Bật mí chiêu thức Marketing cho Spa ‘bùng nổ’ doanh thu dịp năm mới


Dịp năm mới chính là thời điểm ‘vàng’ để các chủ Spa tăng lượng doanh thu nhờ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em tăng rõ rệt. Có rất nhiều chương trình Marketing, chăm sóc khách được đưa ra nhưng không phải chương trình nào cũng thu được hiệu quả. Sau đây là những chiêu thức Marketing giúp Spa của bạn sẽ trở nên thu hút đông đảo chị em quan tâm với so với những Spa khác.

Chương trình quà tặng, tri ân khách hàng

Thời điểm cuối năm và đầu năm chính là những thời điểm tuyệt vời để các Spa gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của spa, những nhân tố đã góp phần giúp Spa phát triển trong năm qua. Những phần quà tặng kèm hay những ưu đãi đặc biệt nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ tới.

Quà tặng của chương trình chăm sóc khách hàng có thể là một phiếu giảm giá dịch vụ, một món quà nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là ly trà và tấm thiệp ghi những lời chúc có cánh được gửi trực tiếp đến khách hàng vị khách sử dụng dịch vụ của spa.

Cách gói quà tặng và những nội dung ghi trong thiệp vì đây luôn là cách làm hiệu quả bởi vì những món quà được gói cẩn thận sẽ nhân đôi niềm vui của người được nhận, thể hiện dấu ấn riêng cho Spa. Đừng bao giờ đánh giá thấp những chương trình quà tặng, tri ân khách hàng vì thông qua cách làm này, Spa của bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ tuyệt vời đấy.

Tăng cường truyền thông trên kênh Online

Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến Spa của bạn. Ngoài website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instragram,… sẽ thay bạn cung cấp thông tin về chương trình, thông tin của Spa đối với các khách hàng tiềm năng.

Với hơn 241 triệu người tài khoản Facebook tại Việt Nam, có thể nói đây là thị trường vô cùng tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho Spa nếu biết cách tận dụng. Còn Instragram là kênh chia sẻ hình ảnh được đông đảo giới trẻ yêu thích, mặc dù có số lượng người dùng không quá lớn nhưng hiện đang tăng lên chóng mặt, nó còn được dự đoán sẽ là kênh tiềm năng đáng để đầu tư trong tương lai.

Một kênh truyền thông hiệu quả khác, không thể không kể đến đó chính là Zalo với hơn 80 triệu người dùng, với các tính năng hỗ trợ người dùng chia sẻ và tương tác; đây cũng chính là kênh truyền thông hữu hiệu cho các Spa

Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa. Ngoài ra bạn cũng nên chạy quảng cáo online – đây là cơ hội tuyệt vời để tăng lợi nhuận nhất là vào dịp Lễ tết.

Tham khảo: 4 công nghệ Spa được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Gởi email/SMS nhắc nhở, thông báo cho khách hàng

Một công cụ marketing đến khách hàng khác các chủ Spa và các quản lý có thể sử dụng đó là email marketing. Không chỉ, nhắc nhở các khách hàng đến sử dụng dịch vụ, Spa có thể gởi email thông báo chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đến các nhóm khách hàng mình muốn để tăng hiệu quả truyền thông.

Cuối năm là thời điểm mà lượng khách hàng hàng tăng cao hơn nhiều so với ngày thường, nếu Spa của bạn vẫn sử dụng những công cụ quản lý truyền thống như: ghi sổ, Excel,… thì không thể đáp ứng được hết các yêu cầu của khách hàng và thiếu chuyên nghiệp.

Với phần mềm quản lý Spa thông minh việc tiếp nhận thông tin lịch hẹn, quản lý khách hàng, quản lý giường phòng, quản lý nhân viên, quản lý các khoản thu – chi, Marketing chăm sóc khách hàng, báo cáo thông kê các hoạt động…thực hiện thật dễ dàng, thuận tiện.

