Chiến lược kinh doanh Salon tóc tại nhà – Bạn đã thử?


Mô hình cắt tóc tại nhà đang được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển, chờ đợi mà còn được phục vụ thoải mái tận nhà. Đặc biệt trong thời điểm bùng phát dịch, nhu cầu khách hàng muốn ‘tỉa tót’ đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ,.. càng tăng cao. Sau đây, EasySalon sẽ bật mí cho bạn kế hoạch kinh doanh Salon tại nhà vô cùng hiệu quả, theo dõi bài viết bên dưới để nắm rõ hơn nhé.

Cách kinh doanh dịch vụ cắt tóc tại nhà hiệu quả 100% 

Kinh doanh Salon tóc tại nhà không còn là mô hình khá xa lạ với chủ doanh nghiệp hiện nay, thực tế nó đã có từ khá lâu tuy nhiên vẫn có ít chủ doanh nghiệp quan tâm. Từ sau khi dịch bùng phát, dịch vụ này được khách hàng tìm kiếm không ngừng.

Nếu bạn muốn mở thêm dịch vụ cắt tóc tại nhà để tăng doanh thu, có thể theo dõi chiến lược kinh doanh sau để áp dụng vào cửa tiệm của mình.

1. Quảng cáo dịch vụ rộng rãi 

Nếu bạn mở dịch vụ mới nhưng không quảng cáo và thông báo trên mạng xã hội khách hàng sẽ không thể biết để liên hệ và đặt lịch. Do vậy, hãy tích cực kế hoạch truyền thông hướng đến khách hàng những người bận rộn không có thời gian đến trực tiếp Salon để được chăm sóc mái tóc của mình.

ke hoach mo dich vu cat toc tai nha

Đặc biệt, bạn cần chớp lấy thời cơ chạy quảng cáo dịch vụ cần thiết vào thời điểm phù hợp cụ thể là trong mùa dịch khi khách hàng không thể ra khỏi nhà.

» Xem thêm: Vì sao kinh doanh salon tóc luôn gặp thất bại?

2. Lên kế hoạch quản lý lịch hẹn 

Lên kế hoạch và sắp xếp lịch hẹn là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp cho nhân viên phân chia thời gian, công việc hiệu quả hơn. Bạn có thể khuyến khích họ đặt lịch qua Hotline, đặt hẹn qua Fanpage, đặt hẹn thông qua nhân viên,… Tuy nhiên cách làm này không thật sự hiệu quả vì đôi khi nhân viên sẽ quên ghi lịch nếu công việc quá bận và lỡ lịch hẹn làm ảnh hưởng đến uy tín của Salon. Do đó để loại trừ tình trạng quên lịch của khách, bạn nên đầu tư vào công cụ quản lý online là phần mềm EasySalon.

cach kinh doanh salon toc tai nha

Ứng dụng sẽ giúp chủ doanh nghiệp lên lịch hẹn với khách hàng Salon nhanh chóng, khi khách hàng lịch tại online với salon, hệ thống tự ghi nhận lịch hẹn tránh bỏ sót. Sau đó, phần mềm sẽ nhắc nhở thông báo khách hàng đến thực hiện dịch vụ theo đúng lịch tránh trường hợp quên.

3. Phân công nhân viên thực hiện 

Kinh doanh Salon tại nhà, vấn đề khó khăn nhất đó chính là điều phối nhân viên để thực hiện dịch vụ cắt tóc tại nhà. Nếu Salon quy mô lớn đông nhân viên sẽ không khó khăn, tuy nhiên nếu Salon nhỏ chỉ 3 – 4 thợ sẽ không dễ dàng. Đặc biệt việc di chuyển từ salon đến nhà của các khách hàng sẽ xa gần khác nhau. Làm sao để cân bằng lượng nhân viên tại tiệm và di chuyển?

cach mo dich vu lam toc tai nha

» Xem thêm: Làm thế nào kinh doanh tiệm tóc nhỏ thu lợi nhuận cao?

Phần mềm EasySalon chính là chìa khóa giải quyết những lo lắng trên của chủ tiệm, ứng dụng sẽ tự động cập nhật lịch hẹn khách hàng và phân chia công việc nhân viên để dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc di chuyển đến nhà khách hàng phục vụ họ chu đáo. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ không lo bị bỏ sót khách hàng và tránh tình trạng nhân viên nhận việc ít hoặc nhiều.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách kinh doanh dịch vụ làm tóc tại nhà để mở rộng thị trường và tăng doanh thu hiệu quả.


Chiến lược kinh doanh Salon tóc tại nhà – Bạn đã thử?


Mô hình cắt tóc tại nhà đang được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển, chờ đợi mà còn được phục vụ thoải mái tận nhà. Đặc biệt trong thời điểm bùng phát dịch, nhu cầu khách hàng muốn ‘tỉa tót’ đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ,.. càng tăng cao. Sau đây, EasySalon sẽ bật mí cho bạn kế hoạch kinh doanh Salon tại nhà vô cùng hiệu quả, theo dõi bài viết bên dưới để nắm rõ hơn nhé.

Cách kinh doanh dịch vụ cắt tóc tại nhà hiệu quả 100% 

Kinh doanh Salon tóc tại nhà không còn là mô hình khá xa lạ với chủ doanh nghiệp hiện nay, thực tế nó đã có từ khá lâu tuy nhiên vẫn có ít chủ doanh nghiệp quan tâm. Từ sau khi dịch bùng phát, dịch vụ này được khách hàng tìm kiếm không ngừng.

Nếu bạn muốn mở thêm dịch vụ cắt tóc tại nhà để tăng doanh thu, có thể theo dõi chiến lược kinh doanh sau để áp dụng vào cửa tiệm của mình.

1. Quảng cáo dịch vụ rộng rãi 

Nếu bạn mở dịch vụ mới nhưng không quảng cáo và thông báo trên mạng xã hội khách hàng sẽ không thể biết để liên hệ và đặt lịch. Do vậy, hãy tích cực kế hoạch truyền thông hướng đến khách hàng những người bận rộn không có thời gian đến trực tiếp Salon để được chăm sóc mái tóc của mình.

ke hoach mo dich vu cat toc tai nha

Đặc biệt, bạn cần chớp lấy thời cơ chạy quảng cáo dịch vụ cần thiết vào thời điểm phù hợp cụ thể là trong mùa dịch khi khách hàng không thể ra khỏi nhà.

» Xem thêm: Vì sao kinh doanh salon tóc luôn gặp thất bại?

2. Lên kế hoạch quản lý lịch hẹn 

Lên kế hoạch và sắp xếp lịch hẹn là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp cho nhân viên phân chia thời gian, công việc hiệu quả hơn. Bạn có thể khuyến khích họ đặt lịch qua Hotline, đặt hẹn qua Fanpage, đặt hẹn thông qua nhân viên,… Tuy nhiên cách làm này không thật sự hiệu quả vì đôi khi nhân viên sẽ quên ghi lịch nếu công việc quá bận và lỡ lịch hẹn làm ảnh hưởng đến uy tín của Salon. Do đó để loại trừ tình trạng quên lịch của khách, bạn nên đầu tư vào công cụ quản lý online là phần mềm EasySalon.

cach kinh doanh salon toc tai nha

Ứng dụng sẽ giúp chủ doanh nghiệp lên lịch hẹn với khách hàng Salon nhanh chóng, khi khách hàng lịch tại online với salon, hệ thống tự ghi nhận lịch hẹn tránh bỏ sót. Sau đó, phần mềm sẽ nhắc nhở thông báo khách hàng đến thực hiện dịch vụ theo đúng lịch tránh trường hợp quên.

3. Phân công nhân viên thực hiện 

Kinh doanh Salon tại nhà, vấn đề khó khăn nhất đó chính là điều phối nhân viên để thực hiện dịch vụ cắt tóc tại nhà. Nếu Salon quy mô lớn đông nhân viên sẽ không khó khăn, tuy nhiên nếu Salon nhỏ chỉ 3 – 4 thợ sẽ không dễ dàng. Đặc biệt việc di chuyển từ salon đến nhà của các khách hàng sẽ xa gần khác nhau. Làm sao để cân bằng lượng nhân viên tại tiệm và di chuyển?

cach mo dich vu lam toc tai nha

» Xem thêm: Làm thế nào kinh doanh tiệm tóc nhỏ thu lợi nhuận cao?

Phần mềm EasySalon chính là chìa khóa giải quyết những lo lắng trên của chủ tiệm, ứng dụng sẽ tự động cập nhật lịch hẹn khách hàng và phân chia công việc nhân viên để dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc di chuyển đến nhà khách hàng phục vụ họ chu đáo. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ không lo bị bỏ sót khách hàng và tránh tình trạng nhân viên nhận việc ít hoặc nhiều.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách kinh doanh dịch vụ làm tóc tại nhà để mở rộng thị trường và tăng doanh thu hiệu quả.


Chiến lược kinh doanh Salon tóc tại nhà – Bạn đã thử?


Mô hình cắt tóc tại nhà đang được rất nhiều khách hàng yêu thích không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển, chờ đợi mà còn được phục vụ thoải mái tận nhà. Đặc biệt trong thời điểm bùng phát dịch, nhu cầu khách hàng muốn ‘tỉa tót’ đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ,.. càng tăng cao. Sau đây, EasySalon sẽ bật mí cho bạn kế hoạch kinh doanh Salon tại nhà vô cùng hiệu quả, theo dõi bài viết bên dưới để nắm rõ hơn nhé.

Cách kinh doanh dịch vụ cắt tóc tại nhà hiệu quả 100% 

Kinh doanh Salon tóc tại nhà không còn là mô hình khá xa lạ với chủ doanh nghiệp hiện nay, thực tế nó đã có từ khá lâu tuy nhiên vẫn có ít chủ doanh nghiệp quan tâm. Từ sau khi dịch bùng phát, dịch vụ này được khách hàng tìm kiếm không ngừng.

Nếu bạn muốn mở thêm dịch vụ cắt tóc tại nhà để tăng doanh thu, có thể theo dõi chiến lược kinh doanh sau để áp dụng vào cửa tiệm của mình.

1. Quảng cáo dịch vụ rộng rãi 

Nếu bạn mở dịch vụ mới nhưng không quảng cáo và thông báo trên mạng xã hội khách hàng sẽ không thể biết để liên hệ và đặt lịch. Do vậy, hãy tích cực kế hoạch truyền thông hướng đến khách hàng những người bận rộn không có thời gian đến trực tiếp Salon để được chăm sóc mái tóc của mình.

ke hoach mo dich vu cat toc tai nha

Đặc biệt, bạn cần chớp lấy thời cơ chạy quảng cáo dịch vụ cần thiết vào thời điểm phù hợp cụ thể là trong mùa dịch khi khách hàng không thể ra khỏi nhà.

» Xem thêm: Vì sao kinh doanh salon tóc luôn gặp thất bại?

2. Lên kế hoạch quản lý lịch hẹn 

Lên kế hoạch và sắp xếp lịch hẹn là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp cho nhân viên phân chia thời gian, công việc hiệu quả hơn. Bạn có thể khuyến khích họ đặt lịch qua Hotline, đặt hẹn qua Fanpage, đặt hẹn thông qua nhân viên,… Tuy nhiên cách làm này không thật sự hiệu quả vì đôi khi nhân viên sẽ quên ghi lịch nếu công việc quá bận và lỡ lịch hẹn làm ảnh hưởng đến uy tín của Salon. Do đó để loại trừ tình trạng quên lịch của khách, bạn nên đầu tư vào công cụ quản lý online là phần mềm EasySalon.

cach kinh doanh salon toc tai nha

Ứng dụng sẽ giúp chủ doanh nghiệp lên lịch hẹn với khách hàng Salon nhanh chóng, khi khách hàng lịch tại online với salon, hệ thống tự ghi nhận lịch hẹn tránh bỏ sót. Sau đó, phần mềm sẽ nhắc nhở thông báo khách hàng đến thực hiện dịch vụ theo đúng lịch tránh trường hợp quên.

3. Phân công nhân viên thực hiện 

Kinh doanh Salon tại nhà, vấn đề khó khăn nhất đó chính là điều phối nhân viên để thực hiện dịch vụ cắt tóc tại nhà. Nếu Salon quy mô lớn đông nhân viên sẽ không khó khăn, tuy nhiên nếu Salon nhỏ chỉ 3 – 4 thợ sẽ không dễ dàng. Đặc biệt việc di chuyển từ salon đến nhà của các khách hàng sẽ xa gần khác nhau. Làm sao để cân bằng lượng nhân viên tại tiệm và di chuyển?

cach mo dich vu lam toc tai nha

» Xem thêm: Làm thế nào kinh doanh tiệm tóc nhỏ thu lợi nhuận cao?

Phần mềm EasySalon chính là chìa khóa giải quyết những lo lắng trên của chủ tiệm, ứng dụng sẽ tự động cập nhật lịch hẹn khách hàng và phân chia công việc nhân viên để dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc di chuyển đến nhà khách hàng phục vụ họ chu đáo. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ không lo bị bỏ sót khách hàng và tránh tình trạng nhân viên nhận việc ít hoặc nhiều.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết cách kinh doanh dịch vụ làm tóc tại nhà để mở rộng thị trường và tăng doanh thu hiệu quả.


Icon