Nguyên tắc kinh doanh barber shop thành công


Kinh doanh barber shop đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Đây là một dạng kinh doanh dành riêng cho nam giới: cắt tóc, tạo kiểu, gội đầu,… Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, dụng cụ: sáp vuốt tóc, kem cạo râu, dầu gội, kéo, tông đơ,… Nếu bạn đang có ý định mở tiệm cắt tóc thì đừng bỏ lỡ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon chia sẻ dưới đây nhé.

Nguyên tắc kinh doanh barber shop – Phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ tiệm tóc mà tất cả những người kinh doanh các ngành hàng khác như thời trang, công nghệ,… đều có những phong cách, bản sắc độc đáo riêng. Từ đó khách hàng nhìn vào có thể nhận biết, gợi nhớ về cửa hàng dễ dàng hơn. Một trong những nguyên tắc kinh doanh barber hiệu quả chính là đáp ứng sở thích của khách hàng mục tiêu. Tạo nên bản sắc thương hiệu độc đáo. Nếu chủ shop muốn nhắm tới khách hàng mục tiêu yêu thích sự hoài cổ thì thiết kế barber mang phong cách vintage. Nếu khách hàng mục tiêu là người hiện đại thì đầu tư cơ sở vật chất mang hướng sang trọng, thời thượng. 

Bản sắc thương hiệu của bạn phải độc đáo và nhất quán, thể hiện một cách rõ nét nhất phong cách của shop. Kinh nghiệm kinh doanh barber shop mà ai cũng phải biết là không được sao chép đối thủ cạnh tranh. Nó không giúp ích cho barber của bạn mà chỉ khiến nó trở nên nhàm chán. Khách hàng sẽ tới chỗ cũ, quen thuộc của họ hơn là qua một nơi giống hệt. Tốt nhất là tạo cho mình một phong cách riêng.

nguyen-tac-kinh-doanh-barber-shop-thanh-cong

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ, ai cũng muốn được phục vụ chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. Vì vậy, một câu chuyện vui, trò chuyện cùng khách giúp họ cảm thấy không bị nhàm chán. Một số khách hàng sử dụng dịch vụ tại barber nhiều năm và được phục vụ bởi một thợ cắt. Nguyên tắc kinh doanh barber shop là khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng nó làm tăng lòng tin và tin tưởng. Từ đó, họ cảm thấy thoải mái khi cung cấp các thông tin cá nhân, đăng ký tài khoản,…

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng còn giúp barber shop giữ chân họ ở lại lâu hơn. Khách hàng sẽ rời bỏ doanh nghiệp bất cứ lúc nào nếu không chăm sóc tốt. Những đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách để lôi kéo, thu hút khách của bạn. Tuy nhiên, một khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ có niềm tin và tin tưởng bạn thì sẽ ít khả năng rời đi.

Cho phép khách hàng chủ động sử dụng dịch vụ

Ngành công nghiệp công nghệ đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Việc ứng dụng công nghệ giúp khách hàng chủ động lên lịch và sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn. Đối với nhiều barber shop, khi khách hàng có nhu cầu việc đặt trước hoặc gọi trước đôi khi cũng còn nhiều bất cập. Có nhiều khách sẽ tới rất đông mà không hẹn trước khiến shop không thể kiểm soát. Vì vậy, việc ứng dụng phần mềm vừa giúp barber shop quản lý hiệu quả vừa giúp khách hàng không phải tốn thời gian chờ đợi.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý cho Salon

Xem xét và loại bỏ những quy trình vận hành không hiệu quả cũng là một trong những nguyên tắc kinh doanh barber thành công hơn. Đồng thời áp dụng những phương thức mới để khách hàng chủ động trong việc sử dụng dịch vụ theo thời gian.

Nguyên tắc kinh doanh không ngừng quảng cáo barber shop

Tăng tần suất xuất hiện trên các trang mạng xã hội: facebook, tiktok và các phương tiện truyền thông là cách để khách hàng biết tới tiệm của bạn nhanh nhất. Hãy lên một chiến dịch để quảng bá barber. Việc đặt quảng cáo ở đâu phụ thuộc rất nhiều vào vị trí bạn định vị tiệm của mình ở đâu và khách hàng mục tiêu là ai. 

Giả sử, bạn đang định vị cửa hàng của bạn hạng trung. Đối tượng khách hàng nhắm tới là những người trẻ tuổi thì bạn sẽ đầu tư quảng cáo trên mạng xã hội, năm bắt xu hướng của giới trẻ kịp thời. Barber là mô hình kinh doanh hấp dẫn và nhiều tiềm năng khi nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng cao không kém gì phái nữ. Hãy nắm rõ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon vừa chia sẻ trên đây để việc kinh doanh của bạn thuận lợi và hiệu quả nhé!


Nguyên tắc kinh doanh barber shop thành công


Kinh doanh barber shop đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Đây là một dạng kinh doanh dành riêng cho nam giới: cắt tóc, tạo kiểu, gội đầu,… Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, dụng cụ: sáp vuốt tóc, kem cạo râu, dầu gội, kéo, tông đơ,… Nếu bạn đang có ý định mở tiệm cắt tóc thì đừng bỏ lỡ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon chia sẻ dưới đây nhé.

Nguyên tắc kinh doanh barber shop – Phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ tiệm tóc mà tất cả những người kinh doanh các ngành hàng khác như thời trang, công nghệ,… đều có những phong cách, bản sắc độc đáo riêng. Từ đó khách hàng nhìn vào có thể nhận biết, gợi nhớ về cửa hàng dễ dàng hơn. Một trong những nguyên tắc kinh doanh barber hiệu quả chính là đáp ứng sở thích của khách hàng mục tiêu. Tạo nên bản sắc thương hiệu độc đáo. Nếu chủ shop muốn nhắm tới khách hàng mục tiêu yêu thích sự hoài cổ thì thiết kế barber mang phong cách vintage. Nếu khách hàng mục tiêu là người hiện đại thì đầu tư cơ sở vật chất mang hướng sang trọng, thời thượng. 

Bản sắc thương hiệu của bạn phải độc đáo và nhất quán, thể hiện một cách rõ nét nhất phong cách của shop. Kinh nghiệm kinh doanh barber shop mà ai cũng phải biết là không được sao chép đối thủ cạnh tranh. Nó không giúp ích cho barber của bạn mà chỉ khiến nó trở nên nhàm chán. Khách hàng sẽ tới chỗ cũ, quen thuộc của họ hơn là qua một nơi giống hệt. Tốt nhất là tạo cho mình một phong cách riêng.

nguyen-tac-kinh-doanh-barber-shop-thanh-cong

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ, ai cũng muốn được phục vụ chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. Vì vậy, một câu chuyện vui, trò chuyện cùng khách giúp họ cảm thấy không bị nhàm chán. Một số khách hàng sử dụng dịch vụ tại barber nhiều năm và được phục vụ bởi một thợ cắt. Nguyên tắc kinh doanh barber shop là khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng nó làm tăng lòng tin và tin tưởng. Từ đó, họ cảm thấy thoải mái khi cung cấp các thông tin cá nhân, đăng ký tài khoản,…

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng còn giúp barber shop giữ chân họ ở lại lâu hơn. Khách hàng sẽ rời bỏ doanh nghiệp bất cứ lúc nào nếu không chăm sóc tốt. Những đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách để lôi kéo, thu hút khách của bạn. Tuy nhiên, một khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ có niềm tin và tin tưởng bạn thì sẽ ít khả năng rời đi.

Cho phép khách hàng chủ động sử dụng dịch vụ

Ngành công nghiệp công nghệ đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Việc ứng dụng công nghệ giúp khách hàng chủ động lên lịch và sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn. Đối với nhiều barber shop, khi khách hàng có nhu cầu việc đặt trước hoặc gọi trước đôi khi cũng còn nhiều bất cập. Có nhiều khách sẽ tới rất đông mà không hẹn trước khiến shop không thể kiểm soát. Vì vậy, việc ứng dụng phần mềm vừa giúp barber shop quản lý hiệu quả vừa giúp khách hàng không phải tốn thời gian chờ đợi.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý cho Salon

Xem xét và loại bỏ những quy trình vận hành không hiệu quả cũng là một trong những nguyên tắc kinh doanh barber thành công hơn. Đồng thời áp dụng những phương thức mới để khách hàng chủ động trong việc sử dụng dịch vụ theo thời gian.

Nguyên tắc kinh doanh không ngừng quảng cáo barber shop

Tăng tần suất xuất hiện trên các trang mạng xã hội: facebook, tiktok và các phương tiện truyền thông là cách để khách hàng biết tới tiệm của bạn nhanh nhất. Hãy lên một chiến dịch để quảng bá barber. Việc đặt quảng cáo ở đâu phụ thuộc rất nhiều vào vị trí bạn định vị tiệm của mình ở đâu và khách hàng mục tiêu là ai. 

Giả sử, bạn đang định vị cửa hàng của bạn hạng trung. Đối tượng khách hàng nhắm tới là những người trẻ tuổi thì bạn sẽ đầu tư quảng cáo trên mạng xã hội, năm bắt xu hướng của giới trẻ kịp thời. Barber là mô hình kinh doanh hấp dẫn và nhiều tiềm năng khi nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng cao không kém gì phái nữ. Hãy nắm rõ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon vừa chia sẻ trên đây để việc kinh doanh của bạn thuận lợi và hiệu quả nhé!


Nguyên tắc kinh doanh barber shop thành công


Kinh doanh barber shop đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Đây là một dạng kinh doanh dành riêng cho nam giới: cắt tóc, tạo kiểu, gội đầu,… Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, dụng cụ: sáp vuốt tóc, kem cạo râu, dầu gội, kéo, tông đơ,… Nếu bạn đang có ý định mở tiệm cắt tóc thì đừng bỏ lỡ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon chia sẻ dưới đây nhé.

Nguyên tắc kinh doanh barber shop – Phát triển bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ tiệm tóc mà tất cả những người kinh doanh các ngành hàng khác như thời trang, công nghệ,… đều có những phong cách, bản sắc độc đáo riêng. Từ đó khách hàng nhìn vào có thể nhận biết, gợi nhớ về cửa hàng dễ dàng hơn. Một trong những nguyên tắc kinh doanh barber hiệu quả chính là đáp ứng sở thích của khách hàng mục tiêu. Tạo nên bản sắc thương hiệu độc đáo. Nếu chủ shop muốn nhắm tới khách hàng mục tiêu yêu thích sự hoài cổ thì thiết kế barber mang phong cách vintage. Nếu khách hàng mục tiêu là người hiện đại thì đầu tư cơ sở vật chất mang hướng sang trọng, thời thượng. 

Bản sắc thương hiệu của bạn phải độc đáo và nhất quán, thể hiện một cách rõ nét nhất phong cách của shop. Kinh nghiệm kinh doanh barber shop mà ai cũng phải biết là không được sao chép đối thủ cạnh tranh. Nó không giúp ích cho barber của bạn mà chỉ khiến nó trở nên nhàm chán. Khách hàng sẽ tới chỗ cũ, quen thuộc của họ hơn là qua một nơi giống hệt. Tốt nhất là tạo cho mình một phong cách riêng.

nguyen-tac-kinh-doanh-barber-shop-thanh-cong

Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ, ai cũng muốn được phục vụ chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. Vì vậy, một câu chuyện vui, trò chuyện cùng khách giúp họ cảm thấy không bị nhàm chán. Một số khách hàng sử dụng dịch vụ tại barber nhiều năm và được phục vụ bởi một thợ cắt. Nguyên tắc kinh doanh barber shop là khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng nó làm tăng lòng tin và tin tưởng. Từ đó, họ cảm thấy thoải mái khi cung cấp các thông tin cá nhân, đăng ký tài khoản,…

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng còn giúp barber shop giữ chân họ ở lại lâu hơn. Khách hàng sẽ rời bỏ doanh nghiệp bất cứ lúc nào nếu không chăm sóc tốt. Những đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách để lôi kéo, thu hút khách của bạn. Tuy nhiên, một khi bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ có niềm tin và tin tưởng bạn thì sẽ ít khả năng rời đi.

Cho phép khách hàng chủ động sử dụng dịch vụ

Ngành công nghiệp công nghệ đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Việc ứng dụng công nghệ giúp khách hàng chủ động lên lịch và sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn. Đối với nhiều barber shop, khi khách hàng có nhu cầu việc đặt trước hoặc gọi trước đôi khi cũng còn nhiều bất cập. Có nhiều khách sẽ tới rất đông mà không hẹn trước khiến shop không thể kiểm soát. Vì vậy, việc ứng dụng phần mềm vừa giúp barber shop quản lý hiệu quả vừa giúp khách hàng không phải tốn thời gian chờ đợi.

» Tìm hiểu: Phần mềm quản lý Spa giá rẻ / phần mềm quản lý cho Salon

Xem xét và loại bỏ những quy trình vận hành không hiệu quả cũng là một trong những nguyên tắc kinh doanh barber thành công hơn. Đồng thời áp dụng những phương thức mới để khách hàng chủ động trong việc sử dụng dịch vụ theo thời gian.

Nguyên tắc kinh doanh không ngừng quảng cáo barber shop

Tăng tần suất xuất hiện trên các trang mạng xã hội: facebook, tiktok và các phương tiện truyền thông là cách để khách hàng biết tới tiệm của bạn nhanh nhất. Hãy lên một chiến dịch để quảng bá barber. Việc đặt quảng cáo ở đâu phụ thuộc rất nhiều vào vị trí bạn định vị tiệm của mình ở đâu và khách hàng mục tiêu là ai. 

Giả sử, bạn đang định vị cửa hàng của bạn hạng trung. Đối tượng khách hàng nhắm tới là những người trẻ tuổi thì bạn sẽ đầu tư quảng cáo trên mạng xã hội, năm bắt xu hướng của giới trẻ kịp thời. Barber là mô hình kinh doanh hấp dẫn và nhiều tiềm năng khi nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng cao không kém gì phái nữ. Hãy nắm rõ những nguyên tắc kinh doanh barber shop mà EasySalon vừa chia sẻ trên đây để việc kinh doanh của bạn thuận lợi và hiệu quả nhé!