LƯU NGAY chiến lược tăng trưởng kinh doanh Spa năm 2022


Năm 2021 vừa qua là năm đầy ‘biến động’ không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà hầu hết ngành kinh doanh dịch vụ do ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID19. Một số cửa tiệm đã phải đóng cửa thời gian dài thậm chí phá sản vì không thể xoay sở vốn, vậy nên trong năm đến bạn cần thích nghi và tìm giải pháp để đưa việc kinh doanh phát triển. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn những chiến lược tăng trưởng Spa trong năm 2022 để áp dụng cho cửa tiệm.

Tổng hợp các chiến lược tăng trưởng 2022 dành cho Spa 

Chiến lược tăng trưởng Spa là kế hoạch quan trọng bạn cần xây dựng hoàn chỉnh và chi tiết nhất, cụ thể:

1. Chiến lược tăng trưởng Spa hội nhập 

Tăng trưởng hội nhập là giải pháp được nhiều Spa theo đuổi hiện nay, qua đó chủ doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch phát triển hoạt động Spa thông qua sở và kiểm soát các nhà cung cấp của doanh nghiệp.

ke hoach phat trien spa 2022

» Xem thêm: Tuyệt chiêu giúp bạn kinh doanh Spa không bị lỗ vốn

Chiến lược tăng trưởng theo chiều dọc 
  • Dành quyền kiểm soát một số hoặc tất cả nguồn cung cấp của mình và trở thành nguồn cung cấp chính bằng cách mua lại nhà cung cấp đã hoạt động thành công.
  • Sau khi đã mua lại nhà cung cấp bạn có thể tối ưu hóa quy trình vận hành và cắt giảm chi phí đối sản phẩm, dịch vụ của Spa trên thị trường.
Chiến lược tăng trưởng theo chiều ngang 
  • Mua lại đối thủ cạnh tranh bằng cách bán cùng sản phẩm hoặc dịch vụ dưới tên gọi khác hoặc biến tấu trở nên khác đi.
  • Việc làm này có thể giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh nhờ vào việc sở hữu hoặc tăng khả năng kiểm soát đối thủ cạnh tranh.

2. Chiến lược tăng trưởng Spa đa dạng hóa 

Khác với 2 chiến lược trên, chiến lược đa dạng hóa đa dạng thể hiện khi bạn tham gia thị trường và ngàng mới. Đây là ngành và thị trường bạn chứ từng hoạt động trước đó, cụ thể:

chien luoc tang truong spa 2022

Đa dạng hóa đồng tâmLà việc làm liên quan đến bổ sung các sản phẩm mới hướng về công nghệ, marketing hoặc các dòng sản phẩm hiện có nhưng thu hút khách hàng mới.
Đa dạng hóa tổng hợpThêm các sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn khác và không liên quan gì đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.
Đa dạng hóa theo chiều ngangPhát triển dịch vụ, sản phẩm nhằm bổ sung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi và thu hút khách hàng.

» Xem thêm: Lợi nhuận từ kinh doanh Spa là bao nhiêu?

3. Chiến lược tăng trưởng tập trung 

ke hoach phat trien spa nam 2022

Thâm nhập thị trường 
  • Đây là hoạt động vô cùng quan trọng bởi nó giúp bạn quảng cáo gói sản phẩm, dịch vụ đến đúng khách hàng.
  • Đồng thời giảm giá cho khách hàng thân thiết.
Phát triển thị trường 
  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng mới hoặc đại lý mới.
  • Việc này sẽ giúp bạn thu hút lượng lớn đối tượng tiềm năng nếu khu vực của bạn hạn chế về đối tượng khách hàng.
Mở rộng sản phẩm
  • Việc mở rộng các dòng sản phẩm kèm các tính năng đi kèm sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả doanh thu và lợi nhuận do công nghệ lạc hậu hoặc sản phẩm đã cũ.
  • Bạn cần nghiên cứu trước khi mở rộng, bởi vì nó sẽ hạn chế tình trạng thất bại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xây dựng chiến lược cho Spa năm 2022 để tăng doanh thu hiệu quả.

bao gia phan mem quan ly spa


LƯU NGAY chiến lược tăng trưởng kinh doanh Spa năm 2022


Năm 2021 vừa qua là năm đầy ‘biến động’ không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà hầu hết ngành kinh doanh dịch vụ do ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID19. Một số cửa tiệm đã phải đóng cửa thời gian dài thậm chí phá sản vì không thể xoay sở vốn, vậy nên trong năm đến bạn cần thích nghi và tìm giải pháp để đưa việc kinh doanh phát triển. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn những chiến lược tăng trưởng Spa trong năm 2022 để áp dụng cho cửa tiệm.

Tổng hợp các chiến lược tăng trưởng 2022 dành cho Spa 

Chiến lược tăng trưởng Spa là kế hoạch quan trọng bạn cần xây dựng hoàn chỉnh và chi tiết nhất, cụ thể:

1. Chiến lược tăng trưởng Spa hội nhập 

Tăng trưởng hội nhập là giải pháp được nhiều Spa theo đuổi hiện nay, qua đó chủ doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch phát triển hoạt động Spa thông qua sở và kiểm soát các nhà cung cấp của doanh nghiệp.

ke hoach phat trien spa 2022

» Xem thêm: Tuyệt chiêu giúp bạn kinh doanh Spa không bị lỗ vốn

Chiến lược tăng trưởng theo chiều dọc 
  • Dành quyền kiểm soát một số hoặc tất cả nguồn cung cấp của mình và trở thành nguồn cung cấp chính bằng cách mua lại nhà cung cấp đã hoạt động thành công.
  • Sau khi đã mua lại nhà cung cấp bạn có thể tối ưu hóa quy trình vận hành và cắt giảm chi phí đối sản phẩm, dịch vụ của Spa trên thị trường.
Chiến lược tăng trưởng theo chiều ngang 
  • Mua lại đối thủ cạnh tranh bằng cách bán cùng sản phẩm hoặc dịch vụ dưới tên gọi khác hoặc biến tấu trở nên khác đi.
  • Việc làm này có thể giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh nhờ vào việc sở hữu hoặc tăng khả năng kiểm soát đối thủ cạnh tranh.

2. Chiến lược tăng trưởng Spa đa dạng hóa 

Khác với 2 chiến lược trên, chiến lược đa dạng hóa đa dạng thể hiện khi bạn tham gia thị trường và ngàng mới. Đây là ngành và thị trường bạn chứ từng hoạt động trước đó, cụ thể:

chien luoc tang truong spa 2022

Đa dạng hóa đồng tâmLà việc làm liên quan đến bổ sung các sản phẩm mới hướng về công nghệ, marketing hoặc các dòng sản phẩm hiện có nhưng thu hút khách hàng mới.
Đa dạng hóa tổng hợpThêm các sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn khác và không liên quan gì đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.
Đa dạng hóa theo chiều ngangPhát triển dịch vụ, sản phẩm nhằm bổ sung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi và thu hút khách hàng.

» Xem thêm: Lợi nhuận từ kinh doanh Spa là bao nhiêu?

3. Chiến lược tăng trưởng tập trung 

ke hoach phat trien spa nam 2022

Thâm nhập thị trường 
  • Đây là hoạt động vô cùng quan trọng bởi nó giúp bạn quảng cáo gói sản phẩm, dịch vụ đến đúng khách hàng.
  • Đồng thời giảm giá cho khách hàng thân thiết.
Phát triển thị trường 
  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng mới hoặc đại lý mới.
  • Việc này sẽ giúp bạn thu hút lượng lớn đối tượng tiềm năng nếu khu vực của bạn hạn chế về đối tượng khách hàng.
Mở rộng sản phẩm
  • Việc mở rộng các dòng sản phẩm kèm các tính năng đi kèm sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả doanh thu và lợi nhuận do công nghệ lạc hậu hoặc sản phẩm đã cũ.
  • Bạn cần nghiên cứu trước khi mở rộng, bởi vì nó sẽ hạn chế tình trạng thất bại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xây dựng chiến lược cho Spa năm 2022 để tăng doanh thu hiệu quả.

bao gia phan mem quan ly spa


LƯU NGAY chiến lược tăng trưởng kinh doanh Spa năm 2022


Năm 2021 vừa qua là năm đầy ‘biến động’ không chỉ trong lĩnh vực làm đẹp mà hầu hết ngành kinh doanh dịch vụ do ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID19. Một số cửa tiệm đã phải đóng cửa thời gian dài thậm chí phá sản vì không thể xoay sở vốn, vậy nên trong năm đến bạn cần thích nghi và tìm giải pháp để đưa việc kinh doanh phát triển. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn những chiến lược tăng trưởng Spa trong năm 2022 để áp dụng cho cửa tiệm.

Tổng hợp các chiến lược tăng trưởng 2022 dành cho Spa 

Chiến lược tăng trưởng Spa là kế hoạch quan trọng bạn cần xây dựng hoàn chỉnh và chi tiết nhất, cụ thể:

1. Chiến lược tăng trưởng Spa hội nhập 

Tăng trưởng hội nhập là giải pháp được nhiều Spa theo đuổi hiện nay, qua đó chủ doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch phát triển hoạt động Spa thông qua sở và kiểm soát các nhà cung cấp của doanh nghiệp.

ke hoach phat trien spa 2022

» Xem thêm: Tuyệt chiêu giúp bạn kinh doanh Spa không bị lỗ vốn

Chiến lược tăng trưởng theo chiều dọc 
  • Dành quyền kiểm soát một số hoặc tất cả nguồn cung cấp của mình và trở thành nguồn cung cấp chính bằng cách mua lại nhà cung cấp đã hoạt động thành công.
  • Sau khi đã mua lại nhà cung cấp bạn có thể tối ưu hóa quy trình vận hành và cắt giảm chi phí đối sản phẩm, dịch vụ của Spa trên thị trường.
Chiến lược tăng trưởng theo chiều ngang 
  • Mua lại đối thủ cạnh tranh bằng cách bán cùng sản phẩm hoặc dịch vụ dưới tên gọi khác hoặc biến tấu trở nên khác đi.
  • Việc làm này có thể giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh nhờ vào việc sở hữu hoặc tăng khả năng kiểm soát đối thủ cạnh tranh.

2. Chiến lược tăng trưởng Spa đa dạng hóa 

Khác với 2 chiến lược trên, chiến lược đa dạng hóa đa dạng thể hiện khi bạn tham gia thị trường và ngàng mới. Đây là ngành và thị trường bạn chứ từng hoạt động trước đó, cụ thể:

chien luoc tang truong spa 2022

Đa dạng hóa đồng tâmLà việc làm liên quan đến bổ sung các sản phẩm mới hướng về công nghệ, marketing hoặc các dòng sản phẩm hiện có nhưng thu hút khách hàng mới.
Đa dạng hóa tổng hợpThêm các sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn khác và không liên quan gì đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của bạn.
Đa dạng hóa theo chiều ngangPhát triển dịch vụ, sản phẩm nhằm bổ sung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi và thu hút khách hàng.

» Xem thêm: Lợi nhuận từ kinh doanh Spa là bao nhiêu?

3. Chiến lược tăng trưởng tập trung 

ke hoach phat trien spa nam 2022

Thâm nhập thị trường 
  • Đây là hoạt động vô cùng quan trọng bởi nó giúp bạn quảng cáo gói sản phẩm, dịch vụ đến đúng khách hàng.
  • Đồng thời giảm giá cho khách hàng thân thiết.
Phát triển thị trường 
  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng mới hoặc đại lý mới.
  • Việc này sẽ giúp bạn thu hút lượng lớn đối tượng tiềm năng nếu khu vực của bạn hạn chế về đối tượng khách hàng.
Mở rộng sản phẩm
  • Việc mở rộng các dòng sản phẩm kèm các tính năng đi kèm sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả doanh thu và lợi nhuận do công nghệ lạc hậu hoặc sản phẩm đã cũ.
  • Bạn cần nghiên cứu trước khi mở rộng, bởi vì nó sẽ hạn chế tình trạng thất bại.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xây dựng chiến lược cho Spa năm 2022 để tăng doanh thu hiệu quả.

bao gia phan mem quan ly spa