Video quảng cáo có sức mạnh ảnh hưởng đến thương hiệu và tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp này để marketing cho Spa. Nếu bạn đang lên kế hoạch quảng bá thương hiệu, hãy tập trung vào 4 video quảng cáo Spa cần có khi làm Marketing để tạo hiệu quả tốt nhất nhé.
» Tham khảo: Đăng ký phần mềm quản lý tiệm tóc giúp tối ưu chi phí doanh nghiệp
Tổng hợp 4 video quảng cáo Spa cần có khi làm Marketing
Ngoài video giới thiệu, quảng cáo Spa bạn còn phải sáng tạo thêm nhưng clip khác để khách hàng có cách nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ của cửa tiệm.
» Xem thêm: Mẹo viết bài quảng cáo Spa khiến khách hàng ‘đọc phát nhớ ngay’
Video giới thiệu Spa |
|
Video cảm nhận của khách hàng |
|
Video liệu trình |
|
Video hướng dẫn và chia sẻ bí quyết làm đẹp |
|
Cách sản xuất video quảng cáo Spa chất lượng
Bước 1: Lựa chọn thể loại video phù hợp
Điều quan trọng đầu tiên chính là lựa chọn thể loại video phù hợp với nội dung mà thương hiệu Spa của bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Chẳng hạn, bạn có thể thực hiện video giới thiệu một số sản phẩm nổi bật và những phương pháp trị liệu đặc biệt của spa mình.
Bên cạnh đó, video về sự thay đổi tích cực của khách hàng sau khi đến làm đẹp tại spa cũng là một cách tuyệt vời để thu hút người xem. Bởi khách hàng thường có xu hướng tin vào những đánh giá từ những người đã sử dụng qua dịch vụ.
» Xem thêm: Ý tưởng quảng cáo spa ấn tượng, hiệu quả giúp đi trước đối thủ
Bước 2: Kiểm soát nội dung và độ dài của video
Bạn cần phải truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách ngắn gọn. Bởi khách hàng sẽ cực kì ngán ngẩm những video quảng cáo với nội dung không rõ ràng với quá nhiều thông tin. Bên cạnh đó, bạn nên điều chỉnh thời gian video sao cho phù hợp với nội dung, hạn chế video quá dài, gây nhàm chán đến người xem.
Thông thường các video quảng cáo sẽ chỉ từ 30 giây đến 2 phút. Nếu bạn muốn làm một video dài hơn, hãy đảm bảo rằng video đó có nội dung độc đáo, khiến khách hàng tò mò và hào hứng xem hết, đó là lý do những video dài nên được xây dựng dưới dạng một câu chuyện.
Bước 3: Lên chiến lược marketing hiệu quả
Việc lựa chọn các kênh quảng cáo video là một điều cực kì quan trọng. Bạn cần tìm hiểu xem đối tượng khách hàng mục tiêu của mình có thói quen tương tác, xem video trên các kênh mạng xã hội nào. Youtube và Facebook được xem là 2 kênh mạng xã hội thu hút nhiều người nhất.
Do đó, bạn có thể thực hiện các series về làm đẹp, liệu trình của spa và đăng tải lên Youtube và Facebook để thu hút người xem.
Trên đây là tổng hợp các video quảng cáo Spa cần có khi làm Marketing bạn có thể tham khảo, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh.