Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?


Spa di động đang là hình thức kinh doanh đầy tiềm năng bởi nguồn lợi nhuận hấp dẫn mang lại. Đặc biệt với chi phí khởi nghiệp ít, thị trường ‘béo bở’ – Spa di động hứa hẹn sẽ là xu hướng kinh doanh trong tương lai. Vậy đối tượng khách hàng doanh Spa di động là ai? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?

Sự tiện lợi mà Spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại, quả thật, bước vào guồng quay áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Do đó nhiều khách hàng muốn tìm đến Spa để thư giãn, phục hội lại sức khỏe, tinh thần.

Tuy nhiên không phải ai cũng dư dả thời gian đi Spa, do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao và bức thiết.

1. Khách hàng văn phòng, công sở 

Chị em văn phòng, công sở là những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho Spa di động. Những đối tượng này thường sẽ không có nhiều thời gian ghé đến Spa do 8 tiếng phải làm trên công ty, do đó họ chỉ có thể rảnh vào thời gian tối từ 6h – 8h.

xac dinh doi tuong khach spa di dong

Tuy nhiên đôi khi do nhiều yếu tố khác tác động như con cái, bếp núc,.. khiến họ không thể ghé trực tiếp đến Spa để chăm sóc bản thân. Do đó, họ thường chọn dịch vụ tại Spa di động đến trực tiếp tại nhà để massage thư giãn.

Khi đã xác định được đối tượng, bạn hãy lập tức triển khai các hoạt động để thu hút những khách hàng mong muốn phục vụ. Chẳng hạn, tặng dịch vụ miễn phí cho người thân quen và nhờ họ giới thiệu khách hàng; giảm giá, tặng thêm dịch vụ cho những khách hàng đầu tiên; đến các hội chợ để phát tờ rơi …

» Xem thêm: Những loại hình Massage Spa ‘hút khách’ nhất hiện nay

2. Khách hàng nội trợ 

Hầu hết mọi người đều nghĩ khách hàng nội trợ sẽ có nhiều thời gian rảnh để đến Spa, tuy nhiên khi đối mặt với vấn đề như con cái, công việc nhà, bếp núc,.. họ sẽ không có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bản thân. Do vậy Spa di động chính là dịch vụ phù hợp với điều kiện của họ.

khach hang spa di dong

Đặc biệt nếu khách hàng nội trợ có thêm con nhỏ bạn có thể mở rộng dịch vụ massage mẹ và bé vừa tặng thu nhập vừa kiếm được khách hàng tiềm năng.

3. Khách hàng thu nhập cao 

Khách hàng thu nhập cao có thể là những người có thời gian nhưng không thích đến nơi đông người, họ muốn nghỉ dưỡng tại nhà để cảm thấy thoải mái, không bị làm phiền.

kinh doanh spa di dong

Đối với các khách hàng có thu nhập cao, chắc chắn họ sẽ lựa chọn những spa có cơ sở vậy chất tốt, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, không gian spa sang trọng và đẹp đẽ. Vì vậy nếu bạn muốn hướng đến đối tượng khách hàng này, bạn cần chú ý đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu của họ. Bạn cũng nên lưu ý rằng, những khách hàng thuộc phân khúc này là những người “khó chiều” và việc tiếp cận sẽ không hề dễ dàng. Đối với những spa nhỏ hoặc những spa mới thành lập, việc lôi kéo khách hàng trong phân khúc này là một thách thức khá lớn.

» Xem thêm: Vì sao Spa nên ‘đẩy mạnh’ kinh doanh dịch vụ chăm sóc da mặt?

Trên đây là 3 đối tượng khách hàng tiềm năng Spa di động bạn có thể tham khảo sau đó vạch ra chiến lược để tiếp cận và thu hút khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa


Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?


Spa di động đang là hình thức kinh doanh đầy tiềm năng bởi nguồn lợi nhuận hấp dẫn mang lại. Đặc biệt với chi phí khởi nghiệp ít, thị trường ‘béo bở’ – Spa di động hứa hẹn sẽ là xu hướng kinh doanh trong tương lai. Vậy đối tượng khách hàng doanh Spa di động là ai? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?

Sự tiện lợi mà Spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại, quả thật, bước vào guồng quay áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Do đó nhiều khách hàng muốn tìm đến Spa để thư giãn, phục hội lại sức khỏe, tinh thần.

Tuy nhiên không phải ai cũng dư dả thời gian đi Spa, do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao và bức thiết.

1. Khách hàng văn phòng, công sở 

Chị em văn phòng, công sở là những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho Spa di động. Những đối tượng này thường sẽ không có nhiều thời gian ghé đến Spa do 8 tiếng phải làm trên công ty, do đó họ chỉ có thể rảnh vào thời gian tối từ 6h – 8h.

xac dinh doi tuong khach spa di dong

Tuy nhiên đôi khi do nhiều yếu tố khác tác động như con cái, bếp núc,.. khiến họ không thể ghé trực tiếp đến Spa để chăm sóc bản thân. Do đó, họ thường chọn dịch vụ tại Spa di động đến trực tiếp tại nhà để massage thư giãn.

Khi đã xác định được đối tượng, bạn hãy lập tức triển khai các hoạt động để thu hút những khách hàng mong muốn phục vụ. Chẳng hạn, tặng dịch vụ miễn phí cho người thân quen và nhờ họ giới thiệu khách hàng; giảm giá, tặng thêm dịch vụ cho những khách hàng đầu tiên; đến các hội chợ để phát tờ rơi …

» Xem thêm: Những loại hình Massage Spa ‘hút khách’ nhất hiện nay

2. Khách hàng nội trợ 

Hầu hết mọi người đều nghĩ khách hàng nội trợ sẽ có nhiều thời gian rảnh để đến Spa, tuy nhiên khi đối mặt với vấn đề như con cái, công việc nhà, bếp núc,.. họ sẽ không có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bản thân. Do vậy Spa di động chính là dịch vụ phù hợp với điều kiện của họ.

khach hang spa di dong

Đặc biệt nếu khách hàng nội trợ có thêm con nhỏ bạn có thể mở rộng dịch vụ massage mẹ và bé vừa tặng thu nhập vừa kiếm được khách hàng tiềm năng.

3. Khách hàng thu nhập cao 

Khách hàng thu nhập cao có thể là những người có thời gian nhưng không thích đến nơi đông người, họ muốn nghỉ dưỡng tại nhà để cảm thấy thoải mái, không bị làm phiền.

kinh doanh spa di dong

Đối với các khách hàng có thu nhập cao, chắc chắn họ sẽ lựa chọn những spa có cơ sở vậy chất tốt, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, không gian spa sang trọng và đẹp đẽ. Vì vậy nếu bạn muốn hướng đến đối tượng khách hàng này, bạn cần chú ý đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu của họ. Bạn cũng nên lưu ý rằng, những khách hàng thuộc phân khúc này là những người “khó chiều” và việc tiếp cận sẽ không hề dễ dàng. Đối với những spa nhỏ hoặc những spa mới thành lập, việc lôi kéo khách hàng trong phân khúc này là một thách thức khá lớn.

» Xem thêm: Vì sao Spa nên ‘đẩy mạnh’ kinh doanh dịch vụ chăm sóc da mặt?

Trên đây là 3 đối tượng khách hàng tiềm năng Spa di động bạn có thể tham khảo sau đó vạch ra chiến lược để tiếp cận và thu hút khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa


Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?


Spa di động đang là hình thức kinh doanh đầy tiềm năng bởi nguồn lợi nhuận hấp dẫn mang lại. Đặc biệt với chi phí khởi nghiệp ít, thị trường ‘béo bở’ – Spa di động hứa hẹn sẽ là xu hướng kinh doanh trong tương lai. Vậy đối tượng khách hàng doanh Spa di động là ai? Cùng EasySalon.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Kinh doanh Spa di động nên ‘tập trung’ vào khách hàng nào?

Sự tiện lợi mà Spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại, quả thật, bước vào guồng quay áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Do đó nhiều khách hàng muốn tìm đến Spa để thư giãn, phục hội lại sức khỏe, tinh thần.

Tuy nhiên không phải ai cũng dư dả thời gian đi Spa, do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao và bức thiết.

1. Khách hàng văn phòng, công sở 

Chị em văn phòng, công sở là những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho Spa di động. Những đối tượng này thường sẽ không có nhiều thời gian ghé đến Spa do 8 tiếng phải làm trên công ty, do đó họ chỉ có thể rảnh vào thời gian tối từ 6h – 8h.

xac dinh doi tuong khach spa di dong

Tuy nhiên đôi khi do nhiều yếu tố khác tác động như con cái, bếp núc,.. khiến họ không thể ghé trực tiếp đến Spa để chăm sóc bản thân. Do đó, họ thường chọn dịch vụ tại Spa di động đến trực tiếp tại nhà để massage thư giãn.

Khi đã xác định được đối tượng, bạn hãy lập tức triển khai các hoạt động để thu hút những khách hàng mong muốn phục vụ. Chẳng hạn, tặng dịch vụ miễn phí cho người thân quen và nhờ họ giới thiệu khách hàng; giảm giá, tặng thêm dịch vụ cho những khách hàng đầu tiên; đến các hội chợ để phát tờ rơi …

» Xem thêm: Những loại hình Massage Spa ‘hút khách’ nhất hiện nay

2. Khách hàng nội trợ 

Hầu hết mọi người đều nghĩ khách hàng nội trợ sẽ có nhiều thời gian rảnh để đến Spa, tuy nhiên khi đối mặt với vấn đề như con cái, công việc nhà, bếp núc,.. họ sẽ không có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bản thân. Do vậy Spa di động chính là dịch vụ phù hợp với điều kiện của họ.

khach hang spa di dong

Đặc biệt nếu khách hàng nội trợ có thêm con nhỏ bạn có thể mở rộng dịch vụ massage mẹ và bé vừa tặng thu nhập vừa kiếm được khách hàng tiềm năng.

3. Khách hàng thu nhập cao 

Khách hàng thu nhập cao có thể là những người có thời gian nhưng không thích đến nơi đông người, họ muốn nghỉ dưỡng tại nhà để cảm thấy thoải mái, không bị làm phiền.

kinh doanh spa di dong

Đối với các khách hàng có thu nhập cao, chắc chắn họ sẽ lựa chọn những spa có cơ sở vậy chất tốt, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, không gian spa sang trọng và đẹp đẽ. Vì vậy nếu bạn muốn hướng đến đối tượng khách hàng này, bạn cần chú ý đáp ứng được đầy đủ những mong muốn và nhu cầu của họ. Bạn cũng nên lưu ý rằng, những khách hàng thuộc phân khúc này là những người “khó chiều” và việc tiếp cận sẽ không hề dễ dàng. Đối với những spa nhỏ hoặc những spa mới thành lập, việc lôi kéo khách hàng trong phân khúc này là một thách thức khá lớn.

» Xem thêm: Vì sao Spa nên ‘đẩy mạnh’ kinh doanh dịch vụ chăm sóc da mặt?

Trên đây là 3 đối tượng khách hàng tiềm năng Spa di động bạn có thể tham khảo sau đó vạch ra chiến lược để tiếp cận và thu hút khách hàng.

bao gia phan mem quan ly spa