5 lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý Spa thay vì quản lý Excel

Các công việc quản lý thông thường của Spa: quản lý lịch hẹn cho khách, quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu… khiến không chỉ các chủ spa, quản lý và cả những nhân viên lễ tân quá tải khi phải thực hiện Excel. Không chỉ vậy điều này thiếu linh hoạt, mất thời gian và làm giảm chất lượng dịch vụ của bạn trong mắt khách hàng.

Và trong trường hợp, bạn là người quản lý một spa lớn hoặc cả một chuỗi spa, với số lượng nhân viên và khách hàng lớn, yêu cầu về các nghiệp vụ quản lý nhiều… thì liệu phương pháp quản lý bằng Excel truyền thống sẽ còn hiệu quả?

Đừng để cách quản lý truyền thống cản đường sự phát triển của spa, hãy tiến hành một cuộc cách mạng trong việc quản lý với những tính năng đột phá mà chỉ có phần mềm quản lý Spa – EasySpa mới làm được.

5 lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý Spa thay vì quản lý Excel

  1. Quản lý lịch hẹn khách hàng trực quan

Bạn đau đầu vì lịch hẹn của khách hàng chồng chéo lên nhau hay nhân viên của bạn xếp trùng lịch hay quên book chỗ cho khách hàng?

Việc sai sót ở quản lý lịch hẹn khách hàng sẽ khiến Spa của bạn mất uy tín, nhưng với việc sử dụng các phần mềm quản lý Spa, bạn có thể giải quyết hoàn hảo cho vấn đề rắc rối trên khi mà giờ giấc, lịch hẹn của mọi khách hàng đều được thể hiện rõ ràng với các thông tin cần thiết: Thông tin khách, dịch vụ sử dụng, nhân viên… và mọi lịch hẹn đều được cập nhật liên tục, hiển thị một cách trực quan nhất.

Từ đó, giúp Spa của bạn tránh được nguy cơ ‘lỡ hẹn’ khách mới và cả khách quen.

  1. Quản lý nhân viên, kiểm soát thu chi hiệu quả

Với phần mềm EasySpa việc quản lý, điều phối công việc cho nhân viên sẽ trở nên dễ dàng và linh hoạt, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Việc tính hoa hồng và lương cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải sử dụng nhiều công thức Excel rắc rối hay tính toán từng ca làm việc của nhân viên. Tất cả mọi điều trên sẽ được phần mềm EasySpa kiểm soát và thông kê chi tiết, đảm bảo sự công bằng trong việc khen thưởng cho mọi nhân viên.

Bên cạnh đó, EasySpa còn giúp nhân viên lễ tân, thanh toán cho khách hàng dễ dàng, quản lý dòng tiền và thu – chi một cách hiệu quả vượt trội.

  1. Khả năng báo cáo, kiểm soát tức thì, chính xác

Việc theo dõi doanh thu, lươt khách hàng, hoa hồng, hay các loại tiền trong Spa sẽ chỉ còn là những cú click nhẹ nhàng.

Bây giờ, bạn chỉ cần chọn báo cáo theo ngày/ tuần/ tháng là đã có thể biết được các số liệu nhanh chóng và chính xác ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ lúc nào. Liệu phương pháp quản lý bằng Excel của bạn có thể thực hiện được. Với công nghệ điện toán đám mây, mọi cập nhật thông tin của Spa đều diễn ra ngay tức thì cho phép phát hiện cũng xử lý các vấn vềphát sinh một cách nhanh chóng.

  1. Tiết kiệm thời gian, chi phí 

Được xây dựng dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và khả năng phân quyền sử dụng rõ ràng, phần mềm EasySpa giúp bạn quản lý hoạt động kinh doanh của Spa đơn giản mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, hệ thống còn cho phép đồng bộ dữ liệu tự động, sử dụng trên nhiều thiết bị tiết kiệm chi phí quản lý, nhân sự và thời gian.

  1. Quản lý thông tin hiệu quả

Thông thường các Spa sử dụng các file Excel để lưu trữ các thông tin về doanh thu, các khoản thu chi, sản phẩm dịch vụ và cả những thông tin về khách hàng… và mỗi lần tìm kiếm cũng phải mất khá nhiều thời gian. Cùng với đó là hạn chế trong việc quản lý thẻ dịch vụ, chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt, khiến cho nhân viên của bạn phải tốn kha khá thời gian để có thể xử lý các vấn đề liên quan cho khách hàng của bạn.

Với EasySpa, mọi nghiệp vụ quản lý đều đã tích hợp trên phần mềm đảm bảo sự hiệu quả và linh hoạt hơn trong việc tra cứu và quản lý thông tin, chỉ cần nhập thông tin mọi dữ liệu cần thiết đều sẽ được hiển thị nhanh chóng, vượt trội hẳn phương pháp quản lý bạn đang sử dụng đúng không nào?

Quản lý Spa hiệu quả với phần mềm EasySpa là giải pháp tối ưu dành cho các Spa hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc và hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Tìm hiểu: 5 nguyên nhân khiến kinh doanh Spa thua lỗ