Cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng tốt với khách hàng


Lời giới thiệu Spa là bảng tóm tắt về mục tiêu, phương châm hoạt động cũng như định hướng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Thông qua bài giới thiệu khách hàng sẽ dễ dàng hình hơn về Spa của bạn, chính những lời nói này là thứ xác định khách hàng có quan tâm xem xét hay ghé đến sử dụng dịch vụ của cửa tiệm làm đẹp của bạn không. Sau đây EasySalon.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng với khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp giúp tối ưu chi phí khác

Lợi ích khi viết bài giới thiệu Spa hay 

Một trang giới thiệu hay thì có lợi ích gì?

  • Tạo niềm tin cho khách hàng
    • Khi nào thì khách hàng sẽ truy cập vào trang giới thiệu? Đó là khi họ muốn tìm hiểm thêm về website và doanh nghiệp, về đặc điểm của công ty, và nhất là về những lợi ích mà họ có thể đạt được.
    • Vì thế, một trang giới thiệu tốt sẽ khiến người dùng tin tưởng vào công ty và những giá trị mà họ có thể nhận được.
  • Gây hứng thú, dẫn dắt khách hàng
    • Trang giới thiệu hấp dẫn sẽ tạo được sự hứng thú của khách hàng tới sản phẩm và dịch vụ của công ty. Cộng thêm việc họ đã tin tưởng vào uy tín của website, tỉ lệ chuyển đổi cũng sẽ tăng lên phần nào.

» Xem thêm: Nên đặt những câu slogan Spa ở đâu để gây ấn tượng?

Cách viết bài giới thiệu Spa khiến khách hàng không thể không đọc 

1. Hãy bắt đầu với những thống kê gây sốc

Đây là một trong những cách cổ điển nhất được nói đến nhiều nhất trong tất cả các cuốn sách, nhưng nó luôn luôn hiệu nghiệm. Bắt đầu lời giới thiệu của bạn bằng những con số khiến độc giả bất ngờ. Điều hay nhất của phương pháp này  là những con số đấy không cần phải liên quan đến bạn.

cach viet bai gioi thieu spa hay

Bạn chỉ cần tìm kiếm một con số nào đó về bất cứ chủ đề nào bạn muốn. Sau đó, hãy tìm một điểm nhỏ liên quan để kết nối với câu chuyện của bạn. Nếu bạn kinh doanh Spa, hãy đưa ra con số về thời gian lão hóa của chị em phụ nữ,…

2. Kể một câu chuyện mới lạ hoặc thú vị

Có thể là câu chuyện cảm động đến tận trái tim hay câu chuyện khiến họ ôm bụng cười. Mọi người ai cũng thích những câu chuyện về những trải nghiệm cá nhân. Hãy kể câu chuyện có thể khiến cho người khác phải cảm nhận nó theo cách nhìn của bạn. Bạn sẽ dễ dàng tiếp tục lôi kéo họ nghe hết câu chuyện.

goi y viet loi gioi thieu spa hay

Một cách khác để có thể bắt đầu kiểu câu chuyện này là nói những thứ ví dụ như:

  • Hãy thử tưởng tượng:…
  • Bạn đang tản bộ giữa đường và….

Yêu cầu người đọc tưởng tượng bản thân họ ở trong một hoàn cảnh mà họ là nhân vật chính. Điều duy nhất mà mọi người yêu thích hơn việc đọc về người khác chính là đọc về bản thân họ. Trong ví dụ này, bạn đang đưa độc giả của bạn đến một hành trình đi sâu vào câu chuyện của chính họ.

