Áp dụng bí quyết kinh doanh 30Shine thành công vào Spa

30Shine đang là thương hiệu kinh doanh Salon nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Ngay từ khi thành lập, thương hiệu này chỉ mất khoảng thời gian ngắn để chiếm lĩnh thị trường ngành tóc với chiến lược phát triển vô cùng thành công. Không chỉ riêng Salon tóc mà ngay cả Spa cũng có thể áp dụng cho cửa tiệm của mình để thu hút khách hàng hiệu quả, cùng EasySalon.vn học hỏi bí quyết kinh doanh 30Shine vận dụng vào Spa nhé.

Cách áp dụng chiến lược kinh doanh 30Shine vào Spa 

30Shine hiện đang quản lý chuỗi tiệm tóc khắp cả nước và một số nước Đông Nam Á với doanh thu khủng mỗi tháng. Để có được thành công như ngày hôm nay họ đã biết cách xây dựng trên 3 yếu tố chính vô cùng quan trọng là Con người, Công nghệ và Quy trình.

1. Về Con người 

Con người là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đáng kể đến sự phát triển tại Spa, thành công đầu tiên của 30Shine đó chính là nhờ vào người sáng lập có tầm nhìn, đầu óc tư duy phát triển mới không đi theo lối mòn cũ và làm quyết liệt ngay từ đầu.

hoc hoi chien luoc kinh doanh 30shine cho Spa

Khi đội ngũ lãnh đạo tốt tất nhiên sẽ xây dựng được văn hoá, quy trình làm việc, phụ vụ chuyên nghiệp cho Spa. Hầu hết các nhân viên ở đây đều được đào tạo chuẩn hoá quy trình, chuyên môn, cập nhật những xu hướng, mốt mới nhất, công nghệ mới nhất cho đội ngũ nhân viên của mình nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

» Xem thêm: Có nên kinh doanh nhượng quyền thương hiệu 30Shine?

2. Về Quy trình 

Để phát triển thành công cơ sở kinh doanh cần lên kế hoạch bài bản và phải có quy trình cụ thể nhất, với 30 Shine mọi thứ đều có quy trình nhất định. Khi khách hàng đến 30Shine sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình theo quy trình nhất định, chẳng hạn:

ap dung ke hoach kinh doanh cua 30shine cho spa

  • Nhân viên bảo vệ hướng dẫn bạn cách đậu xa
  • Nhân viên lễ tân hỏi thông tin về bản thân bạn và dịch vụ ý định làm
  • Các bạn kỹ thuật viên có quy trình từng bước cho từng dịch vụ với sự chuẩn hóa cao.
  • …..

3. Về Công nghệ 

Mỗi năm có vô số thương hiệu Salon tóc phát triển, vậy nên cạnh tranh rất cao để thương hiệu Spa không bị ‘tut’ lại phía sau chủ doanh nghiệp cần có kế hoạch phát triển phù hợp và biết vận dụng công nghệ vào trong quá trình kinh doanh.

Ngay từ đầu 30Shine đã xác định lấy công nghệ làm lợi thế cạnh tranh. Mọi khách hàng đến sẽ được tư vấn, xếp lịch thông qua ứng dụng, website, công cụ phần mềm đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi như cửa hàng truyền thống. Bên cạnh đó, nhân viên của 30Shine đều biết rõ khách hàng là ai, đã sử dụng gì trước đo, ghé tiệm bao nhiêu lần,… để dễ dàng chăm sóc.

phan mem quan ly Spa

 

» Xem thêm: Học hỏi chiến lược Marketing của 30Shine cho Spa của bạn

Để làm được điều đó, họ đã đầu tư vào phần mềm quản lý, công nghệ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể học hỏi chiến lược kinh doanh này bằng cách đầu tư cho mình phần mềm quản lý Spa EasySalon.

Phần mềm quản lý EasySalon được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý Spa/Salon uy tín hiện nay. Với đầy đủ tính năng ưu việt, EasySalon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ trong cách thức quản lý doanh nghiệp. Phần mềm có những tính năng cơ bản như:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý lịch hẹn
  • Quản lý kho
  • Báo cáo định kỳ,..

Đặc biệt, khi tham gia đăng ký sử dụng phần mềm tặng còn có miễn phí ngày sử dụng, miễn phí cài đặt và cập nhật các tính năng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Hy vọng qua nội dung trên bạn đã biết cách áp dụng chiến lược kinh doanh của 30Shine vào Spa để phát triển thành công nhất!