Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon?


Trong thời đại 4.0 hiện nay, áp dụng công nghệ vào phương thức quản lý vào không còn xa lạ với các cơ sở làm đẹp, đặc biệt là Spa/Salon. Trên thị trường hiện nay có không ít những phần mềm quản lý giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và vận hành của cửa tiệm. Riêng đối với Salon, chủ doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? EasySalon.vn sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Phân biệt giữa phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý Salon

1/ Giống nhau

  • Đều là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên…
  • Đều được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn lưu trữ, đồng bộ dữ liệu và làm việc trực tiếp từ một server được ‘treo” trên “đám mây internet”.

» Xem thêm: Tiêu chí phân biệt phần mềm Spa online/offline

2/ Khác nhau 

Phần mềm quản lý bán hàngPhần mềm quản lý Salon
Đối tượng áp dụng 

Ứng dụng dành cho các shop thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, tạp hóa, mini……

Ứng dụng dành cho các cơ sở làm đẹp Spa, Nail, Thẩm mỹ viện, đặc biệt là Salon.
Chức năng 
  • Là phần mềm chuyên sử dụng cho công việc kinh doanh, bán hàng.
  • Phần mềm quản lý bán hàng có chức năng mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho;
  • Phân tích doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, …
  • Là phần mềm dành riêng cho Salon với tính năng chuyên biệt.
  • Ngoài tính năng cơ bản của phần mềm quản lý như quản lý thu – chi, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên.
  • Phần mềm EasySalon còn có thể quản lý khách hàng, lưu lịch sử  & hình ảnh khách, tính hoa hồng tùy chỉnh,…

Nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon

Qua bảng phân tích trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho bản thân là nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon.

Thực tế, phần mềm bán hàng hiện nay khá phổ biến áp dụng cho hầu hết các hộ kinh doanh nhỏ lẻ nhằm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến quản lý hàng hóa, doanh thu,.. và vẫn có không ít Salon hiện nay sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

nen su dung phan mem ban hang hay phan mem Salon

Tuy nhiên, từ khi phần mềm quản lý chuyên dành cho Salon ra đời, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm vì những lợi ích và tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình quản lý Salon một cách tốt và hiệu quả nhất.

EasySalon – Phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho Salon/Spa

Nếu bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý Salon / phần mềm quản lý tiệm spa hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh thì có thể lựa chọn EasySalon. Đây là được coi là một trong những top phần mềm quản lý chất lượng, uy tín nhất hiện nay.  Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

phan mem quan ly Salon chuyen nghiep

Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? để an tâm sử dụng.


Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon?


Trong thời đại 4.0 hiện nay, áp dụng công nghệ vào phương thức quản lý vào không còn xa lạ với các cơ sở làm đẹp, đặc biệt là Spa/Salon. Trên thị trường hiện nay có không ít những phần mềm quản lý giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và vận hành của cửa tiệm. Riêng đối với Salon, chủ doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? EasySalon.vn sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Phân biệt giữa phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý Salon

1/ Giống nhau

  • Đều là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên…
  • Đều được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn lưu trữ, đồng bộ dữ liệu và làm việc trực tiếp từ một server được ‘treo” trên “đám mây internet”.

» Xem thêm: Tiêu chí phân biệt phần mềm Spa online/offline

2/ Khác nhau 

Phần mềm quản lý bán hàngPhần mềm quản lý Salon
Đối tượng áp dụng 

Ứng dụng dành cho các shop thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, tạp hóa, mini……

Ứng dụng dành cho các cơ sở làm đẹp Spa, Nail, Thẩm mỹ viện, đặc biệt là Salon.
Chức năng 
  • Là phần mềm chuyên sử dụng cho công việc kinh doanh, bán hàng.
  • Phần mềm quản lý bán hàng có chức năng mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho;
  • Phân tích doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, …
  • Là phần mềm dành riêng cho Salon với tính năng chuyên biệt.
  • Ngoài tính năng cơ bản của phần mềm quản lý như quản lý thu – chi, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên.
  • Phần mềm EasySalon còn có thể quản lý khách hàng, lưu lịch sử  & hình ảnh khách, tính hoa hồng tùy chỉnh,…

Nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon

Qua bảng phân tích trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho bản thân là nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon.

Thực tế, phần mềm bán hàng hiện nay khá phổ biến áp dụng cho hầu hết các hộ kinh doanh nhỏ lẻ nhằm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến quản lý hàng hóa, doanh thu,.. và vẫn có không ít Salon hiện nay sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

nen su dung phan mem ban hang hay phan mem Salon

Tuy nhiên, từ khi phần mềm quản lý chuyên dành cho Salon ra đời, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm vì những lợi ích và tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình quản lý Salon một cách tốt và hiệu quả nhất.

EasySalon – Phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho Salon/Spa

Nếu bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý Salon / phần mềm quản lý tiệm spa hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh thì có thể lựa chọn EasySalon. Đây là được coi là một trong những top phần mềm quản lý chất lượng, uy tín nhất hiện nay.  Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

phan mem quan ly Salon chuyen nghiep

Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? để an tâm sử dụng.


Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon?


Trong thời đại 4.0 hiện nay, áp dụng công nghệ vào phương thức quản lý vào không còn xa lạ với các cơ sở làm đẹp, đặc biệt là Spa/Salon. Trên thị trường hiện nay có không ít những phần mềm quản lý giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hóa việc quản lý và vận hành của cửa tiệm. Riêng đối với Salon, chủ doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? EasySalon.vn sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Phân biệt giữa phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý Salon

1/ Giống nhau

  • Đều là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên…
  • Đều được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn lưu trữ, đồng bộ dữ liệu và làm việc trực tiếp từ một server được ‘treo” trên “đám mây internet”.

» Xem thêm: Tiêu chí phân biệt phần mềm Spa online/offline

2/ Khác nhau 

Phần mềm quản lý bán hàngPhần mềm quản lý Salon
Đối tượng áp dụng 

Ứng dụng dành cho các shop thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, tạp hóa, mini……

Ứng dụng dành cho các cơ sở làm đẹp Spa, Nail, Thẩm mỹ viện, đặc biệt là Salon.
Chức năng 
  • Là phần mềm chuyên sử dụng cho công việc kinh doanh, bán hàng.
  • Phần mềm quản lý bán hàng có chức năng mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho;
  • Phân tích doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, …
  • Là phần mềm dành riêng cho Salon với tính năng chuyên biệt.
  • Ngoài tính năng cơ bản của phần mềm quản lý như quản lý thu – chi, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên.
  • Phần mềm EasySalon còn có thể quản lý khách hàng, lưu lịch sử  & hình ảnh khách, tính hoa hồng tùy chỉnh,…

Nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon

Qua bảng phân tích trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho bản thân là nên sử dụng phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon.

Thực tế, phần mềm bán hàng hiện nay khá phổ biến áp dụng cho hầu hết các hộ kinh doanh nhỏ lẻ nhằm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến quản lý hàng hóa, doanh thu,.. và vẫn có không ít Salon hiện nay sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

nen su dung phan mem ban hang hay phan mem Salon

Tuy nhiên, từ khi phần mềm quản lý chuyên dành cho Salon ra đời, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm vì những lợi ích và tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình quản lý Salon một cách tốt và hiệu quả nhất.

EasySalon – Phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho Salon/Spa

Nếu bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý Salon / phần mềm quản lý tiệm spa hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh thì có thể lựa chọn EasySalon. Đây là được coi là một trong những top phần mềm quản lý chất lượng, uy tín nhất hiện nay.  Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn tối ưu việc quản lý, ngoài ra bạn còn có thể đăng ký sử dụng miễn phí để làm quen với giao diện trước sử dụng chính thức.

phan mem quan ly Salon chuyen nghiep

Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý nhân viên, quản lý & lên lịch hẹn với khách hàng, báo cáo thu – chi, báo cáo thống kê, tính hoa hồng nhân viên chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian quản lý so với cách truyền thống.

» Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý Salon/Spa

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc Salon nên sử dụng Phần mềm bán hàng hay phần mềm dành riêng cho Salon? để an tâm sử dụng.


Icon