
Easysalon Tuyển dụng Trợ lý kinh doanh Tại văn phòng Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
 - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
 - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, triển khai và chăm sóc khách hàng.
 - Quản lý các khoản thu chi nội bộ
 - Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
 - Phụ trách các công việc hành chính
 - Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
 - Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
 - Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
 - Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.
 
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
 - Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
 - Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
 - Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
 - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
 - Có máy tính, Laptop cá nhân
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
 - Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
 - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
 - Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
 - Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
 - Được làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc
 - Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty
 
Mức lương từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:
- E-mail: [email protected]
 - Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
 - Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217/4 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh