Hoá giải tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết


Đồng khách dịp cuối năm nhưng hoàn toàn vắng khách sau tết. Đó là tình trạng chung của rất nhiều những người kinh doanh nói chung và chủ Salon Spa nói riêng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết? Để có được nguồn khách ổn định và bền vững, chủ Salon Spa nên xem xét việc tạo cho mình nguồn khách hàng trung thành. Thu hút khách hàng mới vẫn luôn song song với hoạt động CSKH cũ. Thậm chí cần được đẩy mạnh và ưu tiên hơn. Một số cách sau đây để giúp Salon Spa thu hút khách hàng và giảm thiểu tình trạng “đói” khách sau tết. Cùng theo dõi một số mẹo từ EasySalon dưới đây nhé!

Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một trong những cách hiệu quả nhất chính là đưa ra các chương trình khuyến mãi. Khuyến mãi vào dịp sinh nhật khách hàng, ngày lễ,… Để làm được điều này, chủ Salon Spa cần lưu thông tin khách hàng và những thông tin quan trọng khác. Từ đó, có thể cá nhân hóa chương trình và họ sẽ đón nhận tích cực hơn. Hơn nữa còn tăng khả năng tham gia và tới Salon Spa của bạn. Để vận hành được dễ dàng hơn, bạn nên có một công cụ hỗ trợ. Phần mềm quản lý EasySalon, giúp chủ Salon quản lý và CSKH hiệu quả. Với rất nhiều tính năng hữu ích: lưu thông tin khách hàng, quản lý chi tiêu, gửi tin nhắn tự động cho khách hàng, thông báo sinh nhật,… Khách hàng sẽ không bỏ lỡ những ưu đãi, các thông báo quan trọng mà chủ Salon Spa gửi tới. Việc CSKH sẽ trở nên thật dễ dàng và vô cùng hiệu quả.

» Xem thêm: Khám phá tính năng mới trong gói Nâng cao của EasySalon

Tạo ra gói dịch vụ mới

Cập nhật và phát triển các gói dịch vụ mới mang lại trải nghiệm mới và độc đáo cho khách hàng. Đây cũng là cách hay và mới lạ giúp tình trạng Salon Spa vắng khách được cải thiện. Khách hàng có thể sẽ tò mò và hứng thú với những dịch vụ đó. Một khi họ hứng thú, khả năng quay lại và tới để trải nghiệm dịch vụ là rất cao. Thị trường có rất nhiều thay đổi, nhiều xu hướng mới qua mỗi năm. Chủ tiệm cũng cần nhạy bén với xu hướng thị trường nhanh chóng. Nghiên cứu thị hiếu của khách hàng và xu hướng để có những gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp và thu hút khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm mới tốt nhất về sản phẩm dịch vụ.

Tăng tính tương tác trên mạng xã hội

Mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một kênh giải trí của mọi người. Nó là nơi đông đảo người dùng tương tác, chia sẻ và kết nối với nhau. Chủ Salon Spa có thể đăng các bài khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu về dịch vụ của tiệm để tăng độ nhận diện thương hiệu. Chạy quảng cáo bài đăng cũng là cách để thu hút nhiều khách hàng biết tới. Thường xuyên cập nhật những bài đăng mới, hình ảnh chất lượng hay feedback của khách hàng để gia tăng độ uy tín.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng “một đi không trở lại” chính là chất lượng dịch vụ. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn nơi sử dụng dịch vụ khác nhau. Còn các cửa hàng thì lại không muốn mất khách. Chính vì thế, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Salon Spa. Đây cũng yếu tố tạo nên một thương hiệu có tiếng và uy tín với khách hàng hơn. Từ đó, tạo ra một tập khách hàng trung thành với Salon Spa. Bạn có thể cải thiện chất lượng bằng việc đào tạo nhân viên, tạo ra môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng.

Trên đây là một số cách hóa giải tình trạng Salon Spa vắng khách để các chủ tiệm tham khảo. Không chỉ tình trạng sau Tết mà còn nhiều dịp khác chủ Salon Spa có thể áp dụng. Từ đó tạo một nguồn khách ổn định. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chủ Salon Salon có những chiến lược và kế hoạch cho riêng mình để kinh doanh hiệu quả và thuận lợi.


Hoá giải tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết


Đồng khách dịp cuối năm nhưng hoàn toàn vắng khách sau tết. Đó là tình trạng chung của rất nhiều những người kinh doanh nói chung và chủ Salon Spa nói riêng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết? Để có được nguồn khách ổn định và bền vững, chủ Salon Spa nên xem xét việc tạo cho mình nguồn khách hàng trung thành. Thu hút khách hàng mới vẫn luôn song song với hoạt động CSKH cũ. Thậm chí cần được đẩy mạnh và ưu tiên hơn. Một số cách sau đây để giúp Salon Spa thu hút khách hàng và giảm thiểu tình trạng “đói” khách sau tết. Cùng theo dõi một số mẹo từ EasySalon dưới đây nhé!

Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một trong những cách hiệu quả nhất chính là đưa ra các chương trình khuyến mãi. Khuyến mãi vào dịp sinh nhật khách hàng, ngày lễ,… Để làm được điều này, chủ Salon Spa cần lưu thông tin khách hàng và những thông tin quan trọng khác. Từ đó, có thể cá nhân hóa chương trình và họ sẽ đón nhận tích cực hơn. Hơn nữa còn tăng khả năng tham gia và tới Salon Spa của bạn. Để vận hành được dễ dàng hơn, bạn nên có một công cụ hỗ trợ. Phần mềm quản lý EasySalon, giúp chủ Salon quản lý và CSKH hiệu quả. Với rất nhiều tính năng hữu ích: lưu thông tin khách hàng, quản lý chi tiêu, gửi tin nhắn tự động cho khách hàng, thông báo sinh nhật,… Khách hàng sẽ không bỏ lỡ những ưu đãi, các thông báo quan trọng mà chủ Salon Spa gửi tới. Việc CSKH sẽ trở nên thật dễ dàng và vô cùng hiệu quả.

» Xem thêm: Khám phá tính năng mới trong gói Nâng cao của EasySalon

Tạo ra gói dịch vụ mới

Cập nhật và phát triển các gói dịch vụ mới mang lại trải nghiệm mới và độc đáo cho khách hàng. Đây cũng là cách hay và mới lạ giúp tình trạng Salon Spa vắng khách được cải thiện. Khách hàng có thể sẽ tò mò và hứng thú với những dịch vụ đó. Một khi họ hứng thú, khả năng quay lại và tới để trải nghiệm dịch vụ là rất cao. Thị trường có rất nhiều thay đổi, nhiều xu hướng mới qua mỗi năm. Chủ tiệm cũng cần nhạy bén với xu hướng thị trường nhanh chóng. Nghiên cứu thị hiếu của khách hàng và xu hướng để có những gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp và thu hút khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm mới tốt nhất về sản phẩm dịch vụ.

Tăng tính tương tác trên mạng xã hội

Mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một kênh giải trí của mọi người. Nó là nơi đông đảo người dùng tương tác, chia sẻ và kết nối với nhau. Chủ Salon Spa có thể đăng các bài khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu về dịch vụ của tiệm để tăng độ nhận diện thương hiệu. Chạy quảng cáo bài đăng cũng là cách để thu hút nhiều khách hàng biết tới. Thường xuyên cập nhật những bài đăng mới, hình ảnh chất lượng hay feedback của khách hàng để gia tăng độ uy tín.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng “một đi không trở lại” chính là chất lượng dịch vụ. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn nơi sử dụng dịch vụ khác nhau. Còn các cửa hàng thì lại không muốn mất khách. Chính vì thế, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Salon Spa. Đây cũng yếu tố tạo nên một thương hiệu có tiếng và uy tín với khách hàng hơn. Từ đó, tạo ra một tập khách hàng trung thành với Salon Spa. Bạn có thể cải thiện chất lượng bằng việc đào tạo nhân viên, tạo ra môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng.

Trên đây là một số cách hóa giải tình trạng Salon Spa vắng khách để các chủ tiệm tham khảo. Không chỉ tình trạng sau Tết mà còn nhiều dịp khác chủ Salon Spa có thể áp dụng. Từ đó tạo một nguồn khách ổn định. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chủ Salon Salon có những chiến lược và kế hoạch cho riêng mình để kinh doanh hiệu quả và thuận lợi.


