4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa


Với sức ép từ cuộc cạnh tranh giữa các đối thủ hiện nay, để thương hiệu của bạn không bị lãng quên có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, ngoài việc cải thiện chất lượng dịch vụ thì bạn cần nghĩ đến những phương án tối ưu nhất nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa.

Phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa

1/ Sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng 

Những chương trình ưu đãi, giảm giá luôn là đề tại nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết. Việc triển khai những chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc theo chu kì dành cho từng đối tượng sẽ giúp bạn tăng doanh thu và khiến khách hàng trung thành không quay lưng lại với bạn.

tang khach hang Spa/Salon

 

Để đảm bảo việc triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi được diễn ra chu đáo và thông tin được đến với khách hàng đầy đủ nhất, sử dụng SMS marketing là công cụ không thể thiếu. Ngoài ra, việc sử dụng tính năng này còn giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

SMS marketing sẽ gửi tin nhắn thông báo đến cho từng khách hàng với nội dung thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bạn sắp xếp lịch hẹn, thông báo thời gian với khách hàng để đảm bảo quá trình phục vụ được diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

» Xem thêm: SMS Marketing là gì? 5 lợi ích của SMS Marketing trong việc CSKH Spa

2/ Sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng 

Mạng xã hội chứa số lượng người dùng theo dõi khổng lỗ, đây là mảnh đất “màu mỡ” để bạn gia tăng và quảng bá thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả, bạn cần thay thế những video hấp dẫn thay vì những dòng chữ giới thiệu sản phẩm mới hay dịch vụ mới, bởi người dùng hiện nay thường thích thú xem video hơn so với việc đọc.

lam the nao de loi keo khach hang Spa/Salon

Do vậy, việc thực hiện chiến dịch marketing trên mạng xã hội vẫn được coi là cách tiếp cận tương đối hiệu quả trong ngành dịch vụ làm đẹp. Nó tác động đến nhiều giác quan của người dùn, vì thế sẽ tạo được sự tin tưởng cao hơn. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm hiện nay cũng thường ưu tiên hơn đối với video, đặc biệt là những video đăng tải trên YouTube, những Live stream trên Facebook với sự lan truyền mạnh mẽ, thôi thúc tính tò mò và hào hứng của khách hàng.

3/ Thông báo thông tin ưu đãi bằng Email Marketing

Email Marketing cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn sự tương tác của khách hàng đôis với doanh nghiệp cũng như dẫn dắt khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ cho đến khi họ quyết định sử dụng.

bi quyet tang khach hang ghe den Spa/Salon

Sử dụng Email Marketing là cách đơn giản, ít tốn chi phí và thời gian nhất nhằm quảng bá những thông tin về các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, quá đó thúc đẩy đến và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ với một cú nhấp chuột là hàng trăm email sẽ được gửi đến khách hàng nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, thật dễ dàng cho bạn có thể truy xuất báo cáo trực tiếp khi bạn có trong tay một hệ thống quản lý đủ thông minh, biết được lượng khách hàng đã xem mail và quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ ở mức độ nào, đo lường hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông email đem lại.

4/ Sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa 

Phương thức cuối cùng giúp tăng lượng khách ghé đến Spa/Salon đó chính là áp dụng công nghệ vào quá trình quản lý, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý Salon/phần mềm quản lý Spa hiệu quả. Công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng cũ cũng như  tìm kiếm những khách hàng mới.

phan mem quan ly Salon/Spa

Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin chi tiết của khách hàng cũng như sắp xếp đặt lịch hẹn nhanh chóng nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm, việc quản lý khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là tạo ấn tượng, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm nhiều hơn.

Ngoài chức năng trên, phần mềm quản lý Salon/Spa còn giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, quản lý thu – chi, báo cáo thống kê vô cùng chính xác. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi áp dụng công nghệ này vào việc quản lý Salon/Spa.

» Xem thêm: Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa – salon ?

Trên đây là 4 phương thức tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn sẽ củng cố được thương hiệu và thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé đến.


4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa


Với sức ép từ cuộc cạnh tranh giữa các đối thủ hiện nay, để thương hiệu của bạn không bị lãng quên có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, ngoài việc cải thiện chất lượng dịch vụ thì bạn cần nghĩ đến những phương án tối ưu nhất nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa.

Phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa

1/ Sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng 

Những chương trình ưu đãi, giảm giá luôn là đề tại nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết. Việc triển khai những chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc theo chu kì dành cho từng đối tượng sẽ giúp bạn tăng doanh thu và khiến khách hàng trung thành không quay lưng lại với bạn.

tang khach hang Spa/Salon

 

Để đảm bảo việc triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi được diễn ra chu đáo và thông tin được đến với khách hàng đầy đủ nhất, sử dụng SMS marketing là công cụ không thể thiếu. Ngoài ra, việc sử dụng tính năng này còn giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

SMS marketing sẽ gửi tin nhắn thông báo đến cho từng khách hàng với nội dung thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bạn sắp xếp lịch hẹn, thông báo thời gian với khách hàng để đảm bảo quá trình phục vụ được diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

» Xem thêm: SMS Marketing là gì? 5 lợi ích của SMS Marketing trong việc CSKH Spa

2/ Sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng 

Mạng xã hội chứa số lượng người dùng theo dõi khổng lỗ, đây là mảnh đất “màu mỡ” để bạn gia tăng và quảng bá thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả, bạn cần thay thế những video hấp dẫn thay vì những dòng chữ giới thiệu sản phẩm mới hay dịch vụ mới, bởi người dùng hiện nay thường thích thú xem video hơn so với việc đọc.

lam the nao de loi keo khach hang Spa/Salon

Do vậy, việc thực hiện chiến dịch marketing trên mạng xã hội vẫn được coi là cách tiếp cận tương đối hiệu quả trong ngành dịch vụ làm đẹp. Nó tác động đến nhiều giác quan của người dùn, vì thế sẽ tạo được sự tin tưởng cao hơn. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm hiện nay cũng thường ưu tiên hơn đối với video, đặc biệt là những video đăng tải trên YouTube, những Live stream trên Facebook với sự lan truyền mạnh mẽ, thôi thúc tính tò mò và hào hứng của khách hàng.

3/ Thông báo thông tin ưu đãi bằng Email Marketing

Email Marketing cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn sự tương tác của khách hàng đôis với doanh nghiệp cũng như dẫn dắt khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ cho đến khi họ quyết định sử dụng.

bi quyet tang khach hang ghe den Spa/Salon

Sử dụng Email Marketing là cách đơn giản, ít tốn chi phí và thời gian nhất nhằm quảng bá những thông tin về các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, quá đó thúc đẩy đến và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ với một cú nhấp chuột là hàng trăm email sẽ được gửi đến khách hàng nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, thật dễ dàng cho bạn có thể truy xuất báo cáo trực tiếp khi bạn có trong tay một hệ thống quản lý đủ thông minh, biết được lượng khách hàng đã xem mail và quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ ở mức độ nào, đo lường hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông email đem lại.

4/ Sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa 

Phương thức cuối cùng giúp tăng lượng khách ghé đến Spa/Salon đó chính là áp dụng công nghệ vào quá trình quản lý, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý Salon/phần mềm quản lý Spa hiệu quả. Công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng cũ cũng như  tìm kiếm những khách hàng mới.

phan mem quan ly Salon/Spa

Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin chi tiết của khách hàng cũng như sắp xếp đặt lịch hẹn nhanh chóng nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm, việc quản lý khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là tạo ấn tượng, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm nhiều hơn.

Ngoài chức năng trên, phần mềm quản lý Salon/Spa còn giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, quản lý thu – chi, báo cáo thống kê vô cùng chính xác. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi áp dụng công nghệ này vào việc quản lý Salon/Spa.

» Xem thêm: Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa – salon ?

Trên đây là 4 phương thức tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn sẽ củng cố được thương hiệu và thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé đến.


4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa


Với sức ép từ cuộc cạnh tranh giữa các đối thủ hiện nay, để thương hiệu của bạn không bị lãng quên có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, ngoài việc cải thiện chất lượng dịch vụ thì bạn cần nghĩ đến những phương án tối ưu nhất nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Bài viết sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn 4 phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa.

