Top 3 phần mềm Spa quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay


Nếu bạn đang có ý định mở Spa hay tìm kiếm một phần mềm Spa hỗ trợ quản lý cho tiệm của mình. Bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, EasySalon sẽ giới thiệu bạn top những phần mềm chăm sóc khách hàng Spa đáng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Sử dụng phần mềm quản lý Spa có lợi gì?

Kinh doanh sao cho tốt, vận hành sao cho chuyên nghiệp luôn là vấn đề khiến các chủ kinh doanh luôn đau đầu. Trước đây, chủ Spa quản lý bằng sổ sách, excel. Điều này lâu dài sẽ gây nhầm lẫn và sai sót. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng và uy tín của cửa tiệm. Việc tra cứu dữ liệu, thu chi, công nợ,… cũng trở nên khó khăn. Từ đó mất rất nhiều thời gian và công sức đề ghi chép và quản lý.

Hiểu được những vấn đề mà chủ Spa gặp phải, rất nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm Spa. Giúp giải quyết những vấn đề trong kinh doanh.

Top 3 phần mềm Spa hỗ trợ quản lý khách hàng tốt nhất

1. Phần mềm quản lý Spa EasySalon

EasySalon là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa phổ biến và chuyên biệt nhất hiện nay. Với hơn 2000 khách hàng có mặt trên 60 tỉnh thành và 4 quốc gia tin dùng. Phần mềm EasySalon tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt. Giúp chủ Spa quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.

Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn. Lịch sử liệu trình, chi tiêu của khách hàng, qua đó có được dữ liệu để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cơ sở để xây dựng các chương trình marketing hiệu quả.

Quản lý lịch hẹn của khách hàng: Tạo và đặt lịch hẹn cho khách hàng, lưu giữ chi tiết lịch hẹn, hiển thị trạng thái lịch hẹn, sắp xếp nhân viên và thêm/sửa/xóa lịch hẹn dễ dàng. Tránh tình trạng chồng chéo, mất thời gian. Link booking giúp khách hàng đặt lịch làm đẹp nhanh chóng.

» Xem thêm: Tính năng quản lý nhân viên trên phần mềm EasySalon

Thông báo xác nhận hoặc hủy lịch hẹn: sau khi khách hàng đặt lịch hoặc muốn huỷ lịch hẹn, phần mềm quản lý EasySalon sẽ gửi thông báo xác nhận qua SMS hoặc Zalo.

Gửi các ưu đãi, chương trình khuyến mãi: cá nhân hoá các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng vào các thời điểm cụ thể.

Gửi các thông báo quan trọng khác: khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ các ưu đãi hay thông báo quan trọng từ Spa qua App khách hàng, Zalo hoặc SMS

Thông báo sinh nhật: nhắc sinh nhật sắp tới của khách để Spa có những ưu đãi riêng, chúc mừng sinh nhật khách kịp thời, tạo mối quan hệ thân thiết.

Tích điểm thành viên: Tính năng tích điểm trên phần mềm EasySalon giúp chủ Spa theo dõi và quy đổi điểm thưởng cho khách hàng một cách linh hoạt và chính xác nhất. Khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để thanh toán hóa đơn, tăng khả năng quay lại của khách hàng, Tạo nguồn khách ổn định cho Spa.

» Xem thêm: Tính năng nới trong gói nâng cao phần mềm EasySalon

2. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa Panda Loyalty

Panda Loyalty là một phần mềm tích điểm đổi quà và chăm sóc khách hàng mạnh mẽ và linh hoạt. Được thiết kế để giúp Spa tăng cường quan hệ với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ. Với Panda Loyalty, các Spa có thể xây dựng chương trình thưởng điểm linh hoạt. Tùy chỉnh theo nhu cầu của mình để thu hút, thúc đẩy và tiếp thị đến khách hàng mục tiêu. Đặc điểm chính của Panda Loyalty bao gồm:

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, đầy đủ, chi tiết khi Khách hàng đăng kí làm thành viên của Spa qua kênh Zalo

Tích điểm thành viên: Xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại và tăng thứ hạng thành viên.

Đổi điểm thưởng: Hiển thị số điểm, danh sách các phần thưởng và lịch sử sử dụng điểm thưởng. Tự động cập nhật nhắc nhớ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. Tránh trường hợp khách hàng bỏ sót không nhận thưởng

Thông báo tin tức: Tiết kiệm chi phí marketing bằng cách hiển thị các nội dung, tin tức bài viết hoặc video khuyến mãi, sản phẩm mới… cũng như tiếp thị nội dung thông báo cần thiết nhanh chóng tùy chỉnh.

Tích hợp mạng xã hội, Zalo OA: Tích hợp triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, tích điểm, mua bán online ngay trên nền tảng Social Network nổi bật hiện nay như: Tiktok, Zalo, Telegram, Facebook…

Xếp hạng thành viên: Dựa trên số điểm tích lũy được trải nghiệm dịch vụ tại Spa khi hoàn thành sẽ phân loại khách hàng lên các thứ hạng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn

Ưu đãi, khuyến mãi, voucher: Số hoá quá trình chăm sóc khách hàng qua gửi thông báo ưu đãi đến khách hàng, sử dụng ưu đãi, khuyến mãi, voucher theo chiến dịch.

Tích hợp E-commerce: Hệ thống tích hợp bán hàng nhanh chóng và các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của cửa hàng với các trang thương mại điện tử như website bán hàng, Shopee, Lazada…

3. Phần mềm quản lý Spa Kiotviet

Kiotviet cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng chủ Salon Spa. Với các tính năng quản lý chuyên nghiệp như: quản lý thông tin khách hàng, liệu trình sử dụng, hình ảnh trước/sau sau khi làm dịch vụ. Đặt lịch hẹn cho khách, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chờ đợi lâu. Ngoài ra còn theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng và nhà cung cấp chính xác và hiệu quả. Đồng bộ và quản lý kho hàng từ xa hiệu quả.

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý Spa tốt nhất theo trải nghiệm của rất nhiều người dùng. Các chủ tiệm có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp để kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả hơn.


Top 3 phần mềm Spa quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay


Nếu bạn đang có ý định mở Spa hay tìm kiếm một phần mềm Spa hỗ trợ quản lý cho tiệm của mình. Bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, EasySalon sẽ giới thiệu bạn top những phần mềm chăm sóc khách hàng Spa đáng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Sử dụng phần mềm quản lý Spa có lợi gì?

Kinh doanh sao cho tốt, vận hành sao cho chuyên nghiệp luôn là vấn đề khiến các chủ kinh doanh luôn đau đầu. Trước đây, chủ Spa quản lý bằng sổ sách, excel. Điều này lâu dài sẽ gây nhầm lẫn và sai sót. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng và uy tín của cửa tiệm. Việc tra cứu dữ liệu, thu chi, công nợ,… cũng trở nên khó khăn. Từ đó mất rất nhiều thời gian và công sức đề ghi chép và quản lý.

Hiểu được những vấn đề mà chủ Spa gặp phải, rất nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm Spa. Giúp giải quyết những vấn đề trong kinh doanh.

Top 3 phần mềm Spa hỗ trợ quản lý khách hàng tốt nhất

1. Phần mềm quản lý Spa EasySalon

EasySalon là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa phổ biến và chuyên biệt nhất hiện nay. Với hơn 2000 khách hàng có mặt trên 60 tỉnh thành và 4 quốc gia tin dùng. Phần mềm EasySalon tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt. Giúp chủ Spa quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.

Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn. Lịch sử liệu trình, chi tiêu của khách hàng, qua đó có được dữ liệu để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cơ sở để xây dựng các chương trình marketing hiệu quả.

Quản lý lịch hẹn của khách hàng: Tạo và đặt lịch hẹn cho khách hàng, lưu giữ chi tiết lịch hẹn, hiển thị trạng thái lịch hẹn, sắp xếp nhân viên và thêm/sửa/xóa lịch hẹn dễ dàng. Tránh tình trạng chồng chéo, mất thời gian. Link booking giúp khách hàng đặt lịch làm đẹp nhanh chóng.

» Xem thêm: Tính năng quản lý nhân viên trên phần mềm EasySalon

Thông báo xác nhận hoặc hủy lịch hẹn: sau khi khách hàng đặt lịch hoặc muốn huỷ lịch hẹn, phần mềm quản lý EasySalon sẽ gửi thông báo xác nhận qua SMS hoặc Zalo.

Gửi các ưu đãi, chương trình khuyến mãi: cá nhân hoá các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng vào các thời điểm cụ thể.

Gửi các thông báo quan trọng khác: khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ các ưu đãi hay thông báo quan trọng từ Spa qua App khách hàng, Zalo hoặc SMS

Thông báo sinh nhật: nhắc sinh nhật sắp tới của khách để Spa có những ưu đãi riêng, chúc mừng sinh nhật khách kịp thời, tạo mối quan hệ thân thiết.

Tích điểm thành viên: Tính năng tích điểm trên phần mềm EasySalon giúp chủ Spa theo dõi và quy đổi điểm thưởng cho khách hàng một cách linh hoạt và chính xác nhất. Khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để thanh toán hóa đơn, tăng khả năng quay lại của khách hàng, Tạo nguồn khách ổn định cho Spa.

» Xem thêm: Tính năng nới trong gói nâng cao phần mềm EasySalon

2. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa Panda Loyalty

Panda Loyalty là một phần mềm tích điểm đổi quà và chăm sóc khách hàng mạnh mẽ và linh hoạt. Được thiết kế để giúp Spa tăng cường quan hệ với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ. Với Panda Loyalty, các Spa có thể xây dựng chương trình thưởng điểm linh hoạt. Tùy chỉnh theo nhu cầu của mình để thu hút, thúc đẩy và tiếp thị đến khách hàng mục tiêu. Đặc điểm chính của Panda Loyalty bao gồm:

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, đầy đủ, chi tiết khi Khách hàng đăng kí làm thành viên của Spa qua kênh Zalo

Tích điểm thành viên: Xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại và tăng thứ hạng thành viên.

Đổi điểm thưởng: Hiển thị số điểm, danh sách các phần thưởng và lịch sử sử dụng điểm thưởng. Tự động cập nhật nhắc nhớ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. Tránh trường hợp khách hàng bỏ sót không nhận thưởng

Thông báo tin tức: Tiết kiệm chi phí marketing bằng cách hiển thị các nội dung, tin tức bài viết hoặc video khuyến mãi, sản phẩm mới… cũng như tiếp thị nội dung thông báo cần thiết nhanh chóng tùy chỉnh.

Tích hợp mạng xã hội, Zalo OA: Tích hợp triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, tích điểm, mua bán online ngay trên nền tảng Social Network nổi bật hiện nay như: Tiktok, Zalo, Telegram, Facebook…

Xếp hạng thành viên: Dựa trên số điểm tích lũy được trải nghiệm dịch vụ tại Spa khi hoàn thành sẽ phân loại khách hàng lên các thứ hạng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn

Ưu đãi, khuyến mãi, voucher: Số hoá quá trình chăm sóc khách hàng qua gửi thông báo ưu đãi đến khách hàng, sử dụng ưu đãi, khuyến mãi, voucher theo chiến dịch.

Tích hợp E-commerce: Hệ thống tích hợp bán hàng nhanh chóng và các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của cửa hàng với các trang thương mại điện tử như website bán hàng, Shopee, Lazada…

3. Phần mềm quản lý Spa Kiotviet

Kiotviet cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng chủ Salon Spa. Với các tính năng quản lý chuyên nghiệp như: quản lý thông tin khách hàng, liệu trình sử dụng, hình ảnh trước/sau sau khi làm dịch vụ. Đặt lịch hẹn cho khách, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chờ đợi lâu. Ngoài ra còn theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng và nhà cung cấp chính xác và hiệu quả. Đồng bộ và quản lý kho hàng từ xa hiệu quả.

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý Spa tốt nhất theo trải nghiệm của rất nhiều người dùng. Các chủ tiệm có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp để kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả hơn.


Top 3 phần mềm Spa quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay


Nếu bạn đang có ý định mở Spa hay tìm kiếm một phần mềm Spa hỗ trợ quản lý cho tiệm của mình. Bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, EasySalon sẽ giới thiệu bạn top những phần mềm chăm sóc khách hàng Spa đáng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Sử dụng phần mềm quản lý Spa có lợi gì?

Kinh doanh sao cho tốt, vận hành sao cho chuyên nghiệp luôn là vấn đề khiến các chủ kinh doanh luôn đau đầu. Trước đây, chủ Spa quản lý bằng sổ sách, excel. Điều này lâu dài sẽ gây nhầm lẫn và sai sót. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng và uy tín của cửa tiệm. Việc tra cứu dữ liệu, thu chi, công nợ,… cũng trở nên khó khăn. Từ đó mất rất nhiều thời gian và công sức đề ghi chép và quản lý.

Hiểu được những vấn đề mà chủ Spa gặp phải, rất nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm Spa. Giúp giải quyết những vấn đề trong kinh doanh.

Top 3 phần mềm Spa hỗ trợ quản lý khách hàng tốt nhất

1. Phần mềm quản lý Spa EasySalon

EasySalon là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa phổ biến và chuyên biệt nhất hiện nay. Với hơn 2000 khách hàng có mặt trên 60 tỉnh thành và 4 quốc gia tin dùng. Phần mềm EasySalon tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt. Giúp chủ Spa quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.

Quản lý thông tin khách hàng: lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn. Lịch sử liệu trình, chi tiêu của khách hàng, qua đó có được dữ liệu để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cơ sở để xây dựng các chương trình marketing hiệu quả.

Quản lý lịch hẹn của khách hàng: Tạo và đặt lịch hẹn cho khách hàng, lưu giữ chi tiết lịch hẹn, hiển thị trạng thái lịch hẹn, sắp xếp nhân viên và thêm/sửa/xóa lịch hẹn dễ dàng. Tránh tình trạng chồng chéo, mất thời gian. Link booking giúp khách hàng đặt lịch làm đẹp nhanh chóng.

» Xem thêm: Tính năng quản lý nhân viên trên phần mềm EasySalon

Thông báo xác nhận hoặc hủy lịch hẹn: sau khi khách hàng đặt lịch hoặc muốn huỷ lịch hẹn, phần mềm quản lý EasySalon sẽ gửi thông báo xác nhận qua SMS hoặc Zalo.

Gửi các ưu đãi, chương trình khuyến mãi: cá nhân hoá các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng vào các thời điểm cụ thể.

Gửi các thông báo quan trọng khác: khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ các ưu đãi hay thông báo quan trọng từ Spa qua App khách hàng, Zalo hoặc SMS

Thông báo sinh nhật: nhắc sinh nhật sắp tới của khách để Spa có những ưu đãi riêng, chúc mừng sinh nhật khách kịp thời, tạo mối quan hệ thân thiết.

Tích điểm thành viên: Tính năng tích điểm trên phần mềm EasySalon giúp chủ Spa theo dõi và quy đổi điểm thưởng cho khách hàng một cách linh hoạt và chính xác nhất. Khách hàng có thể dùng điểm tích lũy để thanh toán hóa đơn, tăng khả năng quay lại của khách hàng, Tạo nguồn khách ổn định cho Spa.

» Xem thêm: Tính năng nới trong gói nâng cao phần mềm EasySalon

2. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa Panda Loyalty

Panda Loyalty là một phần mềm tích điểm đổi quà và chăm sóc khách hàng mạnh mẽ và linh hoạt. Được thiết kế để giúp Spa tăng cường quan hệ với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ. Với Panda Loyalty, các Spa có thể xây dựng chương trình thưởng điểm linh hoạt. Tùy chỉnh theo nhu cầu của mình để thu hút, thúc đẩy và tiếp thị đến khách hàng mục tiêu. Đặc điểm chính của Panda Loyalty bao gồm:

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, đầy đủ, chi tiết khi Khách hàng đăng kí làm thành viên của Spa qua kênh Zalo

Tích điểm thành viên: Xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại và tăng thứ hạng thành viên.

Đổi điểm thưởng: Hiển thị số điểm, danh sách các phần thưởng và lịch sử sử dụng điểm thưởng. Tự động cập nhật nhắc nhớ kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. Tránh trường hợp khách hàng bỏ sót không nhận thưởng

Thông báo tin tức: Tiết kiệm chi phí marketing bằng cách hiển thị các nội dung, tin tức bài viết hoặc video khuyến mãi, sản phẩm mới… cũng như tiếp thị nội dung thông báo cần thiết nhanh chóng tùy chỉnh.

Tích hợp mạng xã hội, Zalo OA: Tích hợp triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, tích điểm, mua bán online ngay trên nền tảng Social Network nổi bật hiện nay như: Tiktok, Zalo, Telegram, Facebook…

Xếp hạng thành viên: Dựa trên số điểm tích lũy được trải nghiệm dịch vụ tại Spa khi hoàn thành sẽ phân loại khách hàng lên các thứ hạng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn

Ưu đãi, khuyến mãi, voucher: Số hoá quá trình chăm sóc khách hàng qua gửi thông báo ưu đãi đến khách hàng, sử dụng ưu đãi, khuyến mãi, voucher theo chiến dịch.

Tích hợp E-commerce: Hệ thống tích hợp bán hàng nhanh chóng và các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của cửa hàng với các trang thương mại điện tử như website bán hàng, Shopee, Lazada…

3. Phần mềm quản lý Spa Kiotviet

Kiotviet cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng chủ Salon Spa. Với các tính năng quản lý chuyên nghiệp như: quản lý thông tin khách hàng, liệu trình sử dụng, hình ảnh trước/sau sau khi làm dịch vụ. Đặt lịch hẹn cho khách, sắp xếp nhân viên phục vụ tránh chờ đợi lâu. Ngoài ra còn theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng và nhà cung cấp chính xác và hiệu quả. Đồng bộ và quản lý kho hàng từ xa hiệu quả.

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý Spa tốt nhất theo trải nghiệm của rất nhiều người dùng. Các chủ tiệm có thể tham khảo và lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp để kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả hơn.