Kinh doanh Spa tuyệt đối không nên bỏ qua chiến lược REBOOKING


Rebooking là thuật ngữ không còn xa lạ đối với chủ doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, đây là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả trong thời gian gần đây nhưng lại không phải ai cũng biết tận dụng. Thực tếcó không ít chủ doang nghiệp nhắc đến Rebooking Spa/Salon như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời để nâng cao doanh số của cửa tiệm.

Rebooking là gì?

Rebooking, hay còn có thể gọi là tái hẹn, đặt tiếp lịch, đặt lại… được hiểu đơn giản là việc khách hàng đồng ý đặt trước một lịch hẹn để làm tiếp dịch vụ của bạn trước khi rời đi. Thời gian đặt lịch tiếp theo thường sẽ là sau 2 tuần, 3 tuần, hay 4 tuần,… tùy theo loại dịch vụ bạn cung cấp.

rebooking trong kinh doanh spa

Ví dụ, khách hàng sẽ đến sửa lại bộ nail sau 2 tuần, đến chăm sóc da sau 3 tuần hoặc cắt lại tóc sau 1 tháng kể từ lần sử dụng dịch vụ trước. Dịch vụ trong lần sau có thể cùng loại hoặc khác loại với dịch vụ mà khách hàng sử dụng lần trước.

» Xem thêm: Nâng cao dịch vụ với 4 tips tối ưu hóa lịch hẹn cho Spa

Tại sao Rebooking lại quan trọng đến như vậy?

Nếu là chủ của một cửa tiệm làm đẹp như tiệm nail, tiệm spa hay salon tóc, chắc chắn bạn sẽ biết rằng có hai điều rất quan trọng đối với công việc kinh doanh: thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

thu hut khach hang spa

Trên thực tế, rất nhiều chủ tiệm làm đẹp thường bỏ ra hàng đống chi phí để chạy các chương trình quảng cáo, marketing nhằm tìm kiếm khách hàng mới mà lại quên mất rằng, nâng cao doanh thu nhờ lượng khách hàng cũ thì đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Trong đó, rebooking chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp tạo ra lợi nhuận từ các khách hàng cũ.

Theo đánh giá của Học viện dạy nghề làm đẹp Bene, Florida, ước tính rằng những khách hàng rebook trước khi rời khỏi cửa tiệm có số lượt đến trung bình mỗi năm nhiều gấp 1,5 lần những khách hàng không đặt trước. Trên thực tế, nếu bạn không nhắc nhở khách hàng, họ sẽ chẳng bao giờ nhớ để quay trở lại với bạn.

Ứng dụng phần mềm quản lý Spa/Salon như thế nào trong việc Rebooking?

Để có thể quản lý việc đặt lại lịch hẹn của khách hàng một cách hiệu quả, EasySalon cung cấp cho người dùng phần mềm quản lý Salon online / phần mềm quản lý spa với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể tạm biệt ngay với đống sổ sách lằng nhằng, ghi chép chi chít ngày giờ, khách hàng nào, dịch vụ gì,… Bởi với EasySalon, giờ đây bạn sẽ chỉ cần quản lý tất cả thông tin đó trên một hệ thống duy nhất.

phan mem quan ly khach hang Spa online

Không những thế, phần mềm quản lý spa, nail, salon,… của EasySalom còn hỗ trợ người dùng lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng, cũng như cho phép bạn phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau để có các chính sách marketing và chăm sóc khách hàng cho phù hợp.

» Xem thêm: Đặt lịch Spa – Phần mềm đặt lịch hẹn tốt nhất dành cho spa, khách hàng

Một tips khá hay được rất nhiều cửa tiệm áp dụng thành công là tạo ra các voucher và gửi tặng cho khách hàng như một món quà để giúp khách hàng hào hứng hơn khi quay trở lại. Với EasySalon, bạn hoàn toàn có thể tạo voucher áp dụng cho từng khách hàng hoặc một tập khách hàng của bạn.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về rebooking cũng như thủ thuật vận dụng chiến lược này trong kinh doanh Spa hiệu quả nhất nhằm mang đến lợi nhuận cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem spa salon


Kinh doanh Spa tuyệt đối không nên bỏ qua chiến lược REBOOKING


Rebooking là thuật ngữ không còn xa lạ đối với chủ doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, đây là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả trong thời gian gần đây nhưng lại không phải ai cũng biết tận dụng. Thực tếcó không ít chủ doang nghiệp nhắc đến Rebooking Spa/Salon như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời để nâng cao doanh số của cửa tiệm.

Rebooking là gì?

Rebooking, hay còn có thể gọi là tái hẹn, đặt tiếp lịch, đặt lại… được hiểu đơn giản là việc khách hàng đồng ý đặt trước một lịch hẹn để làm tiếp dịch vụ của bạn trước khi rời đi. Thời gian đặt lịch tiếp theo thường sẽ là sau 2 tuần, 3 tuần, hay 4 tuần,… tùy theo loại dịch vụ bạn cung cấp.

rebooking trong kinh doanh spa

Ví dụ, khách hàng sẽ đến sửa lại bộ nail sau 2 tuần, đến chăm sóc da sau 3 tuần hoặc cắt lại tóc sau 1 tháng kể từ lần sử dụng dịch vụ trước. Dịch vụ trong lần sau có thể cùng loại hoặc khác loại với dịch vụ mà khách hàng sử dụng lần trước.

» Xem thêm: Nâng cao dịch vụ với 4 tips tối ưu hóa lịch hẹn cho Spa

Tại sao Rebooking lại quan trọng đến như vậy?

Nếu là chủ của một cửa tiệm làm đẹp như tiệm nail, tiệm spa hay salon tóc, chắc chắn bạn sẽ biết rằng có hai điều rất quan trọng đối với công việc kinh doanh: thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

thu hut khach hang spa

Trên thực tế, rất nhiều chủ tiệm làm đẹp thường bỏ ra hàng đống chi phí để chạy các chương trình quảng cáo, marketing nhằm tìm kiếm khách hàng mới mà lại quên mất rằng, nâng cao doanh thu nhờ lượng khách hàng cũ thì đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Trong đó, rebooking chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp tạo ra lợi nhuận từ các khách hàng cũ.

Theo đánh giá của Học viện dạy nghề làm đẹp Bene, Florida, ước tính rằng những khách hàng rebook trước khi rời khỏi cửa tiệm có số lượt đến trung bình mỗi năm nhiều gấp 1,5 lần những khách hàng không đặt trước. Trên thực tế, nếu bạn không nhắc nhở khách hàng, họ sẽ chẳng bao giờ nhớ để quay trở lại với bạn.

Ứng dụng phần mềm quản lý Spa/Salon như thế nào trong việc Rebooking?

Để có thể quản lý việc đặt lại lịch hẹn của khách hàng một cách hiệu quả, EasySalon cung cấp cho người dùng phần mềm quản lý Salon online / phần mềm quản lý spa với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể tạm biệt ngay với đống sổ sách lằng nhằng, ghi chép chi chít ngày giờ, khách hàng nào, dịch vụ gì,… Bởi với EasySalon, giờ đây bạn sẽ chỉ cần quản lý tất cả thông tin đó trên một hệ thống duy nhất.

phan mem quan ly khach hang Spa online

Không những thế, phần mềm quản lý spa, nail, salon,… của EasySalom còn hỗ trợ người dùng lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng, cũng như cho phép bạn phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau để có các chính sách marketing và chăm sóc khách hàng cho phù hợp.

» Xem thêm: Đặt lịch Spa – Phần mềm đặt lịch hẹn tốt nhất dành cho spa, khách hàng

Một tips khá hay được rất nhiều cửa tiệm áp dụng thành công là tạo ra các voucher và gửi tặng cho khách hàng như một món quà để giúp khách hàng hào hứng hơn khi quay trở lại. Với EasySalon, bạn hoàn toàn có thể tạo voucher áp dụng cho từng khách hàng hoặc một tập khách hàng của bạn.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về rebooking cũng như thủ thuật vận dụng chiến lược này trong kinh doanh Spa hiệu quả nhất nhằm mang đến lợi nhuận cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem spa salon


Kinh doanh Spa tuyệt đối không nên bỏ qua chiến lược REBOOKING


Rebooking là thuật ngữ không còn xa lạ đối với chủ doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, đây là chiến lược marketing vô cùng hiệu quả trong thời gian gần đây nhưng lại không phải ai cũng biết tận dụng. Thực tếcó không ít chủ doang nghiệp nhắc đến Rebooking Spa/Salon như một giải pháp cứu cánh tuyệt vời để nâng cao doanh số của cửa tiệm.

Rebooking là gì?

Rebooking, hay còn có thể gọi là tái hẹn, đặt tiếp lịch, đặt lại… được hiểu đơn giản là việc khách hàng đồng ý đặt trước một lịch hẹn để làm tiếp dịch vụ của bạn trước khi rời đi. Thời gian đặt lịch tiếp theo thường sẽ là sau 2 tuần, 3 tuần, hay 4 tuần,… tùy theo loại dịch vụ bạn cung cấp.

rebooking trong kinh doanh spa

Ví dụ, khách hàng sẽ đến sửa lại bộ nail sau 2 tuần, đến chăm sóc da sau 3 tuần hoặc cắt lại tóc sau 1 tháng kể từ lần sử dụng dịch vụ trước. Dịch vụ trong lần sau có thể cùng loại hoặc khác loại với dịch vụ mà khách hàng sử dụng lần trước.

» Xem thêm: Nâng cao dịch vụ với 4 tips tối ưu hóa lịch hẹn cho Spa

Tại sao Rebooking lại quan trọng đến như vậy?

Nếu là chủ của một cửa tiệm làm đẹp như tiệm nail, tiệm spa hay salon tóc, chắc chắn bạn sẽ biết rằng có hai điều rất quan trọng đối với công việc kinh doanh: thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

thu hut khach hang spa

Trên thực tế, rất nhiều chủ tiệm làm đẹp thường bỏ ra hàng đống chi phí để chạy các chương trình quảng cáo, marketing nhằm tìm kiếm khách hàng mới mà lại quên mất rằng, nâng cao doanh thu nhờ lượng khách hàng cũ thì đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Trong đó, rebooking chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp tạo ra lợi nhuận từ các khách hàng cũ.

Theo đánh giá của Học viện dạy nghề làm đẹp Bene, Florida, ước tính rằng những khách hàng rebook trước khi rời khỏi cửa tiệm có số lượt đến trung bình mỗi năm nhiều gấp 1,5 lần những khách hàng không đặt trước. Trên thực tế, nếu bạn không nhắc nhở khách hàng, họ sẽ chẳng bao giờ nhớ để quay trở lại với bạn.

Ứng dụng phần mềm quản lý Spa/Salon như thế nào trong việc Rebooking?

Để có thể quản lý việc đặt lại lịch hẹn của khách hàng một cách hiệu quả, EasySalon cung cấp cho người dùng phần mềm quản lý Salon online / phần mềm quản lý spa với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có thể tạm biệt ngay với đống sổ sách lằng nhằng, ghi chép chi chít ngày giờ, khách hàng nào, dịch vụ gì,… Bởi với EasySalon, giờ đây bạn sẽ chỉ cần quản lý tất cả thông tin đó trên một hệ thống duy nhất.

phan mem quan ly khach hang Spa online

Không những thế, phần mềm quản lý spa, nail, salon,… của EasySalom còn hỗ trợ người dùng lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng, cũng như cho phép bạn phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau để có các chính sách marketing và chăm sóc khách hàng cho phù hợp.

» Xem thêm: Đặt lịch Spa – Phần mềm đặt lịch hẹn tốt nhất dành cho spa, khách hàng

Một tips khá hay được rất nhiều cửa tiệm áp dụng thành công là tạo ra các voucher và gửi tặng cho khách hàng như một món quà để giúp khách hàng hào hứng hơn khi quay trở lại. Với EasySalon, bạn hoàn toàn có thể tạo voucher áp dụng cho từng khách hàng hoặc một tập khách hàng của bạn.

Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về rebooking cũng như thủ thuật vận dụng chiến lược này trong kinh doanh Spa hiệu quả nhất nhằm mang đến lợi nhuận cho cửa tiệm của mình.

bao gia phan mem spa salon