Vào những dịp lễ lớn, nhu cầu làm đẹp của chị em phái nữ lại ngày càng tăng cao, các chủ Spa thường giảm giá để thu hút khách. Thế nhưng, liệu có phải khi nào giảm giá cũng phù hợp và khi các đơn vị khác cũng ồ ạt giảm giá thì liệu bạn cần làm thế nào để nổi bật hơn trong mắt khách. Hãy để EasySalon bật mí một số chương trình ưu đãi Spa “hay ho” vào dịp lễ 30/4 – ⅕ nhé!
1. Ưu đãi giảm giá
- Giảm giá % cho các dịch vụ Spa như massage, chăm sóc da,…khi đến Spa vào các ngày lễ
- Tặng phiếu giảm giá áp dụng sau cho các khách hàng có hóa đơn chi tiêu cao
Bên cạnh chất lượng, khách hàng cũng rất quan tâm đến giá cả khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. Vì vậy, việc tạo ra các ưu đãi giảm giá, sale off cho khách là một chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả. Khi khách nhận được phiếu giảm giá cho lần tiếp theo sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách quyết định quay lại Spa của bạn làm đẹp vào lần sau mà không phải lo lắng về giá. Tuy nhiên, đối với spa ở phân khúc cao cấp, cần cân nhắc tần suất giảm giá không nên ở mức thường xuyên. Tỉ lệ giảm giá không nên quá cao để đảm bảo độ “sang” của thương hiệu. Bạn có thể cân nhắc những nhóm chương trình ưu đãi bên dưới.
2. Quà tặng kèm
- Tặng quà cho khách sau khi sử dụng dịch vụ như mẫu thử, mẫu mỹ phẩm chăm sóc da mini,…
- Tặng các quà lưu niệm có logo của Spa đi kèm
Tặng quà cho khách bằng những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp thường được rất nhiều Spa ưa chuộng. Bởi lẽ khách hàng thường thích trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng trước khi quyết định mua. Vì thế, việc này sẽ giúp khách hàng cảm nhận được quan tâm và gần gũi. Ngoài ra, tặng quà lưu niệm in logo Spa cũng sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cực tốt!
3. Chương trình ưu đãi thẻ thành viên
- Khuyến mãi cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên trong thời gian này
- Cộng thêm một số lượng điểm vào thẻ cho khách đang sử dụng
- Thẻ thành viên có thể bao gồm chương trình ưu đãi giảm giá, tích điểm, quà tặng đặc biệt
Đây là 1 cách vừa giúp thu hút khách hàng mới, lại vừa giúp giữ chân khách hàng cũ. Tạo chương trình ưu đãi cho khách khi đăng ký thẻ thành viên sẽ giúp tăng số lượng khách hàng trung thành sử dụng dịch vụ của tiệm và thúc đẩy doanh thu phát triển mạnh mẽ hơn.
4. Sự kiện đặc biệt
- Tổ chức buổi tiệc mừng lễ 30/4 – 1/5 tại Spa có teabreak, thực đơn nhẹ nhàng
- Tổ chức workshop thảo luận về chủ đề làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm,…
Không chỉ khách thân thiết mà các đối tượng khách hàng là phái nữ cũng đều yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Vì vậy, tổ chức các buổi Workshop, chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc và làm đẹp bản thân sẽ gây tò mò và hứng thú cho khách hàng. Việc này không chỉ cung cấp giá trị cho khách cũ mà còn tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Càng nhiều khách tham gia sự kiện do Spa tổ chức thì giá trị và hình ảnh thương hiệu sẽ càng được đẩy mạnh và phủ sóng hiệu quả!
Xem thêm: Top 5 dịch vụ tốt, giá ưu đãi tại Đà Nẵng hiện nay
Đặc biệt, phần mềm EasySalon còn cung cấp tính năng “ Lọc tệp khách hàng mục tiêu” một cách nhanh chóng. Chủ Spa hoàn toàn có thể lọc được tất cả những khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó, áp dụng các chương trình ưu đãi phù hợp mà không phải tốn nhiều công sức, thời gian. Ngoài ra, việc lưu trữ thông tin khách hàng, sở thích cũng như mức chi tiêu trên phần mềm là vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp các chủ Spa chăm sóc, giữ chân khách hàng tiềm năng hiệu quả.
ĐĂNG KÝ NGAY phần mềm EasySalon để chăm sóc khách hàng dễ dàng trong 1 nốt nhạc nhé!