Facebook đang là ‘mảnh đất màu mỡ’ để các doanh nghiệp, đặc biệt là Spa/Salon/Nail tranh thủ quảng bá thương hiệu cũng như các dịch vụ, sản phẩm và chương trình khuyến mãi đến người dùng. Với số lượng người truy cập khổng lồ, đây chắc chắn sẽ là công cụ quảng cáo hiệu quả và nhanh chóng nhất mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Thế những, với vô số những bài quảng cáo cạnh tranh trên Facebook, để khách hàng nhấn vào bài đăng của bạn không phải là việc dễ dàng. Sau đây, EasySalon.vn sẽ hướng dẫn cho bạn mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ.
Tham khảo: Phần mềm quản lý spa trên điện thoại / phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp
Mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ
Thông thường, mỗi bài content trên facebook sẽ có bố cục riêng: Tiêu đề, nội dung và phần cuối là thông tin liên hệ.
» Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook để thu hút người xem?
Khi viết bài content Facebook, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:
Tiêu đề bài viết |
Ngoài ra, bạn cần lưu ý đưa thông tin khuyến mãi lên phần tiêu đề, làm nổi bật bằng cách in đậm, đổi màu chữ nổi bật để thu khách hàng. |
Nội dung bài |
|
Thông tin liên hệ |
|
Một vài lưu ý khi thực hiện viết content Facebook
- Trước khi viết bài content trên Facebook bạn cần nhắm đến khách hàng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn dạng content quảng cáo facebook cho phù hợp.
- Hãy thêm lời kêu gọi call to action vào bài viết để thôi thúc khách hàng lựa chọn bạn. Bạn có thể sử dụng một số lời kêu gọi như: Đăng ký ngay chỉ còn 3 suất nâng mũi cuối cùng, hay đã có 100 người đăng ký liên hệ nhận ưu đãi cuối cùng,…
- Ngoài content quảng cáo, quảng cáo facebook, hình ảnh và video là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn hãy lên concept chụp hình dựng video thật chuyên nghiệp.
- Tuy nhiên, các hình ảnh/ Video phải luôn đảm bảo yếu tố chân thực tránh photoshop quá tay.
» Xem thêm: Mẹo livestream trên Facebook thu hút người xem hiệu quả
Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã nắm được mẹo viết content Facebook khiến khách hàng không thể ngó lơ. Chúc bạn áp dụng thành công để thu hút khách hàng tương tác trên trang Fanpage.