» Xem thêm: Mẹo viết bài quảng cáo Spa khiến khách hàng ‘đọc phát nhớ ngay’

3. Hãy hỏi khách hàng thử xem họ có muốn đạt được ước muốn hay không

Chiến thuật viết bài vừa dùng là một cách tiếp cận khác để thu  hút độc giả. Bạn có thể sử dụng chiến thuật này với các loại content nhằm giúp mọi người hoặc phát triển doanh nghiệp.  Mục đích chính ở đây là tập trung vào sự thật rằng độc giả muốn có thêm người theo dõi.

cach viet bai gioi thieu spa gay an tuong

Tập trung vào thứ gì đó cụ thể mà độc giả của bạn thực sự mongg muốn – nếu họ thực sự  muốn thứ đó, thì họ chắc chắn sẽ đọc tiếp, còn nếu không, bạn chỉ cần biết rằng người đó không phù hợp với nội dung của bạn. Ví dụ:

  • Bạn muốn ăn thức ăn thoải mái nhưng vẫn giữ được vóc dáng?
  • Bạn có muốn giữ gìn nhan sắc tươi trẻ mãi mãi
  • Bạn có muốn thay đổi nhan sắc chỉ trong 2 ngày?

5. Hãy cho khách hàng biết được thành công sẽ như thế nào

Làm đẹp có thể thu hút sự chú ý tốt hơn bất kỳ ngành công nghiệp nào khác từng được biết đến. Hình ảnh của người trước và sau thay đổi là một chiến thuật khá phổ biến. Kết quả cũng khá khả quan.

Bởi vì nó luôn luôn gây sốc – và nó cho biết được tiềm năng thành công. Độc giả của bạn sẽ lập tức đến với những tiềm năng đó. Khi bạn hiểu được độc giả của bạn muốn gì và cho họ thấy được  điều đó ở trong tầm với, họ sẽ để ý.

Trên đây là hướng dẫn cách viết bài giới thiệu Spa hay mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!


Cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng tốt với khách hàng


Lời giới thiệu Spa là bảng tóm tắt về mục tiêu, phương châm hoạt động cũng như định hướng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Thông qua bài giới thiệu khách hàng sẽ dễ dàng hình hơn về Spa của bạn, chính những lời nói này là thứ xác định khách hàng có quan tâm xem xét hay ghé đến sử dụng dịch vụ của cửa tiệm làm đẹp của bạn không. Sau đây EasySalon.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng với khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp giúp tối ưu chi phí khác

Lợi ích khi viết bài giới thiệu Spa hay 

Một trang giới thiệu hay thì có lợi ích gì?

  • Tạo niềm tin cho khách hàng
    • Khi nào thì khách hàng sẽ truy cập vào trang giới thiệu? Đó là khi họ muốn tìm hiểm thêm về website và doanh nghiệp, về đặc điểm của công ty, và nhất là về những lợi ích mà họ có thể đạt được.
    • Vì thế, một trang giới thiệu tốt sẽ khiến người dùng tin tưởng vào công ty và những giá trị mà họ có thể nhận được.
  • Gây hứng thú, dẫn dắt khách hàng
    • Trang giới thiệu hấp dẫn sẽ tạo được sự hứng thú của khách hàng tới sản phẩm và dịch vụ của công ty. Cộng thêm việc họ đã tin tưởng vào uy tín của website, tỉ lệ chuyển đổi cũng sẽ tăng lên phần nào.

» Xem thêm: Nên đặt những câu slogan Spa ở đâu để gây ấn tượng?

Cách viết bài giới thiệu Spa khiến khách hàng không thể không đọc 

1. Hãy bắt đầu với những thống kê gây sốc

Đây là một trong những cách cổ điển nhất được nói đến nhiều nhất trong tất cả các cuốn sách, nhưng nó luôn luôn hiệu nghiệm. Bắt đầu lời giới thiệu của bạn bằng những con số khiến độc giả bất ngờ. Điều hay nhất của phương pháp này  là những con số đấy không cần phải liên quan đến bạn.

cach viet bai gioi thieu spa hay

Bạn chỉ cần tìm kiếm một con số nào đó về bất cứ chủ đề nào bạn muốn. Sau đó, hãy tìm một điểm nhỏ liên quan để kết nối với câu chuyện của bạn. Nếu bạn kinh doanh Spa, hãy đưa ra con số về thời gian lão hóa của chị em phụ nữ,…

2. Kể một câu chuyện mới lạ hoặc thú vị

Có thể là câu chuyện cảm động đến tận trái tim hay câu chuyện khiến họ ôm bụng cười. Mọi người ai cũng thích những câu chuyện về những trải nghiệm cá nhân. Hãy kể câu chuyện có thể khiến cho người khác phải cảm nhận nó theo cách nhìn của bạn. Bạn sẽ dễ dàng tiếp tục lôi kéo họ nghe hết câu chuyện.

goi y viet loi gioi thieu spa hay

Một cách khác để có thể bắt đầu kiểu câu chuyện này là nói những thứ ví dụ như:

  • Hãy thử tưởng tượng:…
  • Bạn đang tản bộ giữa đường và….

