NÊN BIẾT: Cách đăng bài spa tiếp cận, chinh phục khách hàng

Cách đăng bài Spa như thế nào để tiếp cận được khách hàng, chinh phục khách hàng là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh nội dung chất lượng, đầy đủ thông tin, hình thức đẹp mắt thì bạn cũng nên trau chuốt hơn về cách thức đăng tải.

Những yếu tố để nội dung truyền tải của bạn đến và tiếp cận khách hàng đáng kể đến như thời gian đăng, lựa chọn nội dung phù hợp với đối tượng hay chưa. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến bố cục, hình ảnh đã phù hợp chưa để từ đó có thể thu hút tất cả mọi người.

Hướng dẫn đăng bài Spa thu hút, chinh phục khách hàng thành công 

Trước khi đăng bài thì bạn cần xác định được chủ đề của mình muốn truyền tải là gì? Bạn có thể chọn những chủ đề đã được triển khai trước đó, hoặc nghiên cứu thêm các từ khóa, nghiên cứu đối thủ để lên bài chất lượng, thu hút người đọc.

Vậy làm sao để đăng bài Spa thu hút? Độc và lạ? Khác biệt? Hãy bỏ túi các nội dung ngay sau đây nhé!

huong dan cach dang bai spa

NÊN BIẾT: Cách đăng bài spa tiếp cận, chinh phục khách hàng

1. Chọn khung giờ đăng bài phù hợp 

Lượt tiếp cận khách hàng Spa phụ thuộc rất nhiều vào khung giờ đăng tải bài viết của bạn. Hiện nay với nền tảng Facebook hay Instagram là hai mạng xã hội được người dùng sử dụng nhiều hiện nay. Hơn nữa, khách hàng quan tâm đến Spa trên hai ứng dụng này cũng nhiều không kém.

Bạn cần chọn khung giờ đăng tải phù hợp như:

  • Buổi sáng: Từ 7h -9h bởi đây là khung giờ khách hàng thức dậy, ăn sáng và khả năng cao là lướt bản tin rất nhiều.
  • Buổi trưa: Từ 12h30 – 13h30 lúc này là thời gian khách hàng nghỉ trưa và có thời gian lướt bản tin nhiều hơn.
  • Buổi tối: Từ 20h00 – 22h00 đây là mốc thời gian mà người dùng tiếp cận mạng xã hội nhiều.

» Xem thêm: Cách viết bài giới thiệu Spa thu hút, hấp dẫn

2. Chọn bố cục bài viết đơn giản, thuận nhìn 

Vì là bài viết về Spa nên bạn cần phải chỉn chu trong việc chọn bố cục để làm sao cho khách hàng không bị rối. Chỉ cần chọn bố cục đơn giản, nêu đúng trọng tâm mà thương hiệu của bạn truyền tải.

Đặc biệt, tránh viết lan man, dài dòng bởi ở Facebook hay Instagram chỉ cần nội dung đủ, đúng và định vị được thương hiệu của bạn là được. Có thể chọn cho bài viết của mình những hashtag liên quan đến bài viết sẽ tăng độ chuyên nghiệp và uy tín hơn.

» Tìm hiểu: Mô hình kinh doanh spa nổi bật nhất hiện nay

3. Tần suất đăng bài Spa phù hợp 

Để bài đăng của mình có tiếp cận được khách hàng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào tần suất đăng tải của bạn. Hãy thường xuyên tạo nên những content chất lượng và phân bố bài đăng sao cho phù hợp để có thể giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của mình.

Thông thường, mỗi ngày bạn có thể đăng từ 1 – 2 bài với những nội dung khác nhau như content về Spa, content tương tác,… Từ đó lượt tiếp cận khách hàng nhiều độ tuổi sẽ có sự dao động khác nhau.

» Tham khảo: Quảng cáo thương hiệu Spa bằng bài PR chất lượng

Để thu hút được lượng khách hàng lớn cho thương hiệu Spa của mình bạn cần trau chuốt hơn về nhiều yếu tố khác nhau. Và đừng quên lưu lai cách đăng bài về Spa chất lượng trên đây để tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau nhé!