Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop có hiệu quả?


Công nghệ phát triển, việc ứng dụng phần mềm hỗ trợ trong việc kinh doanh Barbershop, Salon là điều rất cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, phần mềm quản lý Barbershop sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ tiệm. Vì thế phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho tiệm của bạn. Cùng khám phá cách EasySalon có thể  quản lý hiệu quả một Barbershop, Salon tóc trong bài viết dưới đây!

1. Những bất cập khi không sử dụng phần mềm quản lý cho Barbershop

1.1 Quản lý lịch trình của khách và nhân viên

Xác định và phân bổ lịch trình làm việc của nhân viên là một vấn đề phức tạp. Nếu Barbershop, Salon của bạn có nhiều chi nhánh thì việc chia lịch làm, hỗ trợ các chi nhánh sẽ gặp khó khăn hơn. Nhân viên không nắm được hôm nay mình làm ở đâu, có điều chỉnh gì về lịch làm hay mình có lịch hẹn ở chi nhánh nào. Việc phối hợp, hỗ trợ các thợ khác, xử lý yêu cầu làm mất nhiều thời gian và gây ra nhiều bất cập. Ngoài ra, lịch hẹn của khách cũng sẽ bị chồng chéo, hoặc phải chờ đợi hàng giờ mới tới lượt. Khách đặt lịch nhiều ở chi nhánh này nhưng lại ít ở chi nhánh kia. Dẫn tới việc phân bổ nhân viên không hợp lý. Điều này có thể làm giảm sự hài lòng và lòng trung thành của khách.

1.2 Quản lý thông tin khách hàng

Việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng bằng hình thức ghi chép truyền thống trên sổ sách, excel có thể dẫn đến việc mất thông tin hoặc khó tìm kiếm thông tin. Nó tốn của bạn hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm và truy xuất thông tin của khách. Về lâu dài, số lượng sổ sách, excel sẽ tăng lên. Bạn phải ngồi dò lật từng trang sổ tốn thời gian của cả hai bên. Đó là lý do vì sao bạn cần một phần mềm hỗ trợ cho Barbershop. Một hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn, theo dõi các tác vụ: lịch sử cắt tóc, thông tin liên hệ, yêu cầu của từng khách hàng,…

» Xem thêm: Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?

1.3 Quản lý doanh thu tài chính

Kinh doanh mục tiêu cuối cùng vẫn là doanh thu và lợi nhuận. Vì vậy Barbershop cũng cần phải quản lý sát xao tài chính. Các hạng mục như doanh thu, chi phí, lương thưởng cần phải rõ ràng và chính xác. Nếu không có phần mềm hỗ trợ, bạn vẫn phải thực hiện các phép tính thủ công. Điều này sẽ làm mất thời gian và dễ gây ra sai sót. Thất thoát hàng trong kho, tính tiền cho khách không đúng, tính nhầm lương cho nhân viên,…

1.4 Theo dõi hiệu suất công việc nhân viên

Làm chủ tiệm có biết bao đầu công việc cần phải quản lý, một trong số đó là đánh giá hiệu suất công việc của thợ. Làm thế nào để quản lý thợ chặt chẽ nhưng vẫn tạo được động lực cho họ? Việc tính lương, thưởng, hoa hồng cũng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian khi tới kỳ lương. Không phải lúc nào bạn cũng ở trong tiệm, vì thế vừa quản lý nhân viên vừa quản lý doanh thu chính xác là một nhiệm vụ khá khó khăn. Thiếu thông tin và dữ liệu của từng thợ dẫn đến đánh giá không chính xác năng lực của từng người. Từ đó gây ra những hiểu lầm hay giải quyết không thỏa đáng cho thợ. 

2. Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop – chuyên nghiệp, tối ưu nhất

Đồng hành của các anh em Barbershop, EasySalon mong muốn việc quản lý và vận hành tiệm chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm thiết kế tinh gọn, đơn giản, dễ sử dụng giúp chủ tiệm 

2.1 Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop hỗ trợ theo dõi lịch hẹn

Dễ dang quản lý lịch hẹn của khách hàng đến Barbershop với tính năng booking. Bạn có thể tạo lịch hẹn trực tiếp ngay trên điện thoại, máy tính. Phần mềm sẽ hiện ra bảng lịch hẹn của khách hàng vô cùng trực quan, dễ hiểu. Lịch hẹn của khách sẽ được sắp xếp khoa học, tránh bị chồng chéo nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa lịch hẹn nếu như có thay đổi. Từ đó bố trí lịch làm việc của nhân viên ở các chi nhánh, ca làm hợp lí. Với tính năng này giúp bạn tổ chức lịch trình làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

2.2 Thống kê và xem báo cáo doanh thu cho Barbershop

Thông qua phần mềm, EasySalon cho phép bạn tạo báo cáo và thống kê doanh thu. Bạn có thể xem báo cáo theo từng ngày, tuần, tháng, năm theo từng hạng mục. Từ thống kê, bạn sẽ biết đâu là dịch vụ mang lại doanh thu cao nhất, đâu là dịch vụ ít được sử dụng. Qua đó đưa ra các biện pháp để cải thiện và đẩy mạnh dịch vụ. Điều này giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tăng cường lợi nhuận. 

2.3 Tạo và quản lý phiếu thu chi

Phần mềm EasySalon cung cấp tính năng tạo và quản lý phiếu thu chi. Bạn có thể quản lý các dòng tiền thu từ bán dịch vụ, sản phẩm, thu nợ từ khách hàng. Các phiếu chi như thuê mặt bằng, điện nước, chi lương nhân viên, tạm ứng,… Việc theo dõi tài chính một cách chính xác giúp bạn đảm bảo sự cân đối trong nguồn thu và chi.

2.4 Quản lý thông tin khách hàng

Lưu trữ thông tin khách hàng là một phần không thể thiếu khi kinh doanh Barbershop. Quản lý thông tin khách hàng giúp bạn theo dõi lịch sử cắt tóc của khách, tần suất tới tiệm,…Từ đó chăm sóc khách hàng chu đáo và tốt hơn. EasySalon cho phép bạn lưu các thông tin: tên, số điện thoại, ghi chú cá nhân, lịch sử dùng dịch vụ,… Bạn có thể sử dụng các tính năng này để cung cấp dịch vụ, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Gửi các ưu đãi khi Barbershop có chương trình, chúc mừng sinh nhật, cá nhân hóa chương trình khuyến mại. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tăng khả năng khách hàng quay lại.

2.5 Kiểm soát hoạt động của Barbershop chuyên nghiệp

EasySalon cho phép bạn in hoá đơn tạm tính cho khách hàng thật chuyên nghiệp. Sau khi ấn thanh toán, doanh thu sẽ tự động cập nhật. Nếu có xảy ra tình trạng sai sót, Barbershop có thể xem lịch sử thao tác in bill để rà soát lại. Bạn cũng có thể tránh việc nhân viên gian lận bằng cách giới hạn quyền của họ. Nói cách khác, bạn có thể thiết lập một số quyền nhân viên không được sử dụng khi thao tác trên phần mềm. Khách hàng cũng chỉ thanh toán khi Barbershop có hoá đơn. Từ đó mọi hoạt động ghi nhận doanh thu, chi phí đều được phần mềm ghi nhận đầy đủ và chính xác. Chủ Barbershop hoàn toàn yên tâm khi không có ở tiệm.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Chuyển đổi số không chỉ là hình thức thanh toán không tiền mặt, quét mã QR, mà còn là ứng dụng công nghệ trong việc kinh doanh. Sử dụng các công cụ điện tử hỗ trợ tính toán, đưa ra những thống kê, chiến lược cho Barbershop. Giúp cho việc kinh doanh Barbershop luôn được thuận lợi và phát triển.


Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop có hiệu quả?


