[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng 

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm để khách hàng sử dụng hài lòng và hiệu quả.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hộ trợ của khách hàng trong thời gian sử dụng phần mềm.
  • Tìm hiểu và chăm sóc khách hàng nhằm tăng sự gắn bó và nắm bắt kịp thời tình hình sử dụng phần mềm của khách hàng.
  • Tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chăm sóc trong giai đoạn khách hàng trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.

 

Yêu cầu công việc

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
  • Có máy tính, Laptop cá nhân

 

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí leader, quản lý.
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Địa điểm làm việc: tầng 3, 130 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
CV gửi về mail: [email protected]