20/10 là một trong những ngày lễ quan trọng đối với phái đẹp, đây cũng là cơ hội để các cơ sở làm đẹp như Spa, Thẩm mỹ viện, Nail,.. tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Đặc biệt, việc triển khai các ưu đãi sẽ giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh sốsau thời gian phải đóng cửa hoặc doanh thu thấp. Sau đây EasySalon.vn sẽ gợi cho bạn các chiêu khuyến mãi Spa nhân dịp 20/10 thu hút khách hiệu quả.
Gợi ý các chiêu khuyến mãi hút khách cho Spa nhân dịp 20/10
Vào những ngày lễ lớn các doanh nghiệp kinh doanh làm đẹp sẽ triển khai khuyến mãi thu hút khách hàng, để cạnh tranh lại với các cơ sở Spa khác bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho các chương trình ưu đãi của mình trong ngày 20/10 sắp tới.
Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng về khuyến mãi nhân ngày Phụ nữ sắp tới thì hãy tham khảo bài viết sau:
» Tìm hiểu: Chatbox là gì? Ưu điểm của Chatbox
1. Voucher giảm giá hoặc dịch vụ tặng thêm
Voucher giảm giá là hình thức khuyến mãi không mới. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ với số lượng như mong muốn, bạn cần làm mới hình thức khuyến mãi. Chẳng hạn như áp dụng cho nhiều người, nhóm người, hoặc cho cả liệu trình..vv. Nhờ đó, cải thiện lượng khách hàng tiềm năng từ chính những khách hàng ban đầu.
» Xem thêm: Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng
Đồng thời, các dịch vụ tặng kèm theo liệu trình (có thể kể đến như: miễn phí soi và phân tích da, miễn phí thăm khám, tặng hoặc giảm giá liệu trình khác nếu khách hàng có nhu cầu..vv) cũng là cách giúp tăng lượng khách hàng trong dịp khuyến mãi những ngày lễ hội mà còn duy trì họ đến khách đến Spa, Thẩm mỹ viện của bạn thời gian về sau.
2. Tặng kèm các sản phẩm sử dụng tại nhà
Những món quà là các vật phẩm, dụng cụ, vật tư như: tinh dầu, dụng cụ massage cơ thể, hoặc mỹ phẩm, serum dùng bổ sung tại nhà sau các liệu trình cũng là một gợi ý không tồi để bạn bổ sung vào danh sách những món quà gửi tặng khách hàng dịp lễ ngày 20/10.
Khách hàng sẽ cảm giác được quan tâm hơn từ trước sau khi điều trị. Duy trì được đều này thường xuyên, Spa – Thẩm mỹ viện của bạn sẽ dần hình thành được một lượng khách hàng thân thiết.
3. Miễn phí, chiết khấu cao cho các dịch vụ chăm sóc da tại nhà với spa di động
Trong thời buổi bệnh truyền nhiễm lây cao, spa di động với các dịch vụ được chăm sóc và thực hiện tại nhà được dự đoán sẽ là mô hình tiếp tục phát triển trong những năm tới. Bằng cách kinh doanh kết hợp với các dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn spa sẽ dễ dàng tăng lợi nhuận khi có được lượng khách hàng cố định.
Bên cạnh cần nâng cao tay nghề kỹ thuật viên nhằm phục vụ nhu cầu spa chuyên nghiệp tại nhà, đơn vị chủ quản cần bổ sung những chương trình khuyến mãi phù hợp trong các dịp lỗi hội,ngày đặc biệt như: miễn phí có điều kiện hoặc giảm giá các dịch vụ tại nhà để tăng lượng đặt dịch vụ.
» Xem thêm: Sai lầm phổ biến khi triển khai khuyến mãi spa không đạt hiệu quả cao
EasySalon đồng hành cùng Spa/Salon/Nail trong dịp 20/10
Để quản lý hiệu quả thông tin và phục vụ khách hàng tốt nhất trong ngày 20/10, bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý Spa/Salon. Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý thông tin và sắp xếp lên kế hoạch với khách hàng hiệu quả nhất. Chủ doanh nghiệp cũng có thể căn cứ vào thông tin khách hàng để gửi lời giới thiệu về ưu đãi đến cho khách hàng thân thiết.
Ngoài ra, phần mềm quản lý cho tiệm tóc – EasySalon còn hỗ trợ bạn quản lý nhân viên, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kế hàng ngày vô cùng chính xác và hiệu quả không thua kém bất kì nhân viên kế toán nào. Phần mềm sẽ là ‘công cụ’ hỗ trợ tốt nhất quá trình kinh doanh vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian công sức vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
Trên đây là 3 chương trình khuyến mãi Spa dịp 20/10 sắp tới mà bạn có thể tham khảo và khai thác đối với doanh nghiệp của mình.
» Tham khảo: Bảng giá các thiết bị Spa mới nhất hiện nay