Hiện nay, kinh doanh Spa trên Facebook hoặc Google các nhà đầu tư thường phải mất một khoản tiền chi trả cho quảng cáo. Tuy nhiên các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá này nếu biết cách viết bài content cho Spa đánh trúng tâm lý khách hàng. Sau đây, EasySalon.vn sẽ gợi ý cho bạn mẹo viết bài quảng cáo Spa ấn tượng, thu hút.
Mẹo viết bài quảng cáo Spa khiến khách hàng ‘đọc phát nhớ ngay’
1. Đáp ứng những nhu cầu căn bản và cần thiết nhất
Đó là những vật dụng hỗ trợ khách hàng trong việc ăn, ở, ngủ, nghỉ và làm đẹp. Để viết nội dung bán hàng chuẩn, chủ Spa cần hướng sản phẩm của mình tới việc đáp ứng được những nhu cầu này một cách thường xuyên và không thể thiếu của khách.
Chẳng hạn như đối với Spa, khách hàng hướng đến chủ yếu là phái đẹp hãy chú trọng vào nhu cầu làm đẹp của các khách hàng nữ.
» Xem thêm: 5 tuyệt chiêu quảng cáo Spa trên Facebook mang lại hiệu ứng tốt
2. Đánh vào tâm lý sợ hết nếu không sở hữu ngay
Thuyết phục khách hàng rằng số lượng sản phẩm có hạn và nếu họ không nhanh tay mua thì sẽ không còn cơ hội sở hữu nữa. Tâm lý tiếc nuối sẽ thôi thúc khách hàng không chần chừ mà mua hàng online ngay.
Riêng với Spa, hãy giới hạn về số lượng vocher, suất làm đẹp hoặc khung giờ ưu đãi để thôi thúc khách hàng phải đến để thử nghiệm nếu không sẽ không có cơ hội lần thứ hai.
3. Mong muốn tạo dấu ấn cá nhân trước công chúng
Mục tiêu này thường đánh vào các sản phẩm thời trang, làm đẹp, phụ kiện. Khi sử dụng hoặc mua các sản phẩm của bạn, khách sẽ tạo được nét đẹp và cá tính riêng của bản thân trước người khác.
Mỗi thương hiệu thường tập trung vào một đối tượng nhất định và nó thể hiện cá tính riêng, vì vậy hãy cho khách hàng nhận ra giá trị của họ khi sử dụng các dịch vụ cũng như sản phẩm bên Spa của bnj.
4. Mong muốn trải nghiệm những thứ chưa từng
Con người luôn có tâm lý khát khao những điều mình khó đạt được, bởi không phải ai cũng đủ điều kiện để trở nên nổi bật, xinh đẹp, tài giỏi như những ngôi sao nổi tiếng. Vậy nên đôi khi phụ nữ chi tiền mua chiếc váy giống một minh tinh đã mặc, chỉ để có cảm giác sánh ngang cùng vẻ đẹp đó dù chỉ trong phút chốc.
Khách hàng Spa đều luôn muốn bản thân sẽ là người đầu tiên trải nghiệm về các dịch vụ mới nhất hoặc hot nhất của cửa tiệm, vì vậy đừng quên quảng cáo dịch vụ độc đáo nhất của Spa mình nhé.
5. Tâm lý được lợi khi sử dụng dịch vụ rẻ hơn
Khách hàng đã khao khát thứ gì đó rất lâu nhưng giá quá cao để sở hữu, nhưng bẵng đi đến một ngày, món hàng đó giảm một nửa giá. Vậy là khách hàng mua và nghĩ rằng mình được hời. Còn chủ shop giải quyết được hàng tồn, giải phóng mặt bằng, giảm bớt chi phí quản lý mà vẫn lãi vì đã hoàn vốn từ trước đó rồi.
Chính vì vậy trong những bài quảng cáo Spa về các dịch vụ, sản phẩm được giảm giá hãy nêu số tiền khách hàng tiết kiệm được khi trải nghiệm dịch vụ ưu đãi để họ cảm thấy được lợi.
» Xem thêm: Bật mí 4 ý tưởng quảng cáo spa ấn tượng, hiệu quả giúp đi trước đối thủ
6. Sử dụng để trở thành người tân thời, bắt kịp xu hướng:
Không ai muốn mình trở nên cũ kỹ và lạc hậu, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Khách hàng sẽ quan tâm nếu sản phẩm của bạn giúp họ tiếp cận với sự hiện đại, tiện nghi mà chưa nhiều người được trải nghiệm.
Các dịch vụ Spa sẽ không ngừng phát triển mà ngày càng sẽ có nhiều xu hướng làm đẹp ấn tượng khác du nhập vào nước ta, điều quan trọng là bạn phải là người đi đầu trong xu hướng đó để giúp khách hàng trở thành người bắt kịp với thời đại
7. Sử dụng dịch vụ vì muốn tự thưởng cho bản thân:
Đánh vào tâm lý muốn hưởng thụ sau quãng thời gian làm việc, học tập vất vả thường thành công, bởi ai cũng muốn bản thân mình có được những điều tốt đẹp dù không nói ra. Để viết bài bán hàng hiệu quả mà không tốn chi phí, đừng bỏ qua những câu kích thích nhu cầu hưởng thụ và giải trí của khách hàng bạn nhé!
Hy vọng qua những thông tin trên bạn đã nắm được tuyệt chiêu viết bài quảng cáo Spa ấn tượng không mất tiền quảng cáo.
» Tham khảo: Phần mền quản lý Spa online giá rẻ / phần mềm quản lý salon online cho mọi doanh nghiệp