Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi


Chương trình khuyến mãi là yếu tố hàng đầu kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Salon. Đây là chiêu thức vô cùng lợi hại giúp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp nhanh chóng, tuy nhiên nếu triển khai sai phương án sẽ và không tiếp cận được người dùng sẽ khiến ‘kế hoạch’ thất bại. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu cách thu hút khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi cực đơn giản sau nhé.

» Tìm hiểu: Đăng ký phần mền quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý phần mêm quản lý Salon uy tín giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi

1. Lên kế hoạch chi tiết cho khuyến mãi 

Trước khi trực tiếp quảng cáo về chương trình khuyến mãi này, bạn nên đưa ra gợi ý cho khách hàng về những gì sắp diễn ra. Bạn nên gửi cho họ một email yêu cầu họ đoán chương trình nào sẽ diễn ra khi salon mở cửa trở lại. Hãy đăng lên cả Facebook và Instagram để nói với khách hàng rằng có một điều gì rất đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày đó. Bạn có thể chia sẻ đồng hồ đếm ngược trên web của bạn hay trong Instagram để tạo sự phấn khích đối với khách hàng.

trien khai chuong trinh khuyen mai Salon

Bằng cách này, bạn có thể biết được khi tiệm tóc của mình mở cửa, dịch vụ nào khách hàng phấn khích nhất. Điều gì họ đang nghĩ tới khi tới salon, họ đang mong chờ điều gì nhất?

» Xem thêm: Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải

2. Giới hạn số lượng và thời gian khuyến mãi 

Các chương trình khuyến mãi tốt nhất thường chỉ diễn ra trong thời gian có hạn hoặc cho số lượng khách hạn chế. Khi tạo sự khẩn cấp, khan hiếm cho chương trình giảm giá salon mở cửa lại bạn nên nói rằng gói này chỉ có trong 7 ngày tới và họ cần đặt trước vì có thể sẽ bỏ lỡ. Và bạn hãy cho khách hàng của mình biết rằng có bao nhiêu suất khuyến mãi sẽ được thực hiện.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Đây là một trong những lý do tại sao Flash Sale rất hiệu quả. Người mua hàng biết rằng quảng cáo sẽ không tồn tại lâu, vì vậy họ quyết định sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng 50% giao dịch trong Flash Sale xảy ra trong giờ đầu tiên.

3. Hãy tạo ra giá trị thay vì giảm giá

cach thu hut khach hang vao uu dai Salon

Một chương trình khuyến mãi hiệu quả là khiến cho khách hàng phấn khích thực sự. Bạn nên tìm ra dịch vụ chính mang lại giá trị cho salon. Sau đó, hãy chọn dịch vụ nào là phụ để thêm vào dịch vụ chính tạo ra gói. Việc sử dụng công thức: Lấy dịch vụ chính thêm vào một số dịch vụ thứ cấp để tạo ra gói dịch vụ với giá đặc biệt. Bằng cách này, bạn không giảm giá các dịch vụ chính mà chỉ bổ sung thêm một vài thứ gì đó để tạo ra giá trị với chi phí thấp hơn mà thôi.

» Xem thêm: Chiến lược kinh doanh định giá và khuyến mãi ngành tóc

4. Tăng cường quảng cáo chương trình ưu đãi 

Sau khi đã lên kế hoạch đầy đủ cho chương trình khuyến mãi, cuối cùng bạn cần làm là giới thiệu, quảng bá chương trình ưu đãi để mọi người cùng biết đến.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Bạn nên làm cho email marketing của salon trở nên vui vẻ, cá nhân, chân thành và không quên nói về chương trình giảm giá của salon khi salon mở cửa trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo trên các trang mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã biết cách triển khai khuyến mãi Salon đến đúng khách hàng để mang lại hiệu quả cáo.

bao gia phan mem quan ly spa


Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi


Chương trình khuyến mãi là yếu tố hàng đầu kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Salon. Đây là chiêu thức vô cùng lợi hại giúp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp nhanh chóng, tuy nhiên nếu triển khai sai phương án sẽ và không tiếp cận được người dùng sẽ khiến ‘kế hoạch’ thất bại. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu cách thu hút khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi cực đơn giản sau nhé.

» Tìm hiểu: Đăng ký phần mền quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý phần mêm quản lý Salon uy tín giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi

1. Lên kế hoạch chi tiết cho khuyến mãi 

Trước khi trực tiếp quảng cáo về chương trình khuyến mãi này, bạn nên đưa ra gợi ý cho khách hàng về những gì sắp diễn ra. Bạn nên gửi cho họ một email yêu cầu họ đoán chương trình nào sẽ diễn ra khi salon mở cửa trở lại. Hãy đăng lên cả Facebook và Instagram để nói với khách hàng rằng có một điều gì rất đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày đó. Bạn có thể chia sẻ đồng hồ đếm ngược trên web của bạn hay trong Instagram để tạo sự phấn khích đối với khách hàng.

trien khai chuong trinh khuyen mai Salon

Bằng cách này, bạn có thể biết được khi tiệm tóc của mình mở cửa, dịch vụ nào khách hàng phấn khích nhất. Điều gì họ đang nghĩ tới khi tới salon, họ đang mong chờ điều gì nhất?

» Xem thêm: Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải

2. Giới hạn số lượng và thời gian khuyến mãi 

Các chương trình khuyến mãi tốt nhất thường chỉ diễn ra trong thời gian có hạn hoặc cho số lượng khách hạn chế. Khi tạo sự khẩn cấp, khan hiếm cho chương trình giảm giá salon mở cửa lại bạn nên nói rằng gói này chỉ có trong 7 ngày tới và họ cần đặt trước vì có thể sẽ bỏ lỡ. Và bạn hãy cho khách hàng của mình biết rằng có bao nhiêu suất khuyến mãi sẽ được thực hiện.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Đây là một trong những lý do tại sao Flash Sale rất hiệu quả. Người mua hàng biết rằng quảng cáo sẽ không tồn tại lâu, vì vậy họ quyết định sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng 50% giao dịch trong Flash Sale xảy ra trong giờ đầu tiên.

3. Hãy tạo ra giá trị thay vì giảm giá

cach thu hut khach hang vao uu dai Salon

Một chương trình khuyến mãi hiệu quả là khiến cho khách hàng phấn khích thực sự. Bạn nên tìm ra dịch vụ chính mang lại giá trị cho salon. Sau đó, hãy chọn dịch vụ nào là phụ để thêm vào dịch vụ chính tạo ra gói. Việc sử dụng công thức: Lấy dịch vụ chính thêm vào một số dịch vụ thứ cấp để tạo ra gói dịch vụ với giá đặc biệt. Bằng cách này, bạn không giảm giá các dịch vụ chính mà chỉ bổ sung thêm một vài thứ gì đó để tạo ra giá trị với chi phí thấp hơn mà thôi.

» Xem thêm: Chiến lược kinh doanh định giá và khuyến mãi ngành tóc

4. Tăng cường quảng cáo chương trình ưu đãi 

Sau khi đã lên kế hoạch đầy đủ cho chương trình khuyến mãi, cuối cùng bạn cần làm là giới thiệu, quảng bá chương trình ưu đãi để mọi người cùng biết đến.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Bạn nên làm cho email marketing của salon trở nên vui vẻ, cá nhân, chân thành và không quên nói về chương trình giảm giá của salon khi salon mở cửa trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo trên các trang mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã biết cách triển khai khuyến mãi Salon đến đúng khách hàng để mang lại hiệu quả cáo.

bao gia phan mem quan ly spa


Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi


Chương trình khuyến mãi là yếu tố hàng đầu kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Salon. Đây là chiêu thức vô cùng lợi hại giúp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp nhanh chóng, tuy nhiên nếu triển khai sai phương án sẽ và không tiếp cận được người dùng sẽ khiến ‘kế hoạch’ thất bại. Hãy cùng EasySalon.vn tìm hiểu cách thu hút khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi cực đơn giản sau nhé.

» Tìm hiểu: Đăng ký phần mền quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý phần mêm quản lý Salon uy tín giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp

Cách ‘lôi kéo’ khách hàng Salon vào chương trình khuyến mãi

1. Lên kế hoạch chi tiết cho khuyến mãi 

Trước khi trực tiếp quảng cáo về chương trình khuyến mãi này, bạn nên đưa ra gợi ý cho khách hàng về những gì sắp diễn ra. Bạn nên gửi cho họ một email yêu cầu họ đoán chương trình nào sẽ diễn ra khi salon mở cửa trở lại. Hãy đăng lên cả Facebook và Instagram để nói với khách hàng rằng có một điều gì rất đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày đó. Bạn có thể chia sẻ đồng hồ đếm ngược trên web của bạn hay trong Instagram để tạo sự phấn khích đối với khách hàng.

trien khai chuong trinh khuyen mai Salon

Bằng cách này, bạn có thể biết được khi tiệm tóc của mình mở cửa, dịch vụ nào khách hàng phấn khích nhất. Điều gì họ đang nghĩ tới khi tới salon, họ đang mong chờ điều gì nhất?

» Xem thêm: Không lưu lại thông tin khách – sai lầm chủ Salon thường mắc phải

2. Giới hạn số lượng và thời gian khuyến mãi 

Các chương trình khuyến mãi tốt nhất thường chỉ diễn ra trong thời gian có hạn hoặc cho số lượng khách hạn chế. Khi tạo sự khẩn cấp, khan hiếm cho chương trình giảm giá salon mở cửa lại bạn nên nói rằng gói này chỉ có trong 7 ngày tới và họ cần đặt trước vì có thể sẽ bỏ lỡ. Và bạn hãy cho khách hàng của mình biết rằng có bao nhiêu suất khuyến mãi sẽ được thực hiện.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Đây là một trong những lý do tại sao Flash Sale rất hiệu quả. Người mua hàng biết rằng quảng cáo sẽ không tồn tại lâu, vì vậy họ quyết định sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng 50% giao dịch trong Flash Sale xảy ra trong giờ đầu tiên.

3. Hãy tạo ra giá trị thay vì giảm giá

cach thu hut khach hang vao uu dai Salon

Một chương trình khuyến mãi hiệu quả là khiến cho khách hàng phấn khích thực sự. Bạn nên tìm ra dịch vụ chính mang lại giá trị cho salon. Sau đó, hãy chọn dịch vụ nào là phụ để thêm vào dịch vụ chính tạo ra gói. Việc sử dụng công thức: Lấy dịch vụ chính thêm vào một số dịch vụ thứ cấp để tạo ra gói dịch vụ với giá đặc biệt. Bằng cách này, bạn không giảm giá các dịch vụ chính mà chỉ bổ sung thêm một vài thứ gì đó để tạo ra giá trị với chi phí thấp hơn mà thôi.

» Xem thêm: Chiến lược kinh doanh định giá và khuyến mãi ngành tóc

4. Tăng cường quảng cáo chương trình ưu đãi 

Sau khi đã lên kế hoạch đầy đủ cho chương trình khuyến mãi, cuối cùng bạn cần làm là giới thiệu, quảng bá chương trình ưu đãi để mọi người cùng biết đến.

cach loi keo khach hang tham gia khuyen mai salon

Bạn nên làm cho email marketing của salon trở nên vui vẻ, cá nhân, chân thành và không quên nói về chương trình giảm giá của salon khi salon mở cửa trở lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng cáo trên các trang mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã biết cách triển khai khuyến mãi Salon đến đúng khách hàng để mang lại hiệu quả cáo.

bao gia phan mem quan ly spa


Icon