Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại văn phòng Hồ Chí Minh


Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh Tháng 5/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh

 Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại văn phòng Hồ Chí Minh


Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh Tháng 5/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh

 Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại văn phòng Hồ Chí Minh


Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh Tháng 5/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
  • Quản lý các khoản thu chi nội bộ
  • Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
  • Phụ trách các công việc hành chính
  • Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
  • Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
  • Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:

  • E-mail: [email protected]
  • Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
  • Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh