Spa đang là một trong những ngành nghề khá hấp dẫn và phát triển mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây. Với sức ép cạnh trạnh từ những thương hiệu khác trên thị trường để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn, các chủ doanh nghiệp cần tăng cường chiến dịch marketing. Và nắm rõ công thức viết tiêu đề hay cho ngành Spa thu hút nhiều click chuột là điều quan trọng trong Content Marketing.
Công thức viết tiêu đề hay cho ngành Spa thu hút nhiều click chuột
Viết bài Content Marketing sao cho hấp dẫn, thu hút người đọc, khiến họ phải click chuột để đọc thêm ngay là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể dành nhiều thời gian để viết nội dung thật hay, nhưng mọi người sẽ không bận tâm đến bài viết của bạn nếu bạn không biết cách viết tiêu đề hấp dẫn.
» Xem thêm: Sai lầm phổ biến khi triển khai khuyến mãi spa không đạt hiệu quả cao
Để thu hút thêm nhiều sự tương tác bạn có thể tham khảo 5 công thức viết tiêu đề siêu hay sau:
Công thức | Ví dụ |
Cách + [hành động] + [kết quả] | Điều khiến khách hàng của bạn thu hút ngay là bạn đang bày, dạy cho họ để có một lợi ích nhất định hay cuộc sống của họ sẽ trở nên dễ dàng hơn, họ trở nên đẹp hơn, hạnh phúc trong cuộc sống Ví dụ:
|
[Số] + những điều bạn cần biết để [hoàn thành điều gì đó] hoặc [Số] dấu hiệu cảnh báo rằng [kết quả tiềm năng] | Ví dụ:
|
Kinh nghiệm của tôi khi [tham gia hoặc sử dụng dịch vụ] | Cách viết tiêu đề này khiến người đọc cảm thấy tin tưởng vào bài viết vì đây chính là trải nghiệm và đúc kết được. Đây là cách viết tiêu đề hay hay được sử dụng nhất trong Spa, khi nêu lên được trải nghiệm thực tế qua các dịch vụ, qua đó nâng cao thương hiệu và chất lượng của mình. Ví dụ: Chia sẻ kinh doanh đi cho những nàng lần đầu đi Spa. |
[Hành động, Thực phẩm, Sản phẩm, Kỹ thuật, Quyết định] tốt hay xấu / có nên? | Đưa ngay một câu hỏi vào trong tiêu đề, khiến khách hàng phải trả lời câu hỏi đó. Rồi lật lại bài viết của bạn để có câu trả lời, , miễn sao bạn phải giải quyết được vấn đề của họ. Nếu bạn muốn một cách khách quan và thoải mái, thì hãy đưa ra cả hai khía cạnh tốt, xâu khách hàng của bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Ví dụ:
|
Những cách đơn giản để [cải thiện hành động, thay đổi tốt hơn] | Cách viết tiêu đề hấp dẫn này ở đầu bài viết hoặc bài đăng khi bạn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các chiến lược có thể hành động để đạt được mục tiêu có ý nghĩa đối với khách hàng của bạn. Ví dụ: Bụng phẳng, eo thon chỉ sau 1 tuần nhờ 5 công thức đơn giản từ quả chanh. |
2. Spa cần những nội dung gì để tạo sức hút?
Ai cũng biết mỗi khi nhắc đến Spa thường liên tưởng đến ngay việc làm đẹp cho làn da, cơ thể và tinh thần. Vậy nên những nội dung liên quan trong bài viết trên Fanpage hoặc Website của Spa phải liên quan đến việc làm đẹp, chăm sóc da, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và chăm sóc sức khỏe bản thân,…
Ngoài ra khi chạy ads về cách chương trình khuyến mãi thì bài viết của bạn cần nêu rõ các đặc điểm nổi bật của dịch vụ mà khách hàng có thể nhận được. Và hiện nay, xu hướng người dùng thích xem hình hơn xem chữ do vậy cần sử dụng hình ảnh sao cho bắt mắt, sinh động và thu hút.
» Xem thêm: Hướng dẫn cách viết bài khuyến mãi Spa hay, ấn tượng
Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã viết cách viết tiêu đề cho Spa để gây ấn tượng và thu hút nhiều sự tương tác của khách hàng.