[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng


[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Bạn không muốn chỉ làm “call center” khi ứng tuyển vào ví trí chăm sóc khách hàng?

Bạn mong muốn vừa được làm việc vừa được học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng trong ngành công nghệ số?

Còn chần chờ gì nữa mà không apply vào vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của Easysalon

Nhiệm vụ siêu thú vị:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong thời gian sử dụng phần mềm Easysalon.
  • Tìm hiểu và chăm sóc khách hàng nhằm tăng sự gắn bó và nắm bắt kịp thời tình hình sử dụng phần mềm của khách hàng.
  • Tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm.
  • Làm việc với team BA(Business Analyst) và các anh Code team Dev “đẹp trai, phong độ”(chi tiết apply vào team bạn sẽ rõ nè…)

EasySalon cần bạn, một người:

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh, có khả năng xử lí tình huống
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có máy tính, Laptop cá nhân
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự

Quyền lợi “hiếm có khó tìm:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí leader, quản lý.
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Địa điểm làm việc: tầng 3, 130 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Nắm bắt cơ hội ngay >> Gửi CV về mail: [email protected]


[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng


[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Bạn không muốn chỉ làm “call center” khi ứng tuyển vào ví trí chăm sóc khách hàng?

Bạn mong muốn vừa được làm việc vừa được học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng trong ngành công nghệ số?

Còn chần chờ gì nữa mà không apply vào vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của Easysalon

Nhiệm vụ siêu thú vị:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong thời gian sử dụng phần mềm Easysalon.
  • Tìm hiểu và chăm sóc khách hàng nhằm tăng sự gắn bó và nắm bắt kịp thời tình hình sử dụng phần mềm của khách hàng.
  • Tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm.
  • Làm việc với team BA(Business Analyst) và các anh Code team Dev “đẹp trai, phong độ”(chi tiết apply vào team bạn sẽ rõ nè…)

EasySalon cần bạn, một người:

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh, có khả năng xử lí tình huống
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có máy tính, Laptop cá nhân
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự

Quyền lợi “hiếm có khó tìm:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí leader, quản lý.
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Địa điểm làm việc: tầng 3, 130 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Nắm bắt cơ hội ngay >> Gửi CV về mail: [email protected]


[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng


[ĐN] EasySalon Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Bạn không muốn chỉ làm “call center” khi ứng tuyển vào ví trí chăm sóc khách hàng?

Bạn mong muốn vừa được làm việc vừa được học hỏi thêm nhiều kiến thức kỹ năng trong ngành công nghệ số?

Còn chần chờ gì nữa mà không apply vào vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của Easysalon

Nhiệm vụ siêu thú vị:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong thời gian sử dụng phần mềm Easysalon.
  • Tìm hiểu và chăm sóc khách hàng nhằm tăng sự gắn bó và nắm bắt kịp thời tình hình sử dụng phần mềm của khách hàng.
  • Tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến sản phẩm.
  • Làm việc với team BA(Business Analyst) và các anh Code team Dev “đẹp trai, phong độ”(chi tiết apply vào team bạn sẽ rõ nè…)

EasySalon cần bạn, một người:

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
  • Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, điềm tĩnh, có khả năng xử lí tình huống
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có máy tính, Laptop cá nhân
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự

Quyền lợi “hiếm có khó tìm:

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
  • Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
  • Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí leader, quản lý.
  • Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
  • Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty

Địa điểm làm việc: tầng 3, 130 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
Nắm bắt cơ hội ngay >> Gửi CV về mail: [email protected]


Icon