Tuyệt chiêu Marketing phòng khám nha khoa hiệu quả


Nhu cầu chăm sóc răng miệng đang ngày càng được nhiều người chú trọng và quan tâm hơn. Nhờ đó rất nhiều phòng khám nha khoa mọc lên như nấm.  Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở kinh doanh còn loay hoay không biết làm sao kinh doanh hiệu quả. Một phần là do bạn chưa biết cách marketing phòng khám nha khoa của mình. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của EasySalon để biết thêm những tuyệt chiêu cực hay nha.

Tại sao cần marketing cho phòng khám nha khoa

Trên thực tế, xu hướng hành vi người tiêu dùng đang dần chuyển sang nền tảng internet một cách mạnh mẽ. Xu hướng này đã định hình lại đáng kể các lĩnh vực kinh doanh trong đó có phòng khám nha khoa. Marketing cho phòng khám nha khoa giúp bạn xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Từ đó thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và biết tới.

Hoạt động marketing phòng khám nha khoa được cho là tốn kém chi phí, nhưng nó vẫn đang cạnh tranh khốc liệt trên các nền tảng số. Tuy vậy, hoạt động này vẫn được nhiều phòng khám triển khai liên tục. Điều này giúp việc giữ chân khách hàng, khác biệt hóa thương hiệu và có thêm lượng khách hàng mới. Nếu không thực hiện hoạt động này phòng khám có thể sẽ thụt lùi, không phát triển mạnh.

Gợi ý những cách Marketing phòng khám nha khoa hút khách

Xây dựng Website với các nội dung hữu ích

Website là một trong những công cụ không thể thiếu khi làm marketing cho phòng khám nha khoa. Đây là nơi không chỉ tiếp cận khách hàng mà còn lưu trữ nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể lên nhiều nội dung đa dạng liên quan tới việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, các lời khuyên, những vấn đề về răng,… Những bài viết bổ trợ để đẩy thứ hạng website của bạn lên cũng giúp gia tăng phần nhận diện thương hiệu.

Tăng cường hoạt động trên các trang mạng xã hội

Công nghệ ngày càng phát triển, thời gian con người dành cho việc sử dụng điện thoại ngày càng cao. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của các trạng mạng xã hội. Theo thống kê, có hơn 1,79 tỷ người sử dụng Facebook nên việc tiếp cận qua các nền tảng này. Đây là một giải pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hiệu quả. 

Bạn có thể tạo Fanpage cho phòng khám của mình trên Facebook . Sau đó tiến hành đăng tải những nội dung hữu ích lên đây. Đa dạng các bài viết, chủ đề, đặc biệt là chú trọng tới phần hình ảnh và video hơn.

Email Marketing

Như đã nói ở trên, sự phổ biến của Smartphone và thời gian sử dụng khiến người dùng dễ dàng nhìn thấy thông báo mail hơn. Từ đó gia tăng tần suất kiểm tra email. Thông qua các nền tảng thiết kế email miễn phí: MailChimp, Getresponse, Sendgrid,.. Bạn có thể thiết kế ra những email theo chủ đề khác nhau. Tuy vậy, bạn cũng cần phải đầu tư thời gian nếu chọn kênh này để marketing phòng khám nha khoa của mình. 

Xây dựng hồ sơ trực tuyến

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người có thể tìm kiếm thông tin y tế, sức khoẻ, bác sĩ tư vấn trực tuyến. Đây cũng là một phương pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hữu hiệu. Nó cho phép bạn liên kết tới trang web của bạn, cập nhật các dịch vụ, đánh giá dịch vụ của bệnh nhân. Từ đó gia tăng độ uy tín cho phòng khám nha khoa hơn.

Podcast nha khoa

Một công cụ truyền thông mà bạn có thể triển khai trong chiến dịch Marketing phòng khám nha khoa của mình là Podcast. Mặc dù đây là phương tiện marketing khá mới, nhưng được dự đoán là sẽ phổ biến trong tương lai. Hãy trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng để quảng bá thương hiệu của bạn tới nhiều người. Những hữu ích mà Podcast có thể đem lại cho trong việc truyền thông thương hiệu như: 

  • Tăng kết nối với khách hàng mới và xây dựng niềm tin ở khách hàng
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh nhất, đặc biệt là những phòng khám nha khoa mới
  • Chi phí truyền thông 0 đồng nhưng hiệu quả cao 
  • Tiếp cận khách hàng ở bất cứ nền tảng marketing nào
  • Tạo ra nhiều dòng doanh thu
  • Tăng trưởng traffic vào website
  • Phương tiện thay Video hữu hiệu nhất

» Tham khảo: Bí quyết giúp dịch vụ nha khoa trở nên chuyên nghiệp

Tối ưu hoá quy trình quản lý, CSKH

Để việc tiếp thị cho phòng khám nha khoa mang lại doanh thu cao bạn cũng cần có công cụ hỗ trợ. Nếu không tối ưu được khâu quản lý này, có thể bạn sẽ bị quá tải dẫn đến việc kinh doanh không hiệu quả. Để tình trạng này không xảy ra, bạn nên trang bị cho mình phần mềm quản lý nha khoa từ EasySalon. Trợ thủ đắc lực của các phòng khám nha khoa: Lưu trữ thông tin hồ sơ bệnh nhân, quản lý liệu trình, quản lý và báo cáo hoạt động kinh doanh phòng khám,… Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác của EasySalon trong việc Marketing phòng khám nha khoa.

Những cách trên không thể giúp bạn trở thành số một trong việc Marketing phòng khám nha khoa. Nhưng sẽ là phương pháp căn bản và tiềm năng. Giúp bạn thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ rất hiệu quả. Việc của bạn là ứng dụng chúng như thế nào. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được giải pháp Marketing phù hợp. Liên hệ ngay EasySalon để mua phần mềm quản lý nha khoa dễ dàng hiệu quả nhất.


Tuyệt chiêu Marketing phòng khám nha khoa hiệu quả


Nhu cầu chăm sóc răng miệng đang ngày càng được nhiều người chú trọng và quan tâm hơn. Nhờ đó rất nhiều phòng khám nha khoa mọc lên như nấm.  Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở kinh doanh còn loay hoay không biết làm sao kinh doanh hiệu quả. Một phần là do bạn chưa biết cách marketing phòng khám nha khoa của mình. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của EasySalon để biết thêm những tuyệt chiêu cực hay nha.

Tại sao cần marketing cho phòng khám nha khoa

Trên thực tế, xu hướng hành vi người tiêu dùng đang dần chuyển sang nền tảng internet một cách mạnh mẽ. Xu hướng này đã định hình lại đáng kể các lĩnh vực kinh doanh trong đó có phòng khám nha khoa. Marketing cho phòng khám nha khoa giúp bạn xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Từ đó thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và biết tới.

Hoạt động marketing phòng khám nha khoa được cho là tốn kém chi phí, nhưng nó vẫn đang cạnh tranh khốc liệt trên các nền tảng số. Tuy vậy, hoạt động này vẫn được nhiều phòng khám triển khai liên tục. Điều này giúp việc giữ chân khách hàng, khác biệt hóa thương hiệu và có thêm lượng khách hàng mới. Nếu không thực hiện hoạt động này phòng khám có thể sẽ thụt lùi, không phát triển mạnh.

Gợi ý những cách Marketing phòng khám nha khoa hút khách

Xây dựng Website với các nội dung hữu ích

Website là một trong những công cụ không thể thiếu khi làm marketing cho phòng khám nha khoa. Đây là nơi không chỉ tiếp cận khách hàng mà còn lưu trữ nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể lên nhiều nội dung đa dạng liên quan tới việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, các lời khuyên, những vấn đề về răng,… Những bài viết bổ trợ để đẩy thứ hạng website của bạn lên cũng giúp gia tăng phần nhận diện thương hiệu.

Tăng cường hoạt động trên các trang mạng xã hội

Công nghệ ngày càng phát triển, thời gian con người dành cho việc sử dụng điện thoại ngày càng cao. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của các trạng mạng xã hội. Theo thống kê, có hơn 1,79 tỷ người sử dụng Facebook nên việc tiếp cận qua các nền tảng này. Đây là một giải pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hiệu quả. 

Bạn có thể tạo Fanpage cho phòng khám của mình trên Facebook . Sau đó tiến hành đăng tải những nội dung hữu ích lên đây. Đa dạng các bài viết, chủ đề, đặc biệt là chú trọng tới phần hình ảnh và video hơn.

Email Marketing

Như đã nói ở trên, sự phổ biến của Smartphone và thời gian sử dụng khiến người dùng dễ dàng nhìn thấy thông báo mail hơn. Từ đó gia tăng tần suất kiểm tra email. Thông qua các nền tảng thiết kế email miễn phí: MailChimp, Getresponse, Sendgrid,.. Bạn có thể thiết kế ra những email theo chủ đề khác nhau. Tuy vậy, bạn cũng cần phải đầu tư thời gian nếu chọn kênh này để marketing phòng khám nha khoa của mình. 

Xây dựng hồ sơ trực tuyến

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người có thể tìm kiếm thông tin y tế, sức khoẻ, bác sĩ tư vấn trực tuyến. Đây cũng là một phương pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hữu hiệu. Nó cho phép bạn liên kết tới trang web của bạn, cập nhật các dịch vụ, đánh giá dịch vụ của bệnh nhân. Từ đó gia tăng độ uy tín cho phòng khám nha khoa hơn.

Podcast nha khoa

Một công cụ truyền thông mà bạn có thể triển khai trong chiến dịch Marketing phòng khám nha khoa của mình là Podcast. Mặc dù đây là phương tiện marketing khá mới, nhưng được dự đoán là sẽ phổ biến trong tương lai. Hãy trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng để quảng bá thương hiệu của bạn tới nhiều người. Những hữu ích mà Podcast có thể đem lại cho trong việc truyền thông thương hiệu như: 

  • Tăng kết nối với khách hàng mới và xây dựng niềm tin ở khách hàng
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh nhất, đặc biệt là những phòng khám nha khoa mới
  • Chi phí truyền thông 0 đồng nhưng hiệu quả cao 
  • Tiếp cận khách hàng ở bất cứ nền tảng marketing nào
  • Tạo ra nhiều dòng doanh thu
  • Tăng trưởng traffic vào website
  • Phương tiện thay Video hữu hiệu nhất

» Tham khảo: Bí quyết giúp dịch vụ nha khoa trở nên chuyên nghiệp

Tối ưu hoá quy trình quản lý, CSKH

Để việc tiếp thị cho phòng khám nha khoa mang lại doanh thu cao bạn cũng cần có công cụ hỗ trợ. Nếu không tối ưu được khâu quản lý này, có thể bạn sẽ bị quá tải dẫn đến việc kinh doanh không hiệu quả. Để tình trạng này không xảy ra, bạn nên trang bị cho mình phần mềm quản lý nha khoa từ EasySalon. Trợ thủ đắc lực của các phòng khám nha khoa: Lưu trữ thông tin hồ sơ bệnh nhân, quản lý liệu trình, quản lý và báo cáo hoạt động kinh doanh phòng khám,… Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác của EasySalon trong việc Marketing phòng khám nha khoa.

Những cách trên không thể giúp bạn trở thành số một trong việc Marketing phòng khám nha khoa. Nhưng sẽ là phương pháp căn bản và tiềm năng. Giúp bạn thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ rất hiệu quả. Việc của bạn là ứng dụng chúng như thế nào. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được giải pháp Marketing phù hợp. Liên hệ ngay EasySalon để mua phần mềm quản lý nha khoa dễ dàng hiệu quả nhất.


Tuyệt chiêu Marketing phòng khám nha khoa hiệu quả


Nhu cầu chăm sóc răng miệng đang ngày càng được nhiều người chú trọng và quan tâm hơn. Nhờ đó rất nhiều phòng khám nha khoa mọc lên như nấm.  Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở kinh doanh còn loay hoay không biết làm sao kinh doanh hiệu quả. Một phần là do bạn chưa biết cách marketing phòng khám nha khoa của mình. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của EasySalon để biết thêm những tuyệt chiêu cực hay nha.

Tại sao cần marketing cho phòng khám nha khoa

Trên thực tế, xu hướng hành vi người tiêu dùng đang dần chuyển sang nền tảng internet một cách mạnh mẽ. Xu hướng này đã định hình lại đáng kể các lĩnh vực kinh doanh trong đó có phòng khám nha khoa. Marketing cho phòng khám nha khoa giúp bạn xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình. Từ đó thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và biết tới.

Hoạt động marketing phòng khám nha khoa được cho là tốn kém chi phí, nhưng nó vẫn đang cạnh tranh khốc liệt trên các nền tảng số. Tuy vậy, hoạt động này vẫn được nhiều phòng khám triển khai liên tục. Điều này giúp việc giữ chân khách hàng, khác biệt hóa thương hiệu và có thêm lượng khách hàng mới. Nếu không thực hiện hoạt động này phòng khám có thể sẽ thụt lùi, không phát triển mạnh.

Gợi ý những cách Marketing phòng khám nha khoa hút khách

Xây dựng Website với các nội dung hữu ích

Website là một trong những công cụ không thể thiếu khi làm marketing cho phòng khám nha khoa. Đây là nơi không chỉ tiếp cận khách hàng mà còn lưu trữ nhiều thông tin hữu ích. Bạn có thể lên nhiều nội dung đa dạng liên quan tới việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, các lời khuyên, những vấn đề về răng,… Những bài viết bổ trợ để đẩy thứ hạng website của bạn lên cũng giúp gia tăng phần nhận diện thương hiệu.

Tăng cường hoạt động trên các trang mạng xã hội

Công nghệ ngày càng phát triển, thời gian con người dành cho việc sử dụng điện thoại ngày càng cao. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của các trạng mạng xã hội. Theo thống kê, có hơn 1,79 tỷ người sử dụng Facebook nên việc tiếp cận qua các nền tảng này. Đây là một giải pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hiệu quả. 

Bạn có thể tạo Fanpage cho phòng khám của mình trên Facebook . Sau đó tiến hành đăng tải những nội dung hữu ích lên đây. Đa dạng các bài viết, chủ đề, đặc biệt là chú trọng tới phần hình ảnh và video hơn.

Email Marketing

Như đã nói ở trên, sự phổ biến của Smartphone và thời gian sử dụng khiến người dùng dễ dàng nhìn thấy thông báo mail hơn. Từ đó gia tăng tần suất kiểm tra email. Thông qua các nền tảng thiết kế email miễn phí: MailChimp, Getresponse, Sendgrid,.. Bạn có thể thiết kế ra những email theo chủ đề khác nhau. Tuy vậy, bạn cũng cần phải đầu tư thời gian nếu chọn kênh này để marketing phòng khám nha khoa của mình. 

Xây dựng hồ sơ trực tuyến

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người có thể tìm kiếm thông tin y tế, sức khoẻ, bác sĩ tư vấn trực tuyến. Đây cũng là một phương pháp Marketing phòng khám nha khoa rất hữu hiệu. Nó cho phép bạn liên kết tới trang web của bạn, cập nhật các dịch vụ, đánh giá dịch vụ của bệnh nhân. Từ đó gia tăng độ uy tín cho phòng khám nha khoa hơn.

Podcast nha khoa

Một công cụ truyền thông mà bạn có thể triển khai trong chiến dịch Marketing phòng khám nha khoa của mình là Podcast. Mặc dù đây là phương tiện marketing khá mới, nhưng được dự đoán là sẽ phổ biến trong tương lai. Hãy trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng để quảng bá thương hiệu của bạn tới nhiều người. Những hữu ích mà Podcast có thể đem lại cho trong việc truyền thông thương hiệu như: 

  • Tăng kết nối với khách hàng mới và xây dựng niềm tin ở khách hàng
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh nhất, đặc biệt là những phòng khám nha khoa mới
  • Chi phí truyền thông 0 đồng nhưng hiệu quả cao 
  • Tiếp cận khách hàng ở bất cứ nền tảng marketing nào
  • Tạo ra nhiều dòng doanh thu
  • Tăng trưởng traffic vào website
  • Phương tiện thay Video hữu hiệu nhất

» Tham khảo: Bí quyết giúp dịch vụ nha khoa trở nên chuyên nghiệp

Tối ưu hoá quy trình quản lý, CSKH

Để việc tiếp thị cho phòng khám nha khoa mang lại doanh thu cao bạn cũng cần có công cụ hỗ trợ. Nếu không tối ưu được khâu quản lý này, có thể bạn sẽ bị quá tải dẫn đến việc kinh doanh không hiệu quả. Để tình trạng này không xảy ra, bạn nên trang bị cho mình phần mềm quản lý nha khoa từ EasySalon. Trợ thủ đắc lực của các phòng khám nha khoa: Lưu trữ thông tin hồ sơ bệnh nhân, quản lý liệu trình, quản lý và báo cáo hoạt động kinh doanh phòng khám,… Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác của EasySalon trong việc Marketing phòng khám nha khoa.

Những cách trên không thể giúp bạn trở thành số một trong việc Marketing phòng khám nha khoa. Nhưng sẽ là phương pháp căn bản và tiềm năng. Giúp bạn thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ rất hiệu quả. Việc của bạn là ứng dụng chúng như thế nào. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được giải pháp Marketing phù hợp. Liên hệ ngay EasySalon để mua phần mềm quản lý nha khoa dễ dàng hiệu quả nhất.


Icon