Năm 2021 là giai đoạn dịch bệnh ‘bùng phát’ mạnh ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các doanh nghiệp các chung và cơ sở làm đẹp Spa, Salon nói riêng. Do đó, trong giai đoạn cuối năm hãy tận dụng cơ hội này triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sốc để thu hút khách hàng và lấy lại doanh thu sau một năm kinh doanh đầy khó khăn. Bài viết sau EasySalon.vn sẽ giúp bạn triển khai chương trình ưu đãi Spa hấp dẫn cuối năm 2021.
Tuyệt chiêu tạo các chương trình khuyến mãi Spa cuối năm 2021
1. Sử dụng khuyến mãi tích điểm đổi quà
Đây là dạng khuyến mãi khá phổ biến được nhiều doanh nghiệp áp dụng cuối năm nhất, ưu đãi này chủ yếu áp dụng cho khách hàng thân thiết của Spa.
Khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Spa bạn và đã tích điểm đổi quà thì điều này sẽ giúp giữ chân khách hàng. Với số điểm đã tích lũy được trong suốt quá trình sử dụng tại đây họ sẽ có thể nhận được quà tặng kỷ niệm, mỹ phẩm,… Chính điều này sẽ thôi thúc khách hàng mới đến trải nghiệm dịch vụ của bạn thường xuyên để tăng điểm và đổi nhiều phần quà có giá trị nhất.
Quan trọng hơn cả khách hàng sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của bạn hơn các Spa khác.
» Xem thêm: Đặt tên chương trình khuyến mãi Spa đọc phát nhớ ngay
2. Giảm giá khi giới thiệu bạn bè
Đây là một hình thức mà bạn sẽ biến khách hàng thành nhân viên kinh doanh của bạn. Khi khách hàng A giới thiệu dịch vụ cho B, và B sử dụng dịch vụ của Spa thì khách hàng A sẽ được giảm giá …%. Đây là hình thức có lợi cho cả khách hàng và Spa vừa đảm bảo doanh số cho bạn vừa thu hút khách hàng mới mà không cần quảng cáo quá nhiều.
Ngoài ra bạn cũng có thể tạo ra khuyến mãi đi 4 miễn phí 1 để lôi kéo khách hàng trải nghiệm dịch vụ Spa. Tâm lý giảm giá hoặc miễn phí sẽ khiến họ không ngần ngại mà rủ bạn bè, người thân của mình đến Spa và dùng dịch vụ.
3. Khuyến mãi bốc thăm
Ngoài ưu đãi tặng quà bằng điểm tích lũy, nhiều Spa còn triển khai chương trình bốc thăm may mắn vào dịp cuối năm. Bạn cũng có thể áp dụng chương trình giảm giá từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu, và áp dụng thêm chiến lược bốc thăm lì xì và phần quà may mắn.
» Xem thêm: Bí kíp viết bài khuyến mãi Spa hay đánh trúng tâm lý khách hàng
Chẳng hạn với đơn hàng mệnh giá từ 1 triệu trở lên sẽ được bốc thăm lì xì may mắn và thêm nữa là bốc thăm phần quà trị giá lên đến 2 triệu đồng. Chắc hẳn sẽ không có vị khách nào từ chối cơ hội thử vận may này, do đó họ sẽ không ngần ngại bỏ ra nhiều tiền để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ hấp dẫn với mức giá cao hơn.
Tâm lý được nhận lại nhiều trong khi bỏ ra số tiền ít khiến khách hàng kích thích và đưa ra quyết định mua hàng dễ hơn, nhân viên cũng rất dễ tư vấn.
Trên đây là tổng hợp các chương trình khuyến mãi cho Spa cuối năm 2021 bạn có thể tham khảo và áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn doanh thu khủng sau thời gian khó khăn vì dịch bệnh.