Kinh doanh Spa khách sạn đang là một trong những ngành dịch vụ ‘hái ra tiền’ mang đến nguồn thu nhập khủng cho nhiều chủ doanh nghiệp. Thay vì mất thời gian tìm kiếm, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn dễ dàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, đội ngũ nhân viên Spa chiếm vai trò vô cùng quan trọng, sau đây hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết về những bộ phận Spa ở khách sạn để bố trí hợp lý nhất nhé.
Tổng hợp chi tiết các bộ phận trong Spa khách sạn
Tương tự các mô hình kinh doanh Spa khác, kinh doanh Spa khách sạn cũng cần đầy đủ các bộ phận nhất định. Mỗi bộ phận này sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt nhằm mang đến lợi nhuận tối đa cho Spa.
Thông thường các bộ phận trong Spa khách sạn không thể thiếu, thậm chí còn vô cùng quan trọng là:
1. Quản lý Spa: Là người theo sát, lãnh đạo, điều hành tất cả nhân viên và hoạt động tại Spa hàng ngày. Chịu trách nhiệm mọi vấn đề, rủi ro phát sinh khi kinh doanh.
2. Nhân viên kỹ thuật Spa: Đây là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng và uy tín của Spa, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả nhất.
3. Nhân viên tư vấn: Là người hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, giá cả của Spa.
» Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng Spa tại khách sạn chuyên nghiệp
Nhiệm vụ của bộ phận Spa trong khách sạn
Bộ phận | Nhiệm vụ |
Quản lý Spa khách sạn | Lên kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho Spa khách sạn (dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi).
|
Nhân viên kỹ thuật viên Spa |
|
Nhân viên tư vấn Spa |
|
» Xem thêm: Tổng hợp các gói dịch vụ Spa trong khách sạn ‘hút’ khách nhất
Trên đây là nội dung chi tiết về các bộ phận Spa tại khách sạn bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công và hiệu quả nhất!