân Spa nên làm 

phuc vu khach hang cho nhan vien le tan Spa

  • Mỉm cười và chào hỏi khách hàng: Không chỉ riêng Spa mà bất kể ngành dịch vụ nào cũng cần nở nụ cười khi tiếp đón hoặc phục vụ khách hàng. Bầu không khí vui vẻ sẽ giúp khách hàng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn đồng nghĩa với việc họ sẽ sẵn sàng chi tiền nhiều hơn để sử dụng dịch vụ tại Spa.
  • Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể: Ngoài khuôn mặt, cơ thể cũng góp phần không nhỏ đến việc tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn có thể giao tiếp bằng mắt để thể hiện sự chân thành và quan tâm của bạn, tiếp theo, hãy mở rộng tay, ngẩng đầu và mỉm cười.
  • Gọi trực tiếp tên khách hàng: Sử dụng tên khách ngay khi với một biểu hiện chân thành và niềm nở sẽ gây thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.
  • Học cách tạo ra lời khen chân thành: Một lời khen chân thành sẽ có giá trị hơn nhiều lời khen, một lời khen chân thành sẽ tới từ giọng điệu, cách bạn nói và được ghi nhận bằng chính ngôn ngữ cơ thể của lễ tân. Hãy lựa chọn hoàn cách và vấn đề phù hợp để khen thay vì áp đặt và khen như không.
  • Mỉm cười khi chào tạm biệt khách: Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ từ Spa, hãy vui vẻ chào tạm biệt họ, bất kể công việc của bạn có bận rộn đến đâu. Chất lượng phục vụ trong ngành dịch vụ được đánh giá cao bằng một nụ cười và một lời cảm ơn, do đó hãy mỉm cười đón tiếp khách và mỉm cười khi tạm biệt khách hàng của mình.
  • Giải thích rõ ràng về quy trình Spa: Ngoài việc chào hỏi khách hàng lễ tân Spa đóng vai trò điều phối và giải thích quy trình dịch vụ để khách hàng nắm rõ.

» Xem thêm: Cách thiết kế quầy lễ tân Spa ấn tượng, sang trọng, độc đáo

2. Những việc nhân viên lễ tân Spa không nên làm 

phuc vu khach hang chuyen nghiep cho le tan Spa

  • Không nên bỏ rơi khách hàng tại quầy lễ tân: Bạn nên ưu tiên khách hàng có mặt trực tiếp cửa hàng và đến sớm nhất sau đó mới đến những khách hàng qua điện thoại. Nếu có quá nhiều khách hàng chờ đợi bạn có thể xin phép họ để tư vấn kỹ cho khách hàng hiện tại.
  • Không nên phớt lờ khách hàng Spa: Nhân viên lễ tân Spa giống như ‘camera’ ghi nhận mọi khách hàng ngay khi họ bước vào cửa Spa cho đến khi họ rời khỏi cửa tiệm. Do đó khi phát hiện khách hàng mới vào cửa hàng bạn nên thông báo với khách ngồi xuống và chờ trong giây lát, đừng cho họ cảm giác bị bỏ mặc ngay khi vừa bước vào Spa.
  • Không nên nói chuyện cá nhân trước mặt khách hàng: Việc tám chuyện với đồng nghiệp bằng những câu chuyện phiếm trong tiệm sẽ khiến khách hàng không mấy vui vẻ vì họ cảm thấy quy trình phục vụ chưa được chuyên nghiệp và họ cảm thấy bạn đang nói xấu sau lưng họ.

» Xem thêm: Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp dành cho lễ tân Spa để áp dụng vào công việc của mình.

bao gia phan mem quan ly spa


Mẹo chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên lễ tân Spa


Nhân viên lễ tân Spa đóng vai trò trong việc tiếp nhận, giải đáp thắc mắc từ khách hàng khi ghé đến cửa tiệm. Thái độ và phong cách phục vụ tốt sẽ là ưu điểm giúp Spa ghi điểm cộng trong mắt khách hàng mới từ đó tăng giá trị chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh thu hiệu quả. Cùng EasySalon.vn tìm hiểm bí quyết xây dựng cách làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên lễ tân Spa sau nhé.

Mẹo giúp nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng Spa tốt 

1. Những việc nhân viên lễ tân Spa nên làm 

phuc vu khach hang cho nhan vien le tan Spa

  • Mỉm cười và chào hỏi khách hàng: Không chỉ riêng Spa mà bất kể ngành dịch vụ nào cũng cần nở nụ cười khi tiếp đón hoặc phục vụ khách hàng. Bầu không khí vui vẻ sẽ giúp khách hàng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn đồng nghĩa với việc họ sẽ sẵn sàng chi tiền nhiều hơn để sử dụng dịch vụ tại Spa.
  • Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể: Ngoài khuôn mặt, cơ thể cũng góp phần không nhỏ đến việc tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn có thể giao tiếp bằng mắt để thể hiện sự chân thành và quan tâm của bạn, tiếp theo, hãy mở rộng tay, ngẩng đầu và mỉm cười.
  • Gọi trực tiếp tên khách hàng: Sử dụng tên khách ngay khi với một biểu hiện chân thành và niềm nở sẽ gây thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.
  • Học cách tạo ra lời khen chân thành: Một lời khen chân thành sẽ có giá trị hơn nhiều lời khen, một lời khen chân thành sẽ tới từ giọng điệu, cách bạn nói và được ghi nhận bằng chính ngôn ngữ cơ thể của lễ tân. Hãy lựa chọn hoàn cách và vấn đề phù hợp để khen thay vì áp đặt và khen như không.
  • Mỉm cười khi chào tạm biệt khách: Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ từ Spa, hãy vui vẻ chào tạm biệt họ, bất kể công việc của bạn có bận rộn đến đâu. Chất lượng phục vụ trong ngành dịch vụ được đánh giá cao bằng một nụ cười và một lời cảm ơn, do đó hãy mỉm cười đón tiếp khách và mỉm cười khi tạm biệt khách hàng của mình.
  • Giải thích rõ ràng về quy trình Spa: Ngoài việc chào hỏi khách hàng lễ tân Spa đóng vai trò điều phối và giải thích quy trình dịch vụ để khách hàng nắm rõ.

» Xem thêm: Cách thiết kế quầy lễ tân Spa ấn tượng, sang trọng, độc đáo

2. Những việc nhân viên lễ tân Spa không nên làm 

phuc vu khach hang chuyen nghiep cho le tan Spa

  • Không nên bỏ rơi khách hàng tại quầy lễ tân: Bạn nên ưu tiên khách hàng có mặt trực tiếp cửa hàng và đến sớm nhất sau đó mới đến những khách hàng qua điện thoại. Nếu có quá nhiều khách hàng chờ đợi bạn có thể xin phép họ để tư vấn kỹ cho khách hàng hiện tại.
  • Không nên phớt lờ khách hàng Spa: Nhân viên lễ tân Spa giống như ‘camera’ ghi nhận mọi khách hàng ngay khi họ bước vào cửa Spa cho đến khi họ rời khỏi cửa tiệm. Do đó khi phát hiện khách hàng mới vào cửa hàng bạn nên thông báo với khách ngồi xuống và chờ trong giây lát, đừng cho họ cảm giác bị bỏ mặc ngay khi vừa bước vào Spa.
  • Không nên nói chuyện cá nhân trước mặt khách hàng: Việc tám chuyện với đồng nghiệp bằng những câu chuyện phiếm trong tiệm sẽ khiến khách hàng không mấy vui vẻ vì họ cảm thấy quy trình phục vụ chưa được chuyên nghiệp và họ cảm thấy bạn đang nói xấu sau lưng họ.

» Xem thêm: Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp dành cho lễ tân Spa để áp dụng vào công việc của mình.

bao gia phan mem quan ly spa


Mẹo chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên lễ tân Spa


Nhân viên lễ tân Spa đóng vai trò trong việc tiếp nhận, giải đáp thắc mắc từ khách hàng khi ghé đến cửa tiệm. Thái độ và phong cách phục vụ tốt sẽ là ưu điểm giúp Spa ghi điểm cộng trong mắt khách hàng mới từ đó tăng giá trị chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh thu hiệu quả. Cùng EasySalon.vn tìm hiểm bí quyết xây dựng cách làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên lễ tân Spa sau nhé.