Tham khảo: Những nguyên nhân dẫn đến thua lỗ trong kinh doanh Spa

Cùng phần mềm quản lý Salon chuyên nghiệp – EasySpa tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh Spa của bạn ngay hôm nay. Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ vui lòng liên hệ:


Bật mí chiêu thức Marketing cho Spa ‘bùng nổ’ doanh thu dịp năm mới


Dịp năm mới chính là thời điểm ‘vàng’ để các chủ Spa tăng lượng doanh thu nhờ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em tăng rõ rệt. Có rất nhiều chương trình Marketing, chăm sóc khách được đưa ra nhưng không phải chương trình nào cũng thu được hiệu quả. Sau đây là những chiêu thức Marketing giúp Spa của bạn sẽ trở nên thu hút đông đảo chị em quan tâm với so với những Spa khác.

Chương trình quà tặng, tri ân khách hàng

Thời điểm cuối năm và đầu năm chính là những thời điểm tuyệt vời để các Spa gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của spa, những nhân tố đã góp phần giúp Spa phát triển trong năm qua. Những phần quà tặng kèm hay những ưu đãi đặc biệt nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ tới.

Quà tặng của chương trình chăm sóc khách hàng có thể là một phiếu giảm giá dịch vụ, một món quà nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là ly trà và tấm thiệp ghi những lời chúc có cánh được gửi trực tiếp đến khách hàng vị khách sử dụng dịch vụ của spa.

Cách gói quà tặng và những nội dung ghi trong thiệp vì đây luôn là cách làm hiệu quả bởi vì những món quà được gói cẩn thận sẽ nhân đôi niềm vui của người được nhận, thể hiện dấu ấn riêng cho Spa. Đừng bao giờ đánh giá thấp những chương trình quà tặng, tri ân khách hàng vì thông qua cách làm này, Spa của bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ tuyệt vời đấy.

Tăng cường truyền thông trên kênh Online

Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến Spa của bạn. Ngoài website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instragram,… sẽ thay bạn cung cấp thông tin về chương trình, thông tin của Spa đối với các khách hàng tiềm năng.

Với hơn 241 triệu người tài khoản Facebook tại Việt Nam, có thể nói đây là thị trường vô cùng tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho Spa nếu biết cách tận dụng. Còn Instragram là kênh chia sẻ hình ảnh được đông đảo giới trẻ yêu thích, mặc dù có số lượng người dùng không quá lớn nhưng hiện đang tăng lên chóng mặt, nó còn được dự đoán sẽ là kênh tiềm năng đáng để đầu tư trong tương lai.

Một kênh truyền thông hiệu quả khác, không thể không kể đến đó chính là Zalo với hơn 80 triệu người dùng, với các tính năng hỗ trợ người dùng chia sẻ và tương tác; đây cũng chính là kênh truyền thông hữu hiệu cho các Spa

Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa. Ngoài ra bạn cũng nên chạy quảng cáo online – đây là cơ hội tuyệt vời để tăng lợi nhuận nhất là vào dịp Lễ tết.

Tham khảo: 4 công nghệ Spa được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Gởi email/SMS nhắc nhở, thông báo cho khách hàng

Một công cụ marketing đến khách hàng khác các chủ Spa và các quản lý có thể sử dụng đó là email marketing. Không chỉ, nhắc nhở các khách hàng đến sử dụng dịch vụ, Spa có thể gởi email thông báo chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đến các nhóm khách hàng mình muốn để tăng hiệu quả truyền thông.

Cuối năm là thời điểm mà lượng khách hàng hàng tăng cao hơn nhiều so với ngày thường, nếu Spa của bạn vẫn sử dụng những công cụ quản lý truyền thống như: ghi sổ, Excel,… thì không thể đáp ứng được hết các yêu cầu của khách hàng và thiếu chuyên nghiệp.

Với phần mềm quản lý Spa thông minh việc tiếp nhận thông tin lịch hẹn, quản lý khách hàng, quản lý giường phòng, quản lý nhân viên, quản lý các khoản thu – chi, Marketing chăm sóc khách hàng, báo cáo thông kê các hoạt động…thực hiện thật dễ dàng, thuận tiện.

Tham khảo: Những nguyên nhân dẫn đến thua lỗ trong kinh doanh Spa

Cùng phần mềm quản lý Salon chuyên nghiệp – EasySpa tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh Spa của bạn ngay hôm nay. Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ vui lòng liên hệ:


Bật mí chiêu thức Marketing cho Spa ‘bùng nổ’ doanh thu dịp năm mới


Dịp năm mới chính là thời điểm ‘vàng’ để các chủ Spa tăng lượng doanh thu nhờ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em tăng rõ rệt. Có rất nhiều chương trình Marketing, chăm sóc khách được đưa ra nhưng không phải chương trình nào cũng thu được hiệu quả. Sau đây là những chiêu thức Marketing giúp Spa của bạn sẽ trở nên thu hút đông đảo chị em quan tâm với so với những Spa khác.

Chương trình quà tặng, tri ân khách hàng

Thời điểm cuối năm và đầu năm chính là những thời điểm tuyệt vời để các Spa gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của spa, những nhân tố đã góp phần giúp Spa phát triển trong năm qua. Những phần quà tặng kèm hay những ưu đãi đặc biệt nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ tới.

Quà tặng của chương trình chăm sóc khách hàng có thể là một phiếu giảm giá dịch vụ, một món quà nhỏ xinh hay đơn giản chỉ là ly trà và tấm thiệp ghi những lời chúc có cánh được gửi trực tiếp đến khách hàng vị khách sử dụng dịch vụ của spa.

Cách gói quà tặng và những nội dung ghi trong thiệp vì đây luôn là cách làm hiệu quả bởi vì những món quà được gói cẩn thận sẽ nhân đôi niềm vui của người được nhận, thể hiện dấu ấn riêng cho Spa. Đừng bao giờ đánh giá thấp những chương trình quà tặng, tri ân khách hàng vì thông qua cách làm này, Spa của bạn sẽ nhận được những sự ủng hộ tuyệt vời đấy.

Tăng cường truyền thông trên kênh Online

Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến Spa của bạn. Ngoài website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instragram,… sẽ thay bạn cung cấp thông tin về chương trình, thông tin của Spa đối với các khách hàng tiềm năng.

Với hơn 241 triệu người tài khoản Facebook tại Việt Nam, có thể nói đây là thị trường vô cùng tiềm năng mang đến lợi nhuận cao cho Spa nếu biết cách tận dụng. Còn Instragram là kênh chia sẻ hình ảnh được đông đảo giới trẻ yêu thích, mặc dù có số lượng người dùng không quá lớn nhưng hiện đang tăng lên chóng mặt, nó còn được dự đoán sẽ là kênh tiềm năng đáng để đầu tư trong tương lai.

Một kênh truyền thông hiệu quả khác, không thể không kể đến đó chính là Zalo với hơn 80 triệu người dùng, với các tính năng hỗ trợ người dùng chia sẻ và tương tác; đây cũng chính là kênh truyền thông hữu hiệu cho các Spa

Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa. Ngoài ra bạn cũng nên chạy quảng cáo online – đây là cơ hội tuyệt vời để tăng lợi nhuận nhất là vào dịp Lễ tết.

Tham khảo: 4 công nghệ Spa được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Gởi email/SMS nhắc nhở, thông báo cho khách hàng

Một công cụ marketing đến khách hàng khác các chủ Spa và các quản lý có thể sử dụng đó là email marketing. Không chỉ, nhắc nhở các khách hàng đến sử dụng dịch vụ, Spa có thể gởi email thông báo chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đến các nhóm khách hàng mình muốn để tăng hiệu quả truyền thông.

Cuối năm là thời điểm mà lượng khách hàng hàng tăng cao hơn nhiều so với ngày thường, nếu Spa của bạn vẫn sử dụng những công cụ quản lý truyền thống như: ghi sổ, Excel,… thì không thể đáp ứng được hết các yêu cầu của khách hàng và thiếu chuyên nghiệp.

Với phần mềm quản lý Spa thông minh việc tiếp nhận thông tin lịch hẹn, quản lý khách hàng, quản lý giường phòng, quản lý nhân viên, quản lý các khoản thu – chi, Marketing chăm sóc khách hàng, báo cáo thông kê các hoạt động…thực hiện thật dễ dàng, thuận tiện.

Tham khảo: Những nguyên nhân dẫn đến thua lỗ trong kinh doanh Spa

Cùng phần mềm quản lý Salon chuyên nghiệp – EasySpa tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh Spa của bạn ngay hôm nay. Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ vui lòng liên hệ: