Tổng hợp những bộ phận Spa trong khách sạn cần nắm


Kinh doanh Spa khách sạn đang là một trong những ngành dịch vụ ‘hái ra tiền’ mang đến nguồn thu nhập khủng cho nhiều chủ doanh nghiệp. Thay vì mất thời gian tìm kiếm, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn dễ dàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, đội ngũ nhân viên Spa chiếm vai trò vô cùng quan trọng, sau đây hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết về những bộ phận Spa ở khách sạn để bố trí hợp lý nhất nhé.

Tổng hợp chi tiết các bộ phận trong Spa khách sạn 

Tương tự các mô hình kinh doanh Spa khác, kinh doanh Spa khách sạn cũng cần đầy đủ các bộ phận nhất định. Mỗi bộ phận này sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt nhằm mang đến lợi nhuận tối đa cho Spa.

cac bo phan trong spa khach san

Thông thường các bộ phận trong Spa khách sạn không thể thiếu, thậm chí còn vô cùng quan trọng là:

1. Quản lý Spa: Là người theo sát, lãnh đạo, điều hành tất cả nhân viên và hoạt động tại Spa hàng ngày. Chịu trách nhiệm mọi vấn đề, rủi ro phát sinh khi kinh doanh.

2. Nhân viên kỹ thuật Spa: Đây là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng và uy tín của Spa, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

3. Nhân viên tư vấn: Là người hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, giá cả của Spa.

» Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng Spa tại khách sạn chuyên nghiệp

Nhiệm vụ của bộ phận Spa trong khách sạn

nhiem vu bo phan spa khach san

Bộ phận Nhiệm vụ 
Quản lý Spa khách sạn 

Lên kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho Spa khách sạn (dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi).

  • Theo dõi trực tiếp các hoạt động kinh doanh Spa hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, rủi ro khi kinh doanh Spa
  • Đảm bảo cơ sở vật chất luôn đầy đủ cũng như ổn định.
  • Sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng.
  • Nhiệt tình hỗ trợ nhân viên trong công việc .
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên
  • Báo cáo các hoạt động kinh doanh theo quý và chịu trách nhiệm về doanh số.
Nhân viên kỹ thuật viên Spa 
  • Là người trực tiếp phục vụ khách hàng và thực hiện các dịch vụ như chăm sóc da mặt, massage, bấm huyệt,…..
  • Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
  • Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
  • Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
  • Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa khách sạn
  • Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ spa tại khách sạn.
Nhân viên tư vấn Spa 
  • Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm Spa đến rộng rãi khách hàng
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Spa.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ.

» Xem thêm: Tổng hợp các gói dịch vụ Spa trong khách sạn ‘hút’ khách nhất

Trên đây là nội dung chi tiết về các bộ phận Spa tại khách sạn bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công và hiệu quả nhất!

bao gia phan mem quan ly spa


Tổng hợp những bộ phận Spa trong khách sạn cần nắm


Kinh doanh Spa khách sạn đang là một trong những ngành dịch vụ ‘hái ra tiền’ mang đến nguồn thu nhập khủng cho nhiều chủ doanh nghiệp. Thay vì mất thời gian tìm kiếm, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn dễ dàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, đội ngũ nhân viên Spa chiếm vai trò vô cùng quan trọng, sau đây hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết về những bộ phận Spa ở khách sạn để bố trí hợp lý nhất nhé.

Tổng hợp chi tiết các bộ phận trong Spa khách sạn 

Tương tự các mô hình kinh doanh Spa khác, kinh doanh Spa khách sạn cũng cần đầy đủ các bộ phận nhất định. Mỗi bộ phận này sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt nhằm mang đến lợi nhuận tối đa cho Spa.

cac bo phan trong spa khach san

Thông thường các bộ phận trong Spa khách sạn không thể thiếu, thậm chí còn vô cùng quan trọng là:

1. Quản lý Spa: Là người theo sát, lãnh đạo, điều hành tất cả nhân viên và hoạt động tại Spa hàng ngày. Chịu trách nhiệm mọi vấn đề, rủi ro phát sinh khi kinh doanh.

2. Nhân viên kỹ thuật Spa: Đây là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng và uy tín của Spa, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

3. Nhân viên tư vấn: Là người hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, giá cả của Spa.

» Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng Spa tại khách sạn chuyên nghiệp

Nhiệm vụ của bộ phận Spa trong khách sạn

nhiem vu bo phan spa khach san

Bộ phận Nhiệm vụ 
Quản lý Spa khách sạn 

Lên kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho Spa khách sạn (dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi).

  • Theo dõi trực tiếp các hoạt động kinh doanh Spa hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, rủi ro khi kinh doanh Spa
  • Đảm bảo cơ sở vật chất luôn đầy đủ cũng như ổn định.
  • Sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng.
  • Nhiệt tình hỗ trợ nhân viên trong công việc .
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên
  • Báo cáo các hoạt động kinh doanh theo quý và chịu trách nhiệm về doanh số.
Nhân viên kỹ thuật viên Spa 
  • Là người trực tiếp phục vụ khách hàng và thực hiện các dịch vụ như chăm sóc da mặt, massage, bấm huyệt,…..
  • Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
  • Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
  • Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
  • Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa khách sạn
  • Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ spa tại khách sạn.
Nhân viên tư vấn Spa 
  • Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm Spa đến rộng rãi khách hàng
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Spa.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ.

» Xem thêm: Tổng hợp các gói dịch vụ Spa trong khách sạn ‘hút’ khách nhất

Trên đây là nội dung chi tiết về các bộ phận Spa tại khách sạn bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công và hiệu quả nhất!

bao gia phan mem quan ly spa


Tổng hợp những bộ phận Spa trong khách sạn cần nắm


Kinh doanh Spa khách sạn đang là một trong những ngành dịch vụ ‘hái ra tiền’ mang đến nguồn thu nhập khủng cho nhiều chủ doanh nghiệp. Thay vì mất thời gian tìm kiếm, khách hàng sẽ tự tìm đến bạn dễ dàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất khách hàng, đội ngũ nhân viên Spa chiếm vai trò vô cùng quan trọng, sau đây hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu chi tiết về những bộ phận Spa ở khách sạn để bố trí hợp lý nhất nhé.

Tổng hợp chi tiết các bộ phận trong Spa khách sạn 

Tương tự các mô hình kinh doanh Spa khác, kinh doanh Spa khách sạn cũng cần đầy đủ các bộ phận nhất định. Mỗi bộ phận này sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt nhằm mang đến lợi nhuận tối đa cho Spa.

cac bo phan trong spa khach san

Thông thường các bộ phận trong Spa khách sạn không thể thiếu, thậm chí còn vô cùng quan trọng là:

1. Quản lý Spa: Là người theo sát, lãnh đạo, điều hành tất cả nhân viên và hoạt động tại Spa hàng ngày. Chịu trách nhiệm mọi vấn đề, rủi ro phát sinh khi kinh doanh.

2. Nhân viên kỹ thuật Spa: Đây là bộ phận quan trọng quyết định trực tiếp đến chất lượng và uy tín của Spa, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả nhất.

3. Nhân viên tư vấn: Là người hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, giá cả của Spa.

» Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng Spa tại khách sạn chuyên nghiệp

Nhiệm vụ của bộ phận Spa trong khách sạn

nhiem vu bo phan spa khach san

Bộ phận Nhiệm vụ 
Quản lý Spa khách sạn 

Lên kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn cho Spa khách sạn (dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mãi).

  • Theo dõi trực tiếp các hoạt động kinh doanh Spa hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, rủi ro khi kinh doanh Spa
  • Đảm bảo cơ sở vật chất luôn đầy đủ cũng như ổn định.
  • Sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng.
  • Nhiệt tình hỗ trợ nhân viên trong công việc .
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên
  • Báo cáo các hoạt động kinh doanh theo quý và chịu trách nhiệm về doanh số.
Nhân viên kỹ thuật viên Spa 
  • Là người trực tiếp phục vụ khách hàng và thực hiện các dịch vụ như chăm sóc da mặt, massage, bấm huyệt,…..
  • Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
  • Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
  • Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
  • Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa khách sạn
  • Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ spa tại khách sạn.
Nhân viên tư vấn Spa 
  • Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm Spa đến rộng rãi khách hàng
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Spa.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ.

» Xem thêm: Tổng hợp các gói dịch vụ Spa trong khách sạn ‘hút’ khách nhất

Trên đây là nội dung chi tiết về các bộ phận Spa tại khách sạn bạn có thể tham khảo. Chúc bạn kinh doanh thành công và hiệu quả nhất!

bao gia phan mem quan ly spa


Icon