Cách xây dựng quảng cáo gội đầu dưỡng sinh thu hút khách hàng

Xu hướng kinh doanh tiệm Spa dưỡng sinh đang bắt đầu phát triển, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn mô hình này để định hướng và phát triển tương lai. Tuy số lượng tiệm gội đầu dưỡng sinh mở ra nhiều nhưng không phải ai cũng gặt hái nhiều thành công như mong đợi. Một trong những yếu tố quan trọng mà chủ đầu tư thường bỏ qua là chiến lược quảng cáo Spa dưỡng sinh, sau đây EasySalon.vn sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu xây dựng kế hoạc marketing hiệu quả nhất.

Cách xây dựng chiến lược marketing cho gội đầu dưỡng sinh

1. Triển khai quảng cáo trên các mạng xã hội 

Mạng xã hội là mảnh đất ‘màu mỡ’ giúp bạn quảng cáo thương hiệu gội đầu Spa dưỡng sinh đến với khách hàng tiềm năng. Những doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi nghiệp không nên bỏ qua tuyệt chiêu marketing này, hiện có rất nhiều hình thức quảng cáo thông qua mạng xã hội, chẳng hạn: quảng cáo Facebook cho Spa, hay trên Tik Tok, Youtube, Instagram,… Thế nhưng để đạt hiệu quả cao bạn cần lên kế hoạch tỉ mỉ và triển khai theo từng bước.

quang ca0 spa duong sinh

  • Thường xuyên tổ chức các buổi livestream: Đây là hình thức không chỉ được các doanh nghiệp Spa mà các cơ sở kinh doanh khác đều áp dụng. Phát trực tiếp các dịch vụ, sự kiện tại tiệm gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp bạn quảng bá hình ảnh, thu hút sự chú ý của khách hàng mà không tốn nhiều chi phí.
  • Cập nhật nội dung mới nhất: Để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn và có những thông tin chính xác về các sự kiện, dịch vụ, khuyến mãi về tiệm gội đầu dưỡng sinh, bạn cần cập nhật nội dung mỗi ngày trên các trang mạng xã hội. Cách làm này không chỉ giúp bạn tăng uy tín và còn khẳng định thương hiệu luôn phát triển những dịch vụ và chương trình ưu đãi mới nhất.

» Xem thêm: Bật mí tuyệt chiêu giữ chân khách hàng thân thiết Spa dưỡng sinh

2. Quảng cáo thông qua truyền miệng 

Quảng cáo tiệm Spa dưỡng sinh bằng hình thức truyền miệng thường đạt hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa ngân sách. Thay vì bỏ nhiều chi phí để lên chương trình quảng cáo, chỉ cần chăm sóc khách hàng tốt họ sẽ tự động giới thiệu tiệm của bạn với người thân, bạn bè của họ. Như vậy bạn vừa có thêm khách hàng mới vừa tăng uy tín cửa hàng mà không cần phải làm gì quá nhiều.

cach markerting cho spa duong sinh

Đây là quảng cáo làm cho khách hàng cảm thấy tin tưởng nhất, bởi tâm lý chung của hầu hết khách hàng sẽ tin tưởng vào sự trải nghiệm của bạn bè, người thân hơn so với lời quảng cáo trên mạng xã hội. Đừng quên chăm sóc khách hàng cũ để họ chủ động giới thiệu dịch vụ cho người khác nhé.

3. Phát triển trang web của tiệm 

Số lượng khách hàng nhấn vào website để tìm kiếm dịch vụ, bảng giá nhiều hơn so với việc truy cập vào mạng xã hội. Để các bài viết trên website mang đến hiệu quả bạn cần tập trung vào giải quyết vấn đề của khách hàng đang gặp phải bằng cách liệt kê các câu hỏi họ quan tâm nhiều.

quang cao tiem goi dau duong sinh

» Xem thêm: Gợi ý sáng tạo bài viết hay về gội đầu dưỡng sinh hấp dẫn

Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu các bài viết có nội dung làm đẹp và công dụng về dịch vụ tại Spa của bạn để khách hàng cảm thấy hứng thú và theo dõi bạn thường xuyên. Đặc biệt hãy thiết kế mục có link đăng ký đặt lịch và nút kêu gọi hành động,…đây là ý tưởng quảng cáo tốt cho bạn để mang về nhiều doanh thu hơn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xây dựng quảng cáo cho tiệm gội đầu dưỡng sinh hiệu quả để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

bao gia phan mem quan ly spa salon