Hoá giải tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết


Đồng khách dịp cuối năm nhưng hoàn toàn vắng khách sau tết. Đó là tình trạng chung của rất nhiều những người kinh doanh nói chung và chủ Salon Spa nói riêng. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng Salon Spa vắng khách sau Tết? Để có được nguồn khách ổn định và bền vững, chủ Salon Spa nên xem xét việc tạo cho mình nguồn khách hàng trung thành. Thu hút khách hàng mới vẫn luôn song song với hoạt động CSKH cũ. Thậm chí cần được đẩy mạnh và ưu tiên hơn. Một số cách sau đây để giúp Salon Spa thu hút khách hàng và giảm thiểu tình trạng “đói” khách sau tết. Cùng theo dõi một số mẹo từ EasySalon dưới đây nhé!

Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một trong những cách hiệu quả nhất chính là đưa ra các chương trình khuyến mãi. Khuyến mãi vào dịp sinh nhật khách hàng, ngày lễ,… Để làm được điều này, chủ Salon Spa cần lưu thông tin khách hàng và những thông tin quan trọng khác. Từ đó, có thể cá nhân hóa chương trình và họ sẽ đón nhận tích cực hơn. Hơn nữa còn tăng khả năng tham gia và tới Salon Spa của bạn. Để vận hành được dễ dàng hơn, bạn nên có một công cụ hỗ trợ. Phần mềm quản lý EasySalon, giúp chủ Salon quản lý và CSKH hiệu quả. Với rất nhiều tính năng hữu ích: lưu thông tin khách hàng, quản lý chi tiêu, gửi tin nhắn tự động cho khách hàng, thông báo sinh nhật,… Khách hàng sẽ không bỏ lỡ những ưu đãi, các thông báo quan trọng mà chủ Salon Spa gửi tới. Việc CSKH sẽ trở nên thật dễ dàng và vô cùng hiệu quả.

» Xem thêm: Khám phá tính năng mới trong gói Nâng cao của EasySalon

Tạo ra gói dịch vụ mới

Cập nhật và phát triển các gói dịch vụ mới mang lại trải nghiệm mới và độc đáo cho khách hàng. Đây cũng là cách hay và mới lạ giúp tình trạng Salon Spa vắng khách được cải thiện. Khách hàng có thể sẽ tò mò và hứng thú với những dịch vụ đó. Một khi họ hứng thú, khả năng quay lại và tới để trải nghiệm dịch vụ là rất cao. Thị trường có rất nhiều thay đổi, nhiều xu hướng mới qua mỗi năm. Chủ tiệm cũng cần nhạy bén với xu hướng thị trường nhanh chóng. Nghiên cứu thị hiếu của khách hàng và xu hướng để có những gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp và thu hút khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm mới tốt nhất về sản phẩm dịch vụ.

Tăng tính tương tác trên mạng xã hội

Mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một kênh giải trí của mọi người. Nó là nơi đông đảo người dùng tương tác, chia sẻ và kết nối với nhau. Chủ Salon Spa có thể đăng các bài khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu về dịch vụ của tiệm để tăng độ nhận diện thương hiệu. Chạy quảng cáo bài đăng cũng là cách để thu hút nhiều khách hàng biết tới. Thường xuyên cập nhật những bài đăng mới, hình ảnh chất lượng hay feedback của khách hàng để gia tăng độ uy tín.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng “một đi không trở lại” chính là chất lượng dịch vụ. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn nơi sử dụng dịch vụ khác nhau. Còn các cửa hàng thì lại không muốn mất khách. Chính vì thế, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Salon Spa. Đây cũng yếu tố tạo nên một thương hiệu có tiếng và uy tín với khách hàng hơn. Từ đó, tạo ra một tập khách hàng trung thành với Salon Spa. Bạn có thể cải thiện chất lượng bằng việc đào tạo nhân viên, tạo ra môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng.

Trên đây là một số cách hóa giải tình trạng Salon Spa vắng khách để các chủ tiệm tham khảo. Không chỉ tình trạng sau Tết mà còn nhiều dịp khác chủ Salon Spa có thể áp dụng. Từ đó tạo một nguồn khách ổn định. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chủ Salon Salon có những chiến lược và kế hoạch cho riêng mình để kinh doanh hiệu quả và thuận lợi.