[ĐN]Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng


THÔNG TIN CHUNG:

  • Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
  • Số lượng: 02
  • Địa điểm làm việc: Lô 15- B3 Khu BT Đảo Nổi, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc:
  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 18h00 ; Sáng thứ bảy: 8h30- 12h00

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng [đn]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Soạn nội dung và thông tin đến khách hàng về tính năng mới, thông báo bảo trì, lịch hỗ trợ và chính sách sử dụng theo quy định.
  • Lên kế hoạch chăm sóc định kỳ, giúp khách hàng sử dụng phần mềm hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật thông tin chăm sóc, triển khai và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Kinh nghiệm
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có hiểu biết về sản phẩm công nghệ và kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo thêm.
  • Kiến thức và kỹ năng:
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghệ và phần mềm là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng các dịp lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc tích cực, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Được đánh giá tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia các sự kiện ngày lễ và du lịch hàng năm.
  • Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (sơ yếu lý lịch) về địa chỉ email: [email protected] hoặc [email protected]
  • Tiêu đề email ghi rõ: [Họ và tên] – Ứng tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng EasySalon Việt Nam
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025

[ĐN]Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng


THÔNG TIN CHUNG:

  • Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
  • Số lượng: 02
  • Địa điểm làm việc: Lô 15- B3 Khu BT Đảo Nổi, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc:
  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 18h00 ; Sáng thứ bảy: 8h30- 12h00

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng [đn]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Soạn nội dung và thông tin đến khách hàng về tính năng mới, thông báo bảo trì, lịch hỗ trợ và chính sách sử dụng theo quy định.
  • Lên kế hoạch chăm sóc định kỳ, giúp khách hàng sử dụng phần mềm hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật thông tin chăm sóc, triển khai và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Kinh nghiệm
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có hiểu biết về sản phẩm công nghệ và kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo thêm.
  • Kiến thức và kỹ năng:
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghệ và phần mềm là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng các dịp lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc tích cực, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Được đánh giá tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia các sự kiện ngày lễ và du lịch hàng năm.
  • Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (sơ yếu lý lịch) về địa chỉ email: [email protected] hoặc [email protected]
  • Tiêu đề email ghi rõ: [Họ và tên] – Ứng tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng EasySalon Việt Nam
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025

[ĐN]Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng


THÔNG TIN CHUNG:

  • Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
  • Số lượng: 02
  • Địa điểm làm việc: Lô 15- B3 Khu BT Đảo Nổi, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc:
  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 18h00 ; Sáng thứ bảy: 8h30- 12h00

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng [đn]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Soạn nội dung và thông tin đến khách hàng về tính năng mới, thông báo bảo trì, lịch hỗ trợ và chính sách sử dụng theo quy định.
  • Lên kế hoạch chăm sóc định kỳ, giúp khách hàng sử dụng phần mềm hiệu quả và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Cập nhật thông tin chăm sóc, triển khai và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Kinh nghiệm
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có hiểu biết về sản phẩm công nghệ và kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo thêm.
  • Kiến thức và kỹ năng:
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghệ và phần mềm là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng các dịp lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc tích cực, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Được đánh giá tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia các sự kiện ngày lễ và du lịch hàng năm.
  • Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (sơ yếu lý lịch) về địa chỉ email: [email protected] hoặc [email protected]
  • Tiêu đề email ghi rõ: [Họ và tên] – Ứng tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng EasySalon Việt Nam
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025