Yêu cầu người đọc tưởng tượng bản thân họ ở trong một hoàn cảnh mà họ là nhân vật chính. Điều duy nhất mà mọi người yêu thích hơn việc đọc về người khác chính là đọc về bản thân họ. Trong ví dụ này, bạn đang đưa độc giả của bạn đến một hành trình đi sâu vào câu chuyện của chính họ.

» Xem thêm: Mẹo viết bài quảng cáo Spa khiến khách hàng ‘đọc phát nhớ ngay’

3. Hãy hỏi khách hàng thử xem họ có muốn đạt được ước muốn hay không

Chiến thuật viết bài vừa dùng là một cách tiếp cận khác để thu  hút độc giả. Bạn có thể sử dụng chiến thuật này với các loại content nhằm giúp mọi người hoặc phát triển doanh nghiệp.  Mục đích chính ở đây là tập trung vào sự thật rằng độc giả muốn có thêm người theo dõi.

cach viet bai gioi thieu spa gay an tuong

Tập trung vào thứ gì đó cụ thể mà độc giả của bạn thực sự mongg muốn – nếu họ thực sự  muốn thứ đó, thì họ chắc chắn sẽ đọc tiếp, còn nếu không, bạn chỉ cần biết rằng người đó không phù hợp với nội dung của bạn. Ví dụ:

  • Bạn muốn ăn thức ăn thoải mái nhưng vẫn giữ được vóc dáng?
  • Bạn có muốn giữ gìn nhan sắc tươi trẻ mãi mãi
  • Bạn có muốn thay đổi nhan sắc chỉ trong 2 ngày?

5. Hãy cho khách hàng biết được thành công sẽ như thế nào

Làm đẹp có thể thu hút sự chú ý tốt hơn bất kỳ ngành công nghiệp nào khác từng được biết đến. Hình ảnh của người trước và sau thay đổi là một chiến thuật khá phổ biến. Kết quả cũng khá khả quan.

Bởi vì nó luôn luôn gây sốc – và nó cho biết được tiềm năng thành công. Độc giả của bạn sẽ lập tức đến với những tiềm năng đó. Khi bạn hiểu được độc giả của bạn muốn gì và cho họ thấy được  điều đó ở trong tầm với, họ sẽ để ý.

Trên đây là hướng dẫn cách viết bài giới thiệu Spa hay mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!


Cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng tốt với khách hàng


Lời giới thiệu Spa là bảng tóm tắt về mục tiêu, phương châm hoạt động cũng như định hướng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Thông qua bài giới thiệu khách hàng sẽ dễ dàng hình hơn về Spa của bạn, chính những lời nói này là thứ xác định khách hàng có quan tâm xem xét hay ghé đến sử dụng dịch vụ của cửa tiệm làm đẹp của bạn không. Sau đây EasySalon.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài giới thiệu Spa gây ấn tượng với khách hàng.

» Tham khảo: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp giúp tối ưu chi phí khác

Lợi ích khi viết bài giới thiệu Spa hay 

Một trang giới thiệu hay thì có lợi ích gì?

  • Tạo niềm tin cho khách hàng
    • Khi nào thì khách hàng sẽ truy cập vào trang giới thiệu? Đó là khi họ muốn tìm hiểm thêm về website và doanh nghiệp, về đặc điểm của công ty, và nhất là về những lợi ích mà họ có thể đạt được.
    • Vì thế, một trang giới thiệu tốt sẽ khiến người dùng tin tưởng vào công ty và những giá trị mà họ có thể nhận được.
  • Gây hứng thú, dẫn dắt khách hàng
    • Trang giới thiệu hấp dẫn sẽ tạo được sự hứng thú của khách hàng tới sản phẩm và dịch vụ của công ty. Cộng thêm việc họ đã tin tưởng vào uy tín của website, tỉ lệ chuyển đổi cũng sẽ tăng lên phần nào.

» Xem thêm: Nên đặt những câu slogan Spa ở đâu để gây ấn tượng?

Cách viết bài giới thiệu Spa khiến khách hàng không thể không đọc 

1. Hãy bắt đầu với những thống kê gây sốc

Đây là một trong những cách cổ điển nhất được nói đến nhiều nhất trong tất cả các cuốn sách, nhưng nó luôn luôn hiệu nghiệm. Bắt đầu lời giới thiệu của bạn bằng những con số khiến độc giả bất ngờ. Điều hay nhất của phương pháp này  là những con số đấy không cần phải liên quan đến bạn.

cach viet bai gioi thieu spa hay

Bạn chỉ cần tìm kiếm một con số nào đó về bất cứ chủ đề nào bạn muốn. Sau đó, hãy tìm một điểm nhỏ liên quan để kết nối với câu chuyện của bạn. Nếu bạn kinh doanh Spa, hãy đưa ra con số về thời gian lão hóa của chị em phụ nữ,…

2. Kể một câu chuyện mới lạ hoặc thú vị

Có thể là câu chuyện cảm động đến tận trái tim hay câu chuyện khiến họ ôm bụng cười. Mọi người ai cũng thích những câu chuyện về những trải nghiệm cá nhân. Hãy kể câu chuyện có thể khiến cho người khác phải cảm nhận nó theo cách nhìn của bạn. Bạn sẽ dễ dàng tiếp tục lôi kéo họ nghe hết câu chuyện.

goi y viet loi gioi thieu spa hay

Một cách khác để có thể bắt đầu kiểu câu chuyện này là nói những thứ ví dụ như:

  • Hãy thử tưởng tượng:…
  • Bạn đang tản bộ giữa đường và….

Yêu cầu người đọc tưởng tượng bản thân họ ở trong một hoàn cảnh mà họ là nhân vật chính. Điều duy nhất mà mọi người yêu thích hơn việc đọc về người khác chính là đọc về bản thân họ. Trong ví dụ này, bạn đang đưa độc giả của bạn đến một hành trình đi sâu vào câu chuyện của chính họ.

» Xem thêm: Mẹo viết bài quảng cáo Spa khiến khách hàng ‘đọc phát nhớ ngay’

3. Hãy hỏi khách hàng thử xem họ có muốn đạt được ước muốn hay không

Chiến thuật viết bài vừa dùng là một cách tiếp cận khác để thu  hút độc giả. Bạn có thể sử dụng chiến thuật này với các loại content nhằm giúp mọi người hoặc phát triển doanh nghiệp.  Mục đích chính ở đây là tập trung vào sự thật rằng độc giả muốn có thêm người theo dõi.

cach viet bai gioi thieu spa gay an tuong

Tập trung vào thứ gì đó cụ thể mà độc giả của bạn thực sự mongg muốn – nếu họ thực sự  muốn thứ đó, thì họ chắc chắn sẽ đọc tiếp, còn nếu không, bạn chỉ cần biết rằng người đó không phù hợp với nội dung của bạn. Ví dụ:

  • Bạn muốn ăn thức ăn thoải mái nhưng vẫn giữ được vóc dáng?
  • Bạn có muốn giữ gìn nhan sắc tươi trẻ mãi mãi
  • Bạn có muốn thay đổi nhan sắc chỉ trong 2 ngày?

5. Hãy cho khách hàng biết được thành công sẽ như thế nào

Làm đẹp có thể thu hút sự chú ý tốt hơn bất kỳ ngành công nghiệp nào khác từng được biết đến. Hình ảnh của người trước và sau thay đổi là một chiến thuật khá phổ biến. Kết quả cũng khá khả quan.

Bởi vì nó luôn luôn gây sốc – và nó cho biết được tiềm năng thành công. Độc giả của bạn sẽ lập tức đến với những tiềm năng đó. Khi bạn hiểu được độc giả của bạn muốn gì và cho họ thấy được  điều đó ở trong tầm với, họ sẽ để ý.

Trên đây là hướng dẫn cách viết bài giới thiệu Spa hay mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công!