Mẹo giúp nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng Spa tốt 

1. Những việc nhân viên lễ tân Spa nên làm 

phuc vu khach hang cho nhan vien le tan Spa

  • Mỉm cười và chào hỏi khách hàng: Không chỉ riêng Spa mà bất kể ngành dịch vụ nào cũng cần nở nụ cười khi tiếp đón hoặc phục vụ khách hàng. Bầu không khí vui vẻ sẽ giúp khách hàng trở nên thoải mái, vui vẻ hơn đồng nghĩa với việc họ sẽ sẵn sàng chi tiền nhiều hơn để sử dụng dịch vụ tại Spa.
  • Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể: Ngoài khuôn mặt, cơ thể cũng góp phần không nhỏ đến việc tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn có thể giao tiếp bằng mắt để thể hiện sự chân thành và quan tâm của bạn, tiếp theo, hãy mở rộng tay, ngẩng đầu và mỉm cười.
  • Gọi trực tiếp tên khách hàng: Sử dụng tên khách ngay khi với một biểu hiện chân thành và niềm nở sẽ gây thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.
  • Học cách tạo ra lời khen chân thành: Một lời khen chân thành sẽ có giá trị hơn nhiều lời khen, một lời khen chân thành sẽ tới từ giọng điệu, cách bạn nói và được ghi nhận bằng chính ngôn ngữ cơ thể của lễ tân. Hãy lựa chọn hoàn cách và vấn đề phù hợp để khen thay vì áp đặt và khen như không.
  • Mỉm cười khi chào tạm biệt khách: Sau khi khách sử dụng xong dịch vụ từ Spa, hãy vui vẻ chào tạm biệt họ, bất kể công việc của bạn có bận rộn đến đâu. Chất lượng phục vụ trong ngành dịch vụ được đánh giá cao bằng một nụ cười và một lời cảm ơn, do đó hãy mỉm cười đón tiếp khách và mỉm cười khi tạm biệt khách hàng của mình.
  • Giải thích rõ ràng về quy trình Spa: Ngoài việc chào hỏi khách hàng lễ tân Spa đóng vai trò điều phối và giải thích quy trình dịch vụ để khách hàng nắm rõ.

» Xem thêm: Cách thiết kế quầy lễ tân Spa ấn tượng, sang trọng, độc đáo

2. Những việc nhân viên lễ tân Spa không nên làm 

phuc vu khach hang chuyen nghiep cho le tan Spa

  • Không nên bỏ rơi khách hàng tại quầy lễ tân: Bạn nên ưu tiên khách hàng có mặt trực tiếp cửa hàng và đến sớm nhất sau đó mới đến những khách hàng qua điện thoại. Nếu có quá nhiều khách hàng chờ đợi bạn có thể xin phép họ để tư vấn kỹ cho khách hàng hiện tại.
  • Không nên phớt lờ khách hàng Spa: Nhân viên lễ tân Spa giống như ‘camera’ ghi nhận mọi khách hàng ngay khi họ bước vào cửa Spa cho đến khi họ rời khỏi cửa tiệm. Do đó khi phát hiện khách hàng mới vào cửa hàng bạn nên thông báo với khách ngồi xuống và chờ trong giây lát, đừng cho họ cảm giác bị bỏ mặc ngay khi vừa bước vào Spa.
  • Không nên nói chuyện cá nhân trước mặt khách hàng: Việc tám chuyện với đồng nghiệp bằng những câu chuyện phiếm trong tiệm sẽ khiến khách hàng không mấy vui vẻ vì họ cảm thấy quy trình phục vụ chưa được chuyên nghiệp và họ cảm thấy bạn đang nói xấu sau lưng họ.

» Xem thêm: Học theo tác phong của nhân viên Spa 5 sao, chuyên nghiệp

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp dành cho lễ tân Spa để áp dụng vào công việc của mình.

bao gia phan mem quan ly spa