Công nghệ phát triển, việc ứng dụng phần mềm hỗ trợ trong việc kinh doanh Barbershop, Salon là điều rất cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, phần mềm quản lý Barbershop sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ tiệm. Vì thế phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho tiệm của bạn. Cùng khám phá cách EasySalon có thể  quản lý hiệu quả một Barbershop, Salon tóc trong bài viết dưới đây!

1. Những bất cập khi không sử dụng phần mềm quản lý cho Barbershop

1.1 Quản lý lịch trình của khách và nhân viên

Xác định và phân bổ lịch trình làm việc của nhân viên là một vấn đề phức tạp. Nếu Barbershop, Salon của bạn có nhiều chi nhánh thì việc chia lịch làm, hỗ trợ các chi nhánh sẽ gặp khó khăn hơn. Nhân viên không nắm được hôm nay mình làm ở đâu, có điều chỉnh gì về lịch làm hay mình có lịch hẹn ở chi nhánh nào. Việc phối hợp, hỗ trợ các thợ khác, xử lý yêu cầu làm mất nhiều thời gian và gây ra nhiều bất cập. Ngoài ra, lịch hẹn của khách cũng sẽ bị chồng chéo, hoặc phải chờ đợi hàng giờ mới tới lượt. Khách đặt lịch nhiều ở chi nhánh này nhưng lại ít ở chi nhánh kia. Dẫn tới việc phân bổ nhân viên không hợp lý. Điều này có thể làm giảm sự hài lòng và lòng trung thành của khách.

1.2 Quản lý thông tin khách hàng

Việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng bằng hình thức ghi chép truyền thống trên sổ sách, excel có thể dẫn đến việc mất thông tin hoặc khó tìm kiếm thông tin. Nó tốn của bạn hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm và truy xuất thông tin của khách. Về lâu dài, số lượng sổ sách, excel sẽ tăng lên. Bạn phải ngồi dò lật từng trang sổ tốn thời gian của cả hai bên. Đó là lý do vì sao bạn cần một phần mềm hỗ trợ cho Barbershop. Một hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn, theo dõi các tác vụ: lịch sử cắt tóc, thông tin liên hệ, yêu cầu của từng khách hàng,…

» Xem thêm: Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?

1.3 Quản lý doanh thu tài chính

Kinh doanh mục tiêu cuối cùng vẫn là doanh thu và lợi nhuận. Vì vậy Barbershop cũng cần phải quản lý sát xao tài chính. Các hạng mục như doanh thu, chi phí, lương thưởng cần phải rõ ràng và chính xác. Nếu không có phần mềm hỗ trợ, bạn vẫn phải thực hiện các phép tính thủ công. Điều này sẽ làm mất thời gian và dễ gây ra sai sót. Thất thoát hàng trong kho, tính tiền cho khách không đúng, tính nhầm lương cho nhân viên,…

1.4 Theo dõi hiệu suất công việc nhân viên

Làm chủ tiệm có biết bao đầu công việc cần phải quản lý, một trong số đó là đánh giá hiệu suất công việc của thợ. Làm thế nào để quản lý thợ chặt chẽ nhưng vẫn tạo được động lực cho họ? Việc tính lương, thưởng, hoa hồng cũng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian khi tới kỳ lương. Không phải lúc nào bạn cũng ở trong tiệm, vì thế vừa quản lý nhân viên vừa quản lý doanh thu chính xác là một nhiệm vụ khá khó khăn. Thiếu thông tin và dữ liệu của từng thợ dẫn đến đánh giá không chính xác năng lực của từng người. Từ đó gây ra những hiểu lầm hay giải quyết không thỏa đáng cho thợ. 

2. Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop – chuyên nghiệp, tối ưu nhất

Đồng hành của các anh em Barbershop, EasySalon mong muốn việc quản lý và vận hành tiệm chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm thiết kế tinh gọn, đơn giản, dễ sử dụng giúp chủ tiệm 

2.1 Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop hỗ trợ theo dõi lịch hẹn

Dễ dang quản lý lịch hẹn của khách hàng đến Barbershop với tính năng booking. Bạn có thể tạo lịch hẹn trực tiếp ngay trên điện thoại, máy tính. Phần mềm sẽ hiện ra bảng lịch hẹn của khách hàng vô cùng trực quan, dễ hiểu. Lịch hẹn của khách sẽ được sắp xếp khoa học, tránh bị chồng chéo nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa lịch hẹn nếu như có thay đổi. Từ đó bố trí lịch làm việc của nhân viên ở các chi nhánh, ca làm hợp lí. Với tính năng này giúp bạn tổ chức lịch trình làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

2.2 Thống kê và xem báo cáo doanh thu cho Barbershop

Thông qua phần mềm, EasySalon cho phép bạn tạo báo cáo và thống kê doanh thu. Bạn có thể xem báo cáo theo từng ngày, tuần, tháng, năm theo từng hạng mục. Từ thống kê, bạn sẽ biết đâu là dịch vụ mang lại doanh thu cao nhất, đâu là dịch vụ ít được sử dụng. Qua đó đưa ra các biện pháp để cải thiện và đẩy mạnh dịch vụ. Điều này giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tăng cường lợi nhuận. 

2.3 Tạo và quản lý phiếu thu chi

Phần mềm EasySalon cung cấp tính năng tạo và quản lý phiếu thu chi. Bạn có thể quản lý các dòng tiền thu từ bán dịch vụ, sản phẩm, thu nợ từ khách hàng. Các phiếu chi như thuê mặt bằng, điện nước, chi lương nhân viên, tạm ứng,… Việc theo dõi tài chính một cách chính xác giúp bạn đảm bảo sự cân đối trong nguồn thu và chi.

2.4 Quản lý thông tin khách hàng

Lưu trữ thông tin khách hàng là một phần không thể thiếu khi kinh doanh Barbershop. Quản lý thông tin khách hàng giúp bạn theo dõi lịch sử cắt tóc của khách, tần suất tới tiệm,…Từ đó chăm sóc khách hàng chu đáo và tốt hơn. EasySalon cho phép bạn lưu các thông tin: tên, số điện thoại, ghi chú cá nhân, lịch sử dùng dịch vụ,… Bạn có thể sử dụng các tính năng này để cung cấp dịch vụ, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Gửi các ưu đãi khi Barbershop có chương trình, chúc mừng sinh nhật, cá nhân hóa chương trình khuyến mại. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tăng khả năng khách hàng quay lại.

2.5 Kiểm soát hoạt động của Barbershop chuyên nghiệp

EasySalon cho phép bạn in hoá đơn tạm tính cho khách hàng thật chuyên nghiệp. Sau khi ấn thanh toán, doanh thu sẽ tự động cập nhật. Nếu có xảy ra tình trạng sai sót, Barbershop có thể xem lịch sử thao tác in bill để rà soát lại. Bạn cũng có thể tránh việc nhân viên gian lận bằng cách giới hạn quyền của họ. Nói cách khác, bạn có thể thiết lập một số quyền nhân viên không được sử dụng khi thao tác trên phần mềm. Khách hàng cũng chỉ thanh toán khi Barbershop có hoá đơn. Từ đó mọi hoạt động ghi nhận doanh thu, chi phí đều được phần mềm ghi nhận đầy đủ và chính xác. Chủ Barbershop hoàn toàn yên tâm khi không có ở tiệm.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Chuyển đổi số không chỉ là hình thức thanh toán không tiền mặt, quét mã QR, mà còn là ứng dụng công nghệ trong việc kinh doanh. Sử dụng các công cụ điện tử hỗ trợ tính toán, đưa ra những thống kê, chiến lược cho Barbershop. Giúp cho việc kinh doanh Barbershop luôn được thuận lợi và phát triển.


Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop có hiệu quả?


Công nghệ phát triển, việc ứng dụng phần mềm hỗ trợ trong việc kinh doanh Barbershop, Salon là điều rất cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, phần mềm quản lý Barbershop sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ tiệm. Vì thế phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho tiệm của bạn. Cùng khám phá cách EasySalon có thể  quản lý hiệu quả một Barbershop, Salon tóc trong bài viết dưới đây!

1. Những bất cập khi không sử dụng phần mềm quản lý cho Barbershop

1.1 Quản lý lịch trình của khách và nhân viên

Xác định và phân bổ lịch trình làm việc của nhân viên là một vấn đề phức tạp. Nếu Barbershop, Salon của bạn có nhiều chi nhánh thì việc chia lịch làm, hỗ trợ các chi nhánh sẽ gặp khó khăn hơn. Nhân viên không nắm được hôm nay mình làm ở đâu, có điều chỉnh gì về lịch làm hay mình có lịch hẹn ở chi nhánh nào. Việc phối hợp, hỗ trợ các thợ khác, xử lý yêu cầu làm mất nhiều thời gian và gây ra nhiều bất cập. Ngoài ra, lịch hẹn của khách cũng sẽ bị chồng chéo, hoặc phải chờ đợi hàng giờ mới tới lượt. Khách đặt lịch nhiều ở chi nhánh này nhưng lại ít ở chi nhánh kia. Dẫn tới việc phân bổ nhân viên không hợp lý. Điều này có thể làm giảm sự hài lòng và lòng trung thành của khách.

1.2 Quản lý thông tin khách hàng

Việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng bằng hình thức ghi chép truyền thống trên sổ sách, excel có thể dẫn đến việc mất thông tin hoặc khó tìm kiếm thông tin. Nó tốn của bạn hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm và truy xuất thông tin của khách. Về lâu dài, số lượng sổ sách, excel sẽ tăng lên. Bạn phải ngồi dò lật từng trang sổ tốn thời gian của cả hai bên. Đó là lý do vì sao bạn cần một phần mềm hỗ trợ cho Barbershop. Một hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng không giới hạn, theo dõi các tác vụ: lịch sử cắt tóc, thông tin liên hệ, yêu cầu của từng khách hàng,…

» Xem thêm: Có nên dùng phần mềm lưu thông tin khách hàng EasySalon?

1.3 Quản lý doanh thu tài chính

Kinh doanh mục tiêu cuối cùng vẫn là doanh thu và lợi nhuận. Vì vậy Barbershop cũng cần phải quản lý sát xao tài chính. Các hạng mục như doanh thu, chi phí, lương thưởng cần phải rõ ràng và chính xác. Nếu không có phần mềm hỗ trợ, bạn vẫn phải thực hiện các phép tính thủ công. Điều này sẽ làm mất thời gian và dễ gây ra sai sót. Thất thoát hàng trong kho, tính tiền cho khách không đúng, tính nhầm lương cho nhân viên,…

1.4 Theo dõi hiệu suất công việc nhân viên

Làm chủ tiệm có biết bao đầu công việc cần phải quản lý, một trong số đó là đánh giá hiệu suất công việc của thợ. Làm thế nào để quản lý thợ chặt chẽ nhưng vẫn tạo được động lực cho họ? Việc tính lương, thưởng, hoa hồng cũng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian khi tới kỳ lương. Không phải lúc nào bạn cũng ở trong tiệm, vì thế vừa quản lý nhân viên vừa quản lý doanh thu chính xác là một nhiệm vụ khá khó khăn. Thiếu thông tin và dữ liệu của từng thợ dẫn đến đánh giá không chính xác năng lực của từng người. Từ đó gây ra những hiểu lầm hay giải quyết không thỏa đáng cho thợ. 

2. Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop – chuyên nghiệp, tối ưu nhất

Đồng hành của các anh em Barbershop, EasySalon mong muốn việc quản lý và vận hành tiệm chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm thiết kế tinh gọn, đơn giản, dễ sử dụng giúp chủ tiệm 

2.1 Phần mềm quản lý EasySalon cho Barbershop hỗ trợ theo dõi lịch hẹn

Dễ dang quản lý lịch hẹn của khách hàng đến Barbershop với tính năng booking. Bạn có thể tạo lịch hẹn trực tiếp ngay trên điện thoại, máy tính. Phần mềm sẽ hiện ra bảng lịch hẹn của khách hàng vô cùng trực quan, dễ hiểu. Lịch hẹn của khách sẽ được sắp xếp khoa học, tránh bị chồng chéo nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa lịch hẹn nếu như có thay đổi. Từ đó bố trí lịch làm việc của nhân viên ở các chi nhánh, ca làm hợp lí. Với tính năng này giúp bạn tổ chức lịch trình làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

2.2 Thống kê và xem báo cáo doanh thu cho Barbershop

Thông qua phần mềm, EasySalon cho phép bạn tạo báo cáo và thống kê doanh thu. Bạn có thể xem báo cáo theo từng ngày, tuần, tháng, năm theo từng hạng mục. Từ thống kê, bạn sẽ biết đâu là dịch vụ mang lại doanh thu cao nhất, đâu là dịch vụ ít được sử dụng. Qua đó đưa ra các biện pháp để cải thiện và đẩy mạnh dịch vụ. Điều này giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tăng cường lợi nhuận. 

2.3 Tạo và quản lý phiếu thu chi

Phần mềm EasySalon cung cấp tính năng tạo và quản lý phiếu thu chi. Bạn có thể quản lý các dòng tiền thu từ bán dịch vụ, sản phẩm, thu nợ từ khách hàng. Các phiếu chi như thuê mặt bằng, điện nước, chi lương nhân viên, tạm ứng,… Việc theo dõi tài chính một cách chính xác giúp bạn đảm bảo sự cân đối trong nguồn thu và chi.

2.4 Quản lý thông tin khách hàng

Lưu trữ thông tin khách hàng là một phần không thể thiếu khi kinh doanh Barbershop. Quản lý thông tin khách hàng giúp bạn theo dõi lịch sử cắt tóc của khách, tần suất tới tiệm,…Từ đó chăm sóc khách hàng chu đáo và tốt hơn. EasySalon cho phép bạn lưu các thông tin: tên, số điện thoại, ghi chú cá nhân, lịch sử dùng dịch vụ,… Bạn có thể sử dụng các tính năng này để cung cấp dịch vụ, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng. Gửi các ưu đãi khi Barbershop có chương trình, chúc mừng sinh nhật, cá nhân hóa chương trình khuyến mại. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài và tăng khả năng khách hàng quay lại.

2.5 Kiểm soát hoạt động của Barbershop chuyên nghiệp

EasySalon cho phép bạn in hoá đơn tạm tính cho khách hàng thật chuyên nghiệp. Sau khi ấn thanh toán, doanh thu sẽ tự động cập nhật. Nếu có xảy ra tình trạng sai sót, Barbershop có thể xem lịch sử thao tác in bill để rà soát lại. Bạn cũng có thể tránh việc nhân viên gian lận bằng cách giới hạn quyền của họ. Nói cách khác, bạn có thể thiết lập một số quyền nhân viên không được sử dụng khi thao tác trên phần mềm. Khách hàng cũng chỉ thanh toán khi Barbershop có hoá đơn. Từ đó mọi hoạt động ghi nhận doanh thu, chi phí đều được phần mềm ghi nhận đầy đủ và chính xác. Chủ Barbershop hoàn toàn yên tâm khi không có ở tiệm.

» Xem thêm: 3 tính năng chuyên biệt chỉ có ở phần mềm quản lý EasySalon

Chuyển đổi số không chỉ là hình thức thanh toán không tiền mặt, quét mã QR, mà còn là ứng dụng công nghệ trong việc kinh doanh. Sử dụng các công cụ điện tử hỗ trợ tính toán, đưa ra những thống kê, chiến lược cho Barbershop. Giúp cho việc kinh doanh Barbershop luôn được thuận lợi và phát triển.