Làm sao triển khai khuyến mãi Spa mua 1 tặng 1, 2 tặng 1 hợp lý?

Với hàng loạt thương hiệu Spa hiện nay để tạo duy trì thương hiệu và trở thành điểm làm đẹp cho khách hàng bạn cần tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để lôi kéo và giữ chân ‘vị khách’ của mình. Một trong những ưu đãi được nhiều chủ Spa áp dụng nhất là mua 1 tặng 1, vậy làm thế nào để triển khai chương trình khuyến mãi Spa mua 1 tặng 1, 2 tặng 1 tiết kiệm nhất? Theo dõi bài viết sau của EasySalon.vn để hiểu rõ hơn nhé.

Khuyến mãi mua 1 tặng 1, 2 tặng 1 là gì? 

Mua 1 tặng 1 là hình thức khuyến mãi tương đối không chỉ phổ biến ở hầu hết ở các cửa hàng bán lẻ mà cả khi kinh doanh Spa cũng hay bắt gặp chương trình ưu đãi này. Bạn có thể áp dụng theo hai cách hoặc ‘Mua 1 tặng 1’ hoặc ‘Mua 1 được 2’.

cach trien khai chuong trinh khuyen mai spa

Những khuyến mãi này thường tác động lớn đến tâm lý khách hàng, có thể ban đầu họ không có ý định mua nhưng sau khi nghe đến ưu đãi chắc hẳn sẽ không có khách hàng từ chối trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn với mức giá siêu hời.

Đặc biệt hơn, hầu hết các người dùng thường có tư duy tiết kiệm nên khi bắt gặp chương trình ưu đãi với mức giá thấp hơn kỳ vọng họ sẽ không ngần ngại mà đến Spa và thư giãn cùng bạn bè, người thân của mình.

» Xem thêm: Đặt tên chương trình khuyến mãi Spa đọc phát nhớ ngay

Tuyệt chiêu xây dựng ưu đãi Spa mua 1 tặng 1, 2 tặng 1 hợp lý?

Tuy mang đến nhiều ưu điểm song các chương trình khuyến mãi lại khiến không ít chủ doanh nghiệp lo lắng vì ngân sách bỏ ra không mang lại lợi nhuận xứng đáng. Do đó các Spa cần cân nhắc, tính toán thật kỹ để các sản phẩm và dịch vụ được tặng không gây ảnh hưởng đến doanh thu mà vẫn mang về lợi ích cho cửa tiệm.

1. Tặng các dịch vụ dùng thử mới 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ hoặc sản phẩm nhất độc quyền tại Spa để thu hút thêm nhiều khách hàng, hãy tận dụng các chương trình ưu đãi thế nào để vừa quảng cáo dịch vụ vừa không mất nhiều chí mà còn đem đến sự mới lạ cho khách hàng.

khuyen mai spa mua 1 tang 1

Tuy nhiên bạn cần suy nghĩ và cân nhắc về trải nghiệm dùng thử dịch vụ, bởi có những dịch vụ sẽ đầu tư khá nhiều thiết bị máy móc, sản phẩm làm đẹp,..

2. Tặng sản phẩm dùng thử

Khi một số khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của bạn nhưng chưa sẵn sàng trải nghiệm thì việc khuyến mãi hàng dùng thử này sẽ tạo động lực mạnh mẽ để họ quyết định có nên đến Spa của của bạn hay không. Đây là một trong những phương pháp hay được doanh nghiệp áp dụng để gia tăng người dùng mới.

cach trien khai khuyen mai spa mua 1 tang 1 hieu qua

Với chương trình tặng hàng dùng thử bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí để mua các quà tặng giá trị vừa giới thiệu dịch vụ đến với đại đa số khách hàng.

» Xem thêm: Sai lầm phổ biến khi triển khai khuyến mãi Spa không đạt hiệu quả cao

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách triển khai ưu đãi Spa mua 1 tặng 1 hoặc mua 2 tặng 1 hiệu quả nhất mang đến doanh thu cho cửa tiệm và ổn định kinh doanh.

bao gia phan mem quan ly spa salon