Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook


Quảng cáo trên các trang mạng xã hội, điển hình như Facebook đang là hình thức marketing được nhiều doanh nghiêp lựa chọn và đầu tư. Thế nhưng, để bài viết của bạn gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của người dùng không phải là việc dễ dàng. Dưới đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tính tiền Spa / phần mềm quản lý tiệm tóc

Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook

1./ Bài viết có hình ảnh sẽ lôi kéo được hơn 53% lượt like

Theo một khảo sát, các bài post có kèm hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với bài post chỉ toàn là chữ. Đây là tâm lý người dùng facebook, đôi khi họ dừng lại bài viết vì một hình ảnh hấp dẫn đủ nội dụng với thông tin thú vị thay vì đọc một bài viết dài dằng dặc toàn chữ.

lam the nao de khach hang tuong tac tren Fb

Bài post có ảnh sẽ có sự tương tác nhiều hơn 120% so với bài viết không có ảnh còn cả album ảnh thì nhận được sự tương tác nhiều hơn tới 180%. Điều này khẳng định tâm lý người dùng facebook là họ sẽ chú ý đến bài viết của bạn hơn nếu bài viết có đính kèm hình ảnh.

» Xem thêm: Mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ.

2/ Bài viết có dung lượng ngắn thường nhận được sự tương tác nhiều hơn

Bài viết ngắn có tác dụng rất tốt trong việc truyền tải nội dung bạn muốn đến với khách hàng. Nếu bài viết của bạn có ít hơn 250 kí tự, bạn sẽ nhận được lượng tương tác nhiều hơn tối đa là 60%, và nếu giảm xuống dưới 80 kí tự thì con số này sẽ tăng thành 66%.

Một bài viết ngắn sẽ hấp dẫn bạn hơn một bài viết quá dài. Khi gặp một bài dài người ta thường lướt qua trừ khi nó là nội dung mà họ quan tâm.

3/ Bài viết có chứa câu hỏi sẽ được phản hồi (comment) nhiều hơn gấp đôi

Khi bạn đặt ra câu hỏi sẽ kích thích người dùng trả lời và tương tác với bạn. Từ đó sẽ lôi kéo được những khách hàng tiềm năng đến với facebook của bạn.

meo khien khach hang like, comment bai viet

Kinh nghiệm để viết câu hỏi để nhận được tương tác nhiều hơn đó là dùng các từ “nên”, “cái nào”, “ai” thì sẽ nhận được câu trả lời nhiều hơn và tương tác hơn. Những từ này đưa ra câu trả lời dễ dàng hơn các câu hỏi chứa các từ “như thế nào”, “ra sao”.

» Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách

4/ Bài đăng vào thứ 5 và thứ 6 sẽ nhận được nhiều lượt tương tác hơn

So với các ngày khác trong tuần nếu bạn đăng trạng thái vào thứ 5 và thứ 6 thì người ta sẽ xem, like hoặc comment nhiều hơn 18% bởi đây là hai ngày cận cuối tuần, và trong khoảng thời gian đó người ta có xu hướng lên Facebook nhiều hơn là làm việc. Chắc chắn là chả ai muốn đăng status vào thứ 2 và thứ 3 rồi.

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn thời điểm vàng để đăng bài. Khung giờ vàng được xem là có nhiều người truy cập nhất là từ 7h – 21h.

5/ Có tới 35% người dùng nhấn like Page là để tham gia các cuộc thi

Nếu bạn có một Page của riêng mình và muốn thu hút thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó, bởi có đến 35% người dùng Facebook nhấn like Page chỉ để tham gia vào cuộc thi mà thôi. Một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment gấp 5,5 lần so với bài post thông thường.

meo du do khach hang tuong tac nhieu hon tren Facebook

» Xem thêm: ‘Bỏ túi’ mẹo Livestream trên Facebook giúp thu hút người xem

Hãy tích cực tạo ra những mini game nho nhỏ để gia tăng sự tương tác của người dùng, bên cạnh đó mini game còn là hình thức khuyến mãi cực tốt để bạn gia tăng giá trị thương hiệu.

Trên đây là 5 mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn áp dụng thành công!

phan mem quan ly spa gia re


Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook


Quảng cáo trên các trang mạng xã hội, điển hình như Facebook đang là hình thức marketing được nhiều doanh nghiêp lựa chọn và đầu tư. Thế nhưng, để bài viết của bạn gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của người dùng không phải là việc dễ dàng. Dưới đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tính tiền Spa / phần mềm quản lý tiệm tóc

Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook

1./ Bài viết có hình ảnh sẽ lôi kéo được hơn 53% lượt like

Theo một khảo sát, các bài post có kèm hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với bài post chỉ toàn là chữ. Đây là tâm lý người dùng facebook, đôi khi họ dừng lại bài viết vì một hình ảnh hấp dẫn đủ nội dụng với thông tin thú vị thay vì đọc một bài viết dài dằng dặc toàn chữ.

lam the nao de khach hang tuong tac tren Fb

Bài post có ảnh sẽ có sự tương tác nhiều hơn 120% so với bài viết không có ảnh còn cả album ảnh thì nhận được sự tương tác nhiều hơn tới 180%. Điều này khẳng định tâm lý người dùng facebook là họ sẽ chú ý đến bài viết của bạn hơn nếu bài viết có đính kèm hình ảnh.

» Xem thêm: Mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ.

2/ Bài viết có dung lượng ngắn thường nhận được sự tương tác nhiều hơn

Bài viết ngắn có tác dụng rất tốt trong việc truyền tải nội dung bạn muốn đến với khách hàng. Nếu bài viết của bạn có ít hơn 250 kí tự, bạn sẽ nhận được lượng tương tác nhiều hơn tối đa là 60%, và nếu giảm xuống dưới 80 kí tự thì con số này sẽ tăng thành 66%.

Một bài viết ngắn sẽ hấp dẫn bạn hơn một bài viết quá dài. Khi gặp một bài dài người ta thường lướt qua trừ khi nó là nội dung mà họ quan tâm.

3/ Bài viết có chứa câu hỏi sẽ được phản hồi (comment) nhiều hơn gấp đôi

Khi bạn đặt ra câu hỏi sẽ kích thích người dùng trả lời và tương tác với bạn. Từ đó sẽ lôi kéo được những khách hàng tiềm năng đến với facebook của bạn.

meo khien khach hang like, comment bai viet

Kinh nghiệm để viết câu hỏi để nhận được tương tác nhiều hơn đó là dùng các từ “nên”, “cái nào”, “ai” thì sẽ nhận được câu trả lời nhiều hơn và tương tác hơn. Những từ này đưa ra câu trả lời dễ dàng hơn các câu hỏi chứa các từ “như thế nào”, “ra sao”.

» Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách

4/ Bài đăng vào thứ 5 và thứ 6 sẽ nhận được nhiều lượt tương tác hơn

So với các ngày khác trong tuần nếu bạn đăng trạng thái vào thứ 5 và thứ 6 thì người ta sẽ xem, like hoặc comment nhiều hơn 18% bởi đây là hai ngày cận cuối tuần, và trong khoảng thời gian đó người ta có xu hướng lên Facebook nhiều hơn là làm việc. Chắc chắn là chả ai muốn đăng status vào thứ 2 và thứ 3 rồi.

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn thời điểm vàng để đăng bài. Khung giờ vàng được xem là có nhiều người truy cập nhất là từ 7h – 21h.

5/ Có tới 35% người dùng nhấn like Page là để tham gia các cuộc thi

Nếu bạn có một Page của riêng mình và muốn thu hút thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó, bởi có đến 35% người dùng Facebook nhấn like Page chỉ để tham gia vào cuộc thi mà thôi. Một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment gấp 5,5 lần so với bài post thông thường.

meo du do khach hang tuong tac nhieu hon tren Facebook

» Xem thêm: ‘Bỏ túi’ mẹo Livestream trên Facebook giúp thu hút người xem

Hãy tích cực tạo ra những mini game nho nhỏ để gia tăng sự tương tác của người dùng, bên cạnh đó mini game còn là hình thức khuyến mãi cực tốt để bạn gia tăng giá trị thương hiệu.

Trên đây là 5 mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn áp dụng thành công!

phan mem quan ly spa gia re


Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook


Quảng cáo trên các trang mạng xã hội, điển hình như Facebook đang là hình thức marketing được nhiều doanh nghiêp lựa chọn và đầu tư. Thế nhưng, để bài viết của bạn gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của người dùng không phải là việc dễ dàng. Dưới đây, EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook hiệu quả.

Tham khảo: Phần mềm quản lý tính tiền Spa / phần mềm quản lý tiệm tóc

Những mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook

1./ Bài viết có hình ảnh sẽ lôi kéo được hơn 53% lượt like

Theo một khảo sát, các bài post có kèm hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với bài post chỉ toàn là chữ. Đây là tâm lý người dùng facebook, đôi khi họ dừng lại bài viết vì một hình ảnh hấp dẫn đủ nội dụng với thông tin thú vị thay vì đọc một bài viết dài dằng dặc toàn chữ.

lam the nao de khach hang tuong tac tren Fb

Bài post có ảnh sẽ có sự tương tác nhiều hơn 120% so với bài viết không có ảnh còn cả album ảnh thì nhận được sự tương tác nhiều hơn tới 180%. Điều này khẳng định tâm lý người dùng facebook là họ sẽ chú ý đến bài viết của bạn hơn nếu bài viết có đính kèm hình ảnh.

» Xem thêm: Mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ.

2/ Bài viết có dung lượng ngắn thường nhận được sự tương tác nhiều hơn

Bài viết ngắn có tác dụng rất tốt trong việc truyền tải nội dung bạn muốn đến với khách hàng. Nếu bài viết của bạn có ít hơn 250 kí tự, bạn sẽ nhận được lượng tương tác nhiều hơn tối đa là 60%, và nếu giảm xuống dưới 80 kí tự thì con số này sẽ tăng thành 66%.

Một bài viết ngắn sẽ hấp dẫn bạn hơn một bài viết quá dài. Khi gặp một bài dài người ta thường lướt qua trừ khi nó là nội dung mà họ quan tâm.

3/ Bài viết có chứa câu hỏi sẽ được phản hồi (comment) nhiều hơn gấp đôi

Khi bạn đặt ra câu hỏi sẽ kích thích người dùng trả lời và tương tác với bạn. Từ đó sẽ lôi kéo được những khách hàng tiềm năng đến với facebook của bạn.

meo khien khach hang like, comment bai viet

Kinh nghiệm để viết câu hỏi để nhận được tương tác nhiều hơn đó là dùng các từ “nên”, “cái nào”, “ai” thì sẽ nhận được câu trả lời nhiều hơn và tương tác hơn. Những từ này đưa ra câu trả lời dễ dàng hơn các câu hỏi chứa các từ “như thế nào”, “ra sao”.

» Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của salon/spa để thu hút khách

4/ Bài đăng vào thứ 5 và thứ 6 sẽ nhận được nhiều lượt tương tác hơn

So với các ngày khác trong tuần nếu bạn đăng trạng thái vào thứ 5 và thứ 6 thì người ta sẽ xem, like hoặc comment nhiều hơn 18% bởi đây là hai ngày cận cuối tuần, và trong khoảng thời gian đó người ta có xu hướng lên Facebook nhiều hơn là làm việc. Chắc chắn là chả ai muốn đăng status vào thứ 2 và thứ 3 rồi.

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn thời điểm vàng để đăng bài. Khung giờ vàng được xem là có nhiều người truy cập nhất là từ 7h – 21h.

5/ Có tới 35% người dùng nhấn like Page là để tham gia các cuộc thi

Nếu bạn có một Page của riêng mình và muốn thu hút thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó, bởi có đến 35% người dùng Facebook nhấn like Page chỉ để tham gia vào cuộc thi mà thôi. Một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment gấp 5,5 lần so với bài post thông thường.

meo du do khach hang tuong tac nhieu hon tren Facebook

» Xem thêm: ‘Bỏ túi’ mẹo Livestream trên Facebook giúp thu hút người xem

Hãy tích cực tạo ra những mini game nho nhỏ để gia tăng sự tương tác của người dùng, bên cạnh đó mini game còn là hình thức khuyến mãi cực tốt để bạn gia tăng giá trị thương hiệu.

Trên đây là 5 mẹo ‘dụ dỗ’ khách hàng tương tác nhiều hơn trên Facebook mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn áp dụng thành công!

phan mem quan ly spa gia re


Icon