Phương thức giúp tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa

1/ Sử dụng SMS Marketing để chăm sóc khách hàng 

Những chương trình ưu đãi, giảm giá luôn là đề tại nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết. Việc triển khai những chương trình ưu đãi hàng tháng hoặc theo chu kì dành cho từng đối tượng sẽ giúp bạn tăng doanh thu và khiến khách hàng trung thành không quay lưng lại với bạn.

tang khach hang Spa/Salon

 

Để đảm bảo việc triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi được diễn ra chu đáo và thông tin được đến với khách hàng đầy đủ nhất, sử dụng SMS marketing là công cụ không thể thiếu. Ngoài ra, việc sử dụng tính năng này còn giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

SMS marketing sẽ gửi tin nhắn thông báo đến cho từng khách hàng với nội dung thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bạn sắp xếp lịch hẹn, thông báo thời gian với khách hàng để đảm bảo quá trình phục vụ được diễn ra suôn sẻ và thoải mái.

» Xem thêm: SMS Marketing là gì? 5 lợi ích của SMS Marketing trong việc CSKH Spa

2/ Sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng 

Mạng xã hội chứa số lượng người dùng theo dõi khổng lỗ, đây là mảnh đất “màu mỡ” để bạn gia tăng và quảng bá thương hiệu của mình đến những khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả, bạn cần thay thế những video hấp dẫn thay vì những dòng chữ giới thiệu sản phẩm mới hay dịch vụ mới, bởi người dùng hiện nay thường thích thú xem video hơn so với việc đọc.

lam the nao de loi keo khach hang Spa/Salon

Do vậy, việc thực hiện chiến dịch marketing trên mạng xã hội vẫn được coi là cách tiếp cận tương đối hiệu quả trong ngành dịch vụ làm đẹp. Nó tác động đến nhiều giác quan của người dùn, vì thế sẽ tạo được sự tin tưởng cao hơn. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm hiện nay cũng thường ưu tiên hơn đối với video, đặc biệt là những video đăng tải trên YouTube, những Live stream trên Facebook với sự lan truyền mạnh mẽ, thôi thúc tính tò mò và hào hứng của khách hàng.

3/ Thông báo thông tin ưu đãi bằng Email Marketing

Email Marketing cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn sự tương tác của khách hàng đôis với doanh nghiệp cũng như dẫn dắt khách hàng từ giai đoạn bắt đầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ cho đến khi họ quyết định sử dụng.

bi quyet tang khach hang ghe den Spa/Salon

Sử dụng Email Marketing là cách đơn giản, ít tốn chi phí và thời gian nhất nhằm quảng bá những thông tin về các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, quá đó thúc đẩy đến và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ với một cú nhấp chuột là hàng trăm email sẽ được gửi đến khách hàng nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, thật dễ dàng cho bạn có thể truy xuất báo cáo trực tiếp khi bạn có trong tay một hệ thống quản lý đủ thông minh, biết được lượng khách hàng đã xem mail và quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ ở mức độ nào, đo lường hiệu quả từ các chiến dịch truyền thông email đem lại.

4/ Sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa 

Phương thức cuối cùng giúp tăng lượng khách ghé đến Spa/Salon đó chính là áp dụng công nghệ vào quá trình quản lý, cụ thể là sử dụng phần mềm quản lý Salon/phần mềm quản lý Spa hiệu quả. Công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng cũ cũng như  tìm kiếm những khách hàng mới.

phan mem quan ly Salon/Spa

Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin chi tiết của khách hàng cũng như sắp xếp đặt lịch hẹn nhanh chóng nhất. Với sự hỗ trợ của phần mềm, việc quản lý khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là tạo ấn tượng, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm nhiều hơn.

Ngoài chức năng trên, phần mềm quản lý Salon/Spa còn giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, quản lý thu – chi, báo cáo thống kê vô cùng chính xác. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi áp dụng công nghệ này vào việc quản lý Salon/Spa.

» Xem thêm: Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý spa – salon ?

Trên đây là 4 phương thức tăng lượng khách hàng ghé đến Salon/Spa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn sẽ củng cố được thương hiệu và thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé đến.


Icon