3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay


Khách hàng là nguồn vốn đặc biệt và quan trong nhất đối với các đơn vị kinh doanh ngành dịch vụ. Nhưng làm sao có thể quản lý và chăm sóc những ‘vị thượng đế’ này tốt nhất, việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng là phương án tối ưu giúp các cửa hàng, tiết kiệm nhân lực và chi phi. Cùng tham khảo 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nhé!

 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều đơn vị kinh doanh ngành làm đẹp như Salon – Spa – Thẩm mỹ viện có lượng khách hàng rất lớn. Điều này khiến cho công việc quản lý khách hàng trên giấy tờ trở nên quá tải và khó khăn khi quản lý trên excel vì nguồn thông tin lớn và rắc rối. Chính bởi sự bất tiện này, các phần mềm quản lý Spa, phần mềm quản lý Salon tóc mang đến những giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả giúp chủ – quản lý giảm tải được lượng công việc, cũng như thời gian quản lý khách hàng ít hơn.

Phần mềm quản lý và Chăm sóc khách hàng EasySalon là giải pháp phù hợp dành cho Salon & Spa của bạn

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Điều đầu tiên cần có trong một phần mềm quản lý khách hàng là giao diện đơn giản, nổi bật và dễ sử dụng. Cũng bởi trở ngại lớn nhất của chủ và quản lý Spa – Salon khi sử dụng phần mềm làm sợ rắc rối, khó sử dụng.

Giao diện quản lý khách hàng đơn giản

Chính vì thế phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng EasySpa có giao diện rất đơn giản, thông tin hiển thị rõ ràng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác: nhập – tìm kiếm thông tin – quản lý dịch vụ của khách hàng – theo dõi báo cáo chi tiết.

» Tips: Quản lý nhân viên Spa hiệu quả – tạo môi trường chuyên nghiệp

2. Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng

Một bất lợi khi sử dụng các phương thức quản lý giấy tờ, excel là quá trình tìm kiếm thông tin khách hàng chậm. Trong khi khách đã đợi bạn tìm các thông tin cũ quá lâu khi lục lọi từng trang sổ sách, kéo file excel dài vô tận thì, với EasySalon bạn chỉ cần nhập tên/ số điện thoại của khách và enter; thông tin đã hiện ra chi tiết rồi đấy.

Tìm kiếm nhanh các thông tin khách hàng

EasySalon mang đến tính năng lưu trữ thông tin và tìm kiếm khách hàng nhanh và thuận tiện hơn cả  những phần mềm quản lý khách hàng bằng excel bạn từng được biết.

» Tips: Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công 100%

3. Theo dõi gói dịch vụ, gói liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước

Với công nghệ bảo mật và lưu trữ thông tin tiên tiến, các phần mềm quản lý Spa – Salon tích hợp tính năng quản lý khách hàng như EasySalon giúp bạn theo dõi được các gói dịch vụ – liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước đơn giản nhất.

Thay vì phải ghi chú đâu đó trong cuốn sổ quản lý, danh sách khách hàng mua liệu trình chăm sóc da thì phần mềm quản lý Spa – EasySalon đã có sẵn, bạn chẳng phải viết ra giấy làm gì.

Phần mềm quản lý spa, tiệm tóc giúp bạn giảm tốt đa thời gian lãng phí và nâng cao chất lượng dịch vụ

Hãy thử tham khảo EasySalon – phần mềm dành riêng cho các đơn vị làm đẹp: salon, tiệm tóc, spa, thẩm mỹ viện… với chương trình: “Tặng máy in khi đăng ký sử dụng” cho các cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết thêm chi tiết vềchương trình.

» Tham khảo: Báo giá phần mềm Spa rẻ nhất hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:


3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay


Khách hàng là nguồn vốn đặc biệt và quan trong nhất đối với các đơn vị kinh doanh ngành dịch vụ. Nhưng làm sao có thể quản lý và chăm sóc những ‘vị thượng đế’ này tốt nhất, việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng là phương án tối ưu giúp các cửa hàng, tiết kiệm nhân lực và chi phi. Cùng tham khảo 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nhé!

 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều đơn vị kinh doanh ngành làm đẹp như Salon – Spa – Thẩm mỹ viện có lượng khách hàng rất lớn. Điều này khiến cho công việc quản lý khách hàng trên giấy tờ trở nên quá tải và khó khăn khi quản lý trên excel vì nguồn thông tin lớn và rắc rối. Chính bởi sự bất tiện này, các phần mềm quản lý Spa, phần mềm quản lý Salon tóc mang đến những giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả giúp chủ – quản lý giảm tải được lượng công việc, cũng như thời gian quản lý khách hàng ít hơn.

Phần mềm quản lý và Chăm sóc khách hàng EasySalon là giải pháp phù hợp dành cho Salon & Spa của bạn

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Điều đầu tiên cần có trong một phần mềm quản lý khách hàng là giao diện đơn giản, nổi bật và dễ sử dụng. Cũng bởi trở ngại lớn nhất của chủ và quản lý Spa – Salon khi sử dụng phần mềm làm sợ rắc rối, khó sử dụng.

Giao diện quản lý khách hàng đơn giản

Chính vì thế phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng EasySpa có giao diện rất đơn giản, thông tin hiển thị rõ ràng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác: nhập – tìm kiếm thông tin – quản lý dịch vụ của khách hàng – theo dõi báo cáo chi tiết.

» Tips: Quản lý nhân viên Spa hiệu quả – tạo môi trường chuyên nghiệp

2. Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng

Một bất lợi khi sử dụng các phương thức quản lý giấy tờ, excel là quá trình tìm kiếm thông tin khách hàng chậm. Trong khi khách đã đợi bạn tìm các thông tin cũ quá lâu khi lục lọi từng trang sổ sách, kéo file excel dài vô tận thì, với EasySalon bạn chỉ cần nhập tên/ số điện thoại của khách và enter; thông tin đã hiện ra chi tiết rồi đấy.

Tìm kiếm nhanh các thông tin khách hàng

EasySalon mang đến tính năng lưu trữ thông tin và tìm kiếm khách hàng nhanh và thuận tiện hơn cả  những phần mềm quản lý khách hàng bằng excel bạn từng được biết.

» Tips: Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công 100%

3. Theo dõi gói dịch vụ, gói liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước

Với công nghệ bảo mật và lưu trữ thông tin tiên tiến, các phần mềm quản lý Spa – Salon tích hợp tính năng quản lý khách hàng như EasySalon giúp bạn theo dõi được các gói dịch vụ – liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước đơn giản nhất.

Thay vì phải ghi chú đâu đó trong cuốn sổ quản lý, danh sách khách hàng mua liệu trình chăm sóc da thì phần mềm quản lý Spa – EasySalon đã có sẵn, bạn chẳng phải viết ra giấy làm gì.

Phần mềm quản lý spa, tiệm tóc giúp bạn giảm tốt đa thời gian lãng phí và nâng cao chất lượng dịch vụ

Hãy thử tham khảo EasySalon – phần mềm dành riêng cho các đơn vị làm đẹp: salon, tiệm tóc, spa, thẩm mỹ viện… với chương trình: “Tặng máy in khi đăng ký sử dụng” cho các cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết thêm chi tiết vềchương trình.

» Tham khảo: Báo giá phần mềm Spa rẻ nhất hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:


3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay


Khách hàng là nguồn vốn đặc biệt và quan trong nhất đối với các đơn vị kinh doanh ngành dịch vụ. Nhưng làm sao có thể quản lý và chăm sóc những ‘vị thượng đế’ này tốt nhất, việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng là phương án tối ưu giúp các cửa hàng, tiết kiệm nhân lực và chi phi. Cùng tham khảo 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay nhé!

 3 tiêu chí cần có ở phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều đơn vị kinh doanh ngành làm đẹp như Salon – Spa – Thẩm mỹ viện có lượng khách hàng rất lớn. Điều này khiến cho công việc quản lý khách hàng trên giấy tờ trở nên quá tải và khó khăn khi quản lý trên excel vì nguồn thông tin lớn và rắc rối. Chính bởi sự bất tiện này, các phần mềm quản lý Spa, phần mềm quản lý Salon tóc mang đến những giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả giúp chủ – quản lý giảm tải được lượng công việc, cũng như thời gian quản lý khách hàng ít hơn.

Phần mềm quản lý và Chăm sóc khách hàng EasySalon là giải pháp phù hợp dành cho Salon & Spa của bạn

1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Điều đầu tiên cần có trong một phần mềm quản lý khách hàng là giao diện đơn giản, nổi bật và dễ sử dụng. Cũng bởi trở ngại lớn nhất của chủ và quản lý Spa – Salon khi sử dụng phần mềm làm sợ rắc rối, khó sử dụng.

Giao diện quản lý khách hàng đơn giản

Chính vì thế phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng EasySpa có giao diện rất đơn giản, thông tin hiển thị rõ ràng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác: nhập – tìm kiếm thông tin – quản lý dịch vụ của khách hàng – theo dõi báo cáo chi tiết.

» Tips: Quản lý nhân viên Spa hiệu quả – tạo môi trường chuyên nghiệp

2. Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng

Một bất lợi khi sử dụng các phương thức quản lý giấy tờ, excel là quá trình tìm kiếm thông tin khách hàng chậm. Trong khi khách đã đợi bạn tìm các thông tin cũ quá lâu khi lục lọi từng trang sổ sách, kéo file excel dài vô tận thì, với EasySalon bạn chỉ cần nhập tên/ số điện thoại của khách và enter; thông tin đã hiện ra chi tiết rồi đấy.

Tìm kiếm nhanh các thông tin khách hàng

EasySalon mang đến tính năng lưu trữ thông tin và tìm kiếm khách hàng nhanh và thuận tiện hơn cả  những phần mềm quản lý khách hàng bằng excel bạn từng được biết.

» Tips: Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công 100%

3. Theo dõi gói dịch vụ, gói liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước

Với công nghệ bảo mật và lưu trữ thông tin tiên tiến, các phần mềm quản lý Spa – Salon tích hợp tính năng quản lý khách hàng như EasySalon giúp bạn theo dõi được các gói dịch vụ – liệu trình, thẻ tiền mặt trả trước đơn giản nhất.

Thay vì phải ghi chú đâu đó trong cuốn sổ quản lý, danh sách khách hàng mua liệu trình chăm sóc da thì phần mềm quản lý Spa – EasySalon đã có sẵn, bạn chẳng phải viết ra giấy làm gì.

Phần mềm quản lý spa, tiệm tóc giúp bạn giảm tốt đa thời gian lãng phí và nâng cao chất lượng dịch vụ

Hãy thử tham khảo EasySalon – phần mềm dành riêng cho các đơn vị làm đẹp: salon, tiệm tóc, spa, thẩm mỹ viện… với chương trình: “Tặng máy in khi đăng ký sử dụng” cho các cơ sở kinh doanh làm đẹp tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Truy cập vào https://easysalon.vn/ để biết thêm chi tiết vềchương trình.

» Tham khảo: Báo giá phần mềm Spa rẻ